วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ชนะเจ้าภาพ 3 เซตรวด

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 17 กรกฏาคม 2565 - 11:30

จากกรณีการแข่งขันศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 ( VNL ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่กรุงอังการา ประเทศ ตุรเคีย (ตุรกี) ไทย พ่ายให้กับเจ้าภาพ ตุรเคีย ไป 1-3 เซต หลังแข่งจบก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากมีผู้เล่นคนหนึ่งของตุรเคีย "เอบรา คาราคูร์ต" ผู้เล่นตัวตบตรงข้ามหัวเสา ผมสีชมพู ที่ออกอาการว้ากสะใจทุกครั้งที่ทำแต้มได้ จนแฟนๆ เกิดความไม่พอใจ

งานนี้แฟนคลับส่วนใหญ่เลยฝากความหวังไว้ที่ "อิกัวนู" นักตบ ทีมชาติอิตาลี ที่มีพลังการตบแรง จนนักวอลเลย์สาวไทยต้องออกจากการแข่งขันทันที เพราะไม่สามารถลงเล่นต่อไปได้ไหว แม้ว่า อิกัวนู จะมีพลังทำลายล้างสูงมาก จนสาวไทยต้องพ่ายแพ้ แต่เธอก็มีความน่ารักอยู่ในตัวเอง มีมุมตลกๆให้ได้เห็นอยู่เสมอ และยังมีน้ำใจนักกีฬาด้วย

อย่างตอนที่ตบโดนหน้าสาวไทย เธอก็รีบวิ่งไปดูและขอโทษไม่หยุด จากนั้นเหมือนเธอหวั่นเกรงใครจะได้รับอันตรายจากลูกพลังมหาภัยไปอีก ก็เล่นเบาลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนมุมน่ารักของเธอคือ เธอต่อเล็บยาว พร้อมทาสีสดใส ลงแข่งขัน ซึ่งเวลาตีพลาดไปโดนเล็บเธอทีหนึ่ง เธอก็ห่วงเล็บเอาซะมากๆ ซึ่งกล้องสามารถจับภาพไว้ได้ หลายคนก็เลยเอ็นดูเธอ และอยากจะให้เธอนั้นเอาคืนสาวไทยให้แทน 

และเมื่อคืนที่ผ่านมาหลายคนก็เฝ้าจับตารอดูเกมแมตช์นี้ ทำเอาคนไทยเฮลั่น เมื่อนักวอลเลย์บอลทีมชาติอิตาลี อันดับ 3 ของโลก ดีกรีรองแชมป์โลกและแชมป์ยุโรปล่าสุด โชว์ฟอร์มแกร่งไล่ตบเอาชนะเจ้าภาพ ตุรกีไปได้แบบ 3-0 เซต 25-18, 28-26, 25-22

ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 เกมรอบรองชนะเลิศ ที่แองการา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงแองการา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้นั้นสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า "คาราคูร์ต" นิ่งสนิทแทบจะไม่ว้ากเลย และไม่มีการว้ากใส่ทีมคู่แข่งด้วย บางจังหวะเจ้าตัวก็นั่งหน้าหงอยอยู่ข้างสนาม ต่างจากตอนที่แข่งขันกับทีมชาติไทยอย่างเห็นได้ชัด

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com