วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

5 คนดัง

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 2 เมษายน 2565 - 17:10

สำหรับเรื่องราวคนดังในวงการบันเทิง ที่หลายคนอาจจะเห็นว่าพวกเขาเหล่านั้น ต่างร่ำรวยเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะมาจากการทำงานเบื้องหน้า แต่ความจริงแล้วหลายคนก็มีโปรไฟล์สุดปัง เป็นทายาทเศรษฐีอยู่แล้วด้วย

ทำให้ครั้งนี้ ทางจามดอทคอมเลยจะมาเปิดโผเด็ด เกี่ยวกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงกัน ที่แต่ละคนก็มีพื้นฐานเรื่องครอบครัว ที่ขึ้นชื่อว่าร่ำรวยเป็นอย่างมาก จนทำให้พวกเขาถูกกล่าวขานว่าเป็นเจ้าของตำแหน่งทายาทเศรษฐีดังฐานะดีนั่นเอง

อันดับ 1 พีช พชร

ไม่พูดถึงคนนี้ก็คงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาว ๆ อย่าง พีช พชร หลาย ๆ คนก็น่าจะทราบดี ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นถึงทายาทเครือเซ็นทรัล แม้จะร่ำรวยอยู่แล้วขนาดไหน หนุ่มพีชก็ยังมุ่งหน้าทำงานทั้งในวงการและด้านธุรกิจเหมือนเดิม เปิดกิจการร้านเฟรนช์ฟรายส์ของตนเองแถมยังทำโปรดักชันสตูดิโอสำหรับทำเพลงภาพยนตร์อีกด้วย

อันดับ 2 เนม ปราการ

สำหรับ เนม ปราการ ชาวเน็ตหลายคนอาจจะรู้จักเจ้าตัว ในบทบาทการเป็นนักร้องนำของวง Getsunova เสียมากกว่า แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวนั้นเป็นถึงทายาทของบริษัท S&P ร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดัง นอกจากนั้นหนุ่มเนมยังทำธุรกิจเป็นผู้บริหารด้านแฟชั่นกับแบรนด์แฟชั่นผู้ชาย เรียกได้ว่า เก่งรอบด้านอย่างแท้จริง

อันดับ 3 ปันปัน สุทัตตา

มาถึงคิวของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ปันปัน สุทัตตา กันบ้างนะคะ ถ้าพูดถึงเรื่องความร่ำรวยของวงศ์ตระกูลสาวปันปันนั้นก็ไม่แพ้ใคร เพราะเธอนั้นเป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจนำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์รายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งถ่านหินชนิดนี้จะนำไปใช้สำหรับทำไส้กรองน้ำ และอีกหลาย ๆ อุตสาหกรรมด้วยเช่นกัน

อันดับ 4 เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เรียกได้ว่าตอนนี้ กลายเป็นพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ ไปแล้ว สำหรับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ต้องบอกเลยว่านอกจากความสามารถทางด้านการแสดงจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว แถมยังเรียนเก่ง คว้าเกรดเฉลี่ย 3.91 มาครองด้วย ซึ่งทางด้านโปรไฟล์ของเจ้าตัวนั้นหนุ่มเจษ ก็เป็นถึงทายาทเจ้าของตลาดดังย่านรังสิตนั่นเอง

อันดับ 5 เอวา ตลกหกฉาก

มาถึงคิวของสาวน้อย เจ้าของรอยยิ้มแสนสดใสอย่าง เอวา ปวรวรรณ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า เอวา ตลกหกฉาก นั่นเอง โดยเธอนั้นเคยทำชาวเน็ตฮือฮามาแล้วหลังได้เปิดเผยชีวิตส่วนตัวว่า เป็นถึงทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ผู้ผลิตและจำหน่ายยารักษาโรค อย่าง ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล เป็นต้น แต่ต่อให้รวยเวอร์วังขนาดไหน สาวเอวาก็ยังคงชอบใช้ชีวิตแบบติดดินอยู่ดี

ขอบคุณภาพจาก peach_pachara nameraiva punpun_sutatta jesjpp sunflowava



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com