วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

คนดังเปลี่ยนไปมาก

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 3 เมษายน 2565 - 16:49

แน่นอนว่าทุก ๆ อย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ดังนั้น คนเราคงจะไม่มีทางเหมือนเดิมไปตลอด รวมไปถึงเรื่องของรูปร่างภายนอกของตนเองด้วยเช่นกัน

อย่างเช่นกับเหล่าคนดังที่ jarm.com กำลังจะกล่าวถึงนี้ โดยพวกเขาเหล่านี้นั้นต่างเป็นบุคคลที่เกิดการเปลี่ยนแปลงในตนเองเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น วันนี้จะมาเปิดเผยอันดับใน 5 คนดัง เปลี่ยนไปมากจนทำชาวเน็ตคาดไม่ถึง จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกัน

อันดับ 1 ดีเจเจ๊แหม่ม

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าชาวเน็ต ตกอกตกใจกันทั้งโซเชียลเลยนะคะ สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม หลังจากที่หลาย ๆ คนไม่เห็นเจ้าตัวผ่านทางหน้าจอมาสักพักใหญ่ งานนี้เมื่อได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมก็ทำให้ชาวเน็ตคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ดีเจเจ๊แหม่มได้ผอมลงเยอะมาก ซึ่งความผอมนี้เจ้าตัวก็บอกว่าลดไปเกือบ 10 กก. เลยทีเดียวนั่นเอง

อันดับ 2 กาละแมร์ พัชรศรี

มาถึงคิวของพิธีกรคนดังมากฝีมืออย่าง กาละแมร์ พัชรศรี กันบ้างนะคะ แน่นอนว่าเธอนั้นก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว ต่างเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของชาวเน็ตเป็นอย่างดี แต่ในปัจจุบันก็ต้องยอมเลยว่าสาวกาละแมร์ได้สวยขึ้นเป็นอย่างมาก จนเมื่อครั้งที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพเล่นชาเลนจ์ย้อนหลัง 10 ปี ก็ทำชาวเน็ตเห็นทุกความเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว

อันดับ 3 อาเล็ก ธีรเดช

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อตี๋ขวัญใจชาวเน็ตอย่าง อาเล็ก ธีรเดช เขาก็มาไกลเช่นกันนะคะ โดยล่าสุดนี้เจ้าตัวก็โพสต์ภาพเด็ดกลางอินสตาแกรม ย้อนวัยไปในสมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนั้นหนุ่มอาเล็กก็มีรูปร่างที่อวบ แต่ตอนนี้ก็รูปร่างบางลงและแน่นไปด้วยกล้ามแล้ว เรียกได้ว่า เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเลยนั่นเอง

อันดับ 4 น้ำตาล ชลิตา

ถ้าเป็นเรื่องของความสวยปังยืนหนึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นก็ไม่แพ้ใครอยู่แล้วนะคะ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา เจ้าของตำแหน่ง Top 6 บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 แต่ครั้งหนึ่งเธอนั้นก็เคยได้โพสต์ภาพย้อนวัยไป 10 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าจากลุคเด็กนักเรียนผมสั้นเท่าติ่งหูก็แปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก กลายมาเป็นสาวสวยที่ใคร ๆ เป็นต้องยอมเลยนั่นเอง

อันดับ 5 สไมล์ ภาลฎา

และสุดท้ายกับนักร้องและนักแสดงสาววัยใสอย่าง สไมล์ ภาลฎา ก็เคยทำให้ชาวเน็ตหลายคนตกตะลึงไปไม่น้อยเช่นกันนะคะ โดยก่อนหน้านั้นก็มีช่วงที่เธอห่างหายไปจากวงการบันเทิง ทำให้ตอนนั้นสาวสไมล์ก็มีรูปร่างที่อวบ จนสุดท้ายเธอก็หันมาลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนตอนนี้เป็นสาวที่มีรูปร่างตามที่ตัวเองต้องการแล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก djjmam kalamare  lekteeradetch  namtanlitaa  smile.parada  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com