วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

พ่อสุดปวดหัวใจ หลังรู้ว่าลูกสาวเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ ขายบริการ

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 - 17:36

ขึ้นชื่อว่าหนังผู้ใหญ่ หลายคนคงรู้จักดีว่าเป็นหนังประเภทไหน ยิ่งในบางครั้งมีการรับงานเสริมเป็นขายบริการอีกด้วย บางคนอาจจะมองว่าไม่มีอะไรแปลก แต่จะมีสักกี่คนที่รับได้ หากรู้ว่าคนใกล้ตัวทำอาชีพนี้ 

 

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์ชาวญี่ปุ่นจากช่อง Nobita from Japan ได้เปิดเผยคลิปสัมภาษณ์คุณพ่อรายหนึ่ง เปิดเผยความในใจของตนเอง หลังจากที่ได้รู้ว่าลูกสาวของตัวเองไปเล่นหนังผู้ใหญ่

คุณพ่อเล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ได้รับข้อความจากน้องชายที่ระบุว่า "ไปเจอดาราหนังผู้ใหญ่ที่เหมือนกับลูกสาวของพี่เลย" พอเห็นแบบนั้นจึงเข้ากูเกิ้ลเพื่อไปค้นชื่อ ปรากฎว่าเห็นรูปก็รู้สึกว่าเหมือน แม้ทรงผมจะต่างไปจากปกติ ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าเป็นลูกสาวของตนจริง ๆ

 

ตอนที่ได้รู้เรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าช็อกมาก แต่โดยส่วนตัวไม่ได้อคติกับผู้หญิงในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถ้าเป็นคนแปลกหน้าก็คงไม่ได้สนใจอะไร แต่พอเป็นคนในครอบครัวเลยรับไม่ได้ เพราะลูกสาวเพิ่งจะอายุ 21 ปี จึงเป็นห่วงอนาคต

หลังจากที่รู้เรื่อง ได้ถามลูกสาวออกไป เธอปฏิเสธในรอบแรก แต่สุดท้ายก็ได้ยอมรับว่าเป็นตัวเอง ทั้งยังได้รู้อีกว่าเธอขายบริการอีกด้วย ยิ่งรู้สึกช็อกยิ่งขึ้นไปอีก โดยก่อนที่จะเข้าเรียนที่มหาลัย ลูกสาวเคยบอกว่าได้ทุนการศึกษา แต่กลายเป็นว่ามันคือการโกหก เธอแอบไปกู้ยืมมาเรียนโดยไม่บอกเขา จึงเลือกที่จะไปทำงานสายนี้เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ อีกทั้งลูกสาวยังอยากไปเรียนที่อเมริกา ซึ่งเธอปิดเป็นความลับไม่ยอมบอกเขา

 

คุณพ่อบอกว่าพอรู้ เขาก็ไม่โทษลูกสาวเลย เพราะเขาได้หย่ากับภรรยาเมื่อ 10 ปี ก่อนที่จะมาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยคิดว่าทำหน้าที่ในฐานะพ่อดูแลเธอมาได้ดีแล้ว แต่ก็มาคิดได้ว่าเธอคงอึดอัดกับอะไรหลายอย่าง เพราะต้องกังวลถึงเรื่องสถานะการเงินอยู่ตลอด

ที่ลูกสาวโกหกเรื่องนี้ก็คงเป็นเพราะไม่อยากทำตัวเป็นภาระให้เขา พอได้รู้แบบนั้นเขาก็รู้สึกละอายใจและผิดหวังในตัวเองมากในฐานะคนเป็นพ่อ ที่ทำให้ลูกต้องเป็นห่วงแบบนี้ และผลสุดท้ายคือเธอต้องเข้าไปหาเงินในวงการหนังผู้ใหญ่และขายบริการ คุณพ่อกล่าวว่า "มันเป็นความผิดของผมในฐานะพ่อครับ"

 

นอกจากนี้ คุณพ่อได้ขอร้องให้ลูกสาวเลิกทำอาชีพนี้อยู่หลายครั้ง แต่เธอยืนยันว่าขอทำต่อจนกว่าจะใช้หนี้หมด และมีเงินพอที่จะไปเรียนเมืองนอก สำหรับคนเป็นพ่อแล้ว เขายังมีความลึก ๆ ว่าเธอจะเลิกทำแบบนี้ในเร็ววัน

จากนั้นคุณพ่อได้พูดถึงความในใจทิ้งท้ายว่า "ผมเดาว่าเด็กมหาลัยทุกวันนี้เริ่มเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ และขายบริการกันเยอะ เพราะไม่อยากเป็นภาระทางการเงินให้กับพ่อแม่ แต่จากมุมมองของคนเป็นพ่อ การได้เห็นลูกสาวทำงานในวงการนี้มันเจ็บปวดมากกว่า 100 เท่าเลยครับ

 

ขอโทษถ้าผมเลือกใช้คำผิดในการพูดแบบนี้นะครับ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าลูกสาวกลายเป็นอาชญากร มันรู้สึกใจสลายแบบนั้นเลยครับ แน่นอน ผมรู้ว่าการทำงานในวงการนี้ไม่ได้ผิดกฎหมายของญี่ปุ่น และผมก็ไม่ได้บอกว่าเราควรกวาดล้างธุรกิจด้านเซ็กส์ออกไปให้หมดตอนนี้

แต่หัวอกคนเป็นพ่อ ผมไม่เคยคิดเลยว่ามันเจ็บปวดและเศร้าขนาดนี้ กับการได้เห็นลูกสาวไปเล่นหนังผู้ใหญ่ มันเหมือนหัวใจผมถูกแทงด้วยมีดเลย ด้วยความเคารพ ผมอยากฝากไปถึงเด็กสาวทั้งหลายให้รู้ว่า ถ้าจะเริ่มเข้าสู่วงการนี้ การได้อยู่ในหนังผู้ใหญ่มันจะกลายเป็น Digital Footprint ไปถาวร ผมคิดว่ามันจะมาเล่นงานคุณไปทั้งชีวิต ขอฝากเอาไว้ให้คิดครับ ถ้าหากอยากจะกอบโกยเงินในวงการนี้"

ขอบคุณ Nobita from Japan

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com