วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

สาวน่ารักแสนเซ็กซี่ อดีตดาว Onlyfans ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 17:08

ในช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงจะเห็นสาวคนนี้ผ่านตามาบ้าง โดยเฉพาะกับผู้ที่ติดตาม Onlyfans เป็นประจำ น่าจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี ไข่เน่า หรือ ตะวัน อดีตดาว Onlyfans ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ทำคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจและมีผู้ติดตามมากมาย

ไข่เน่า มีชื่อจริงว่า ตะวัน เกิดวันที่ 27 มกราคม 2545 ศึกษาระดับปริญญาตรีทางด้านนิติศาสตร์ ที่มาของชื่อไข่เน่านั้นมาจากวันแรกที่เธอจะสร้างชื่อบัญชีใน Onlyfans มีไข่อยู่ใบหนึ่งในตู้เย็นที่อยู่มานานเป็นเดือน จนมันเน่า จึงเอาชื่อนั้นมาทำเป็นชื่อบัญชีของตัวเอง จนกลายเป็นที่จดจำกันถึงทุกวันนี้

โดย ไข่เน่า นั้นเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ จากการที่ทำคอนเทนต์วาบหวิวลงเว็บไซต์ Onlyfans จนมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก ๆ โดยก่อนหน้าที่จะมาทำคอนเทนต์วาบหวิวนั้น เธอเป็นคนที่ชอบแต่งตัวถ่ายรูปเซ็กซี่อยู่แล้ว จึงทำให้มีผู้ที่รู้จักและติดตามกันอย่างมากมาย และสามารถสร้างรายได้บน Onlyfans ได้เฉียดหลักล้านภายในระยะเวลา 3 เดือนเลยทีเดียว

ไข่เน่ามองว่า เรือนร่างของมนุษย์นั้นเป็นเรื่องธรรมชาติ เธอเป็นคนที่เปิดใจในมุมมองด้านเสรีภาพของร่างกาย ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหาอะไรที่จะทำคอนเทนต์ที่มีการเผยเรือนร่างอยู่บ่อย ๆ แม้ในตอนแรกที่บ้านก็ยังรับไม่ได้ที่ลูกสาวทำอะไรแบบนี้ แต่เมื่อเธอได้แสดงจุดยืนและมุมมอง เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ สามารถสร้างรายได้และดูแลตัวเองได้ มันก็ทำให้ทางบ้านเปิดใจยอมรับได้ในที่สุด 

ปัจจุบัน ไข่เน่า ได้ผันตัวจากการทำคอนเทนต์วาบหวิวบน Onlyfans มาทำคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ทั่วไปบน Youtube และเป็นอินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มตัว โดยมีความฝันที่ว่าจะเอาความรู้ด้านกฎหมายที่เรียน มาผลักดันอาชีพ Sex Creator เพราะมองว่า อาชีพนี้ไม่ได้ทำความเสียหายให้ใครและยังเป็นที่ยอมรับในหลาย ๆ ประเทศ

นอกจากนั้น ยังมีผู้ติดตามบน Youtube มากกว่า 120,000 บัญชี ยอดการเข้าชมวิดีโอในช่องมากกว่า 3 ล้านครั้ง และยังมีงานรีวิวสินค้าหลากหลายชิ้น รวมไปถึงยังเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโออยู่หลายตัวเลยด้วย

ขอบคุณ kainaoa_tawan และ KainaoTawan

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com