วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

5 ดาราดัง กุมความลับสุดยอด ทำชาวเน็ตคาดไม่ถึง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 8 เมษายน 2565 - 17:21

สำหรับเรื่องราวชีวิตของเหล่าดาราดัง บางครั้งก็ไม่สามารถเปิดเผยได้อย่างใจคิด บางคนก็ต้องมีความลับเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของตนเองบ้างนั่นเอง

อย่างเช่นกับเหล่าดาราดังที่ jarm.com กำลังจะกล่าวถึง โดยพวกเขาเหล่านี้นั้นถือเป็นบุคคลที่กุมความลับสุดยอด บางคนทั้งแต่งงานเงียบ ทั้งมีลูกเงียบ ชาวเน็ตรู้กันอีกทีก็ทำฮือฮากันไปทั้งบาง ดังนั้น จามดอทคอมจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ดาราดัง กุมความลับสุดยอดทำชาวเน็ตคาดไม่ถึง" จะมีดาราคนไหนบ้างนั้้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เมย์ - หนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามี - ภรรยาที่ไม่ค่อยออกสื่อคู่กันอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเรื่องราวความรักของคู่นี้ก็เรียกได้ว่าซุ่มเงียบมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยก่อนหน้านั้นทั้งสองก็เคยเข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ เหตุเพราะถือเคล็ดตามหมอดู และสุดท้ายผ่านมา 2 ปี ก็มาเปิดเผยแถลงข่าวกับสื่อว่าจดทะเบียนสมรส, แต่งงานกันไปแล้วนั่นเอง

อันดับ 2 แป้ง อรจิรา

สำหรับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง แป้ง อรจิรา ก็กลายเป็นข่าวฮือฮากันเลยทีเดียวนะคะ หลังจากที่เธอนั้นได้ประกาศข่าวดีกลางช่องยูทูบของตัวเอง ว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องเตรียมเป็นแม่คนแล้ว แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนก็ตกอกตกใจไม่น้อยสงสัยว่าเธอมีรักครั้งใหม่ตอนไหน ซึ่งสรุปแล้วสาวแป้งก็ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไปแล้วก่อนหน้านั้น และที่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องความรักเพราะถือเคล็ดนั่นเองค่ะ

อันดับ 3 เฟิร์ส เอกพงศ์

มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มสูงยาวเข่าดีอย่าง เฟิร์ส เอกพงศ์ กันบ้างนะคะ โดยเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ก็เกิดข่าวดังที่ว่าหนุ่มเฟิร์สของเราได้ซุ่มแต่งงานเงียบกับสาวนอกวงการมีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทร่วมยินดีเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้หนุ่มเฟิร์สก็กลายเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับ 4 เชอรีน ณัฐจารี

และล่าสุดก็ทำให้ชาวเน็ตตกอกตกใจใหญ่เลยนะคะ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เชอรีน ณัฐจารี ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้น ก็ได้โพสต์ภาพสวมแหวนแต่งงานลงในอินสตาแกรม พร้อมแจ้งข่าวว่าเธอนั้นแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักใหญ่ แต่ไม่ได้บอกด้วยสถานการณ์หลาย ๆ อย่าง งานนี้ก็เลยเป็นน้องเล็กของบ้านที่ออกเรือนแล้วนั่นเอง

อันดับ 5 แอมป์ พีรวัศ

มาถึงคิวของนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง แอมป์ พีรวัศ กันบ้างนะคะ โดยก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2560 เจ้าตัวก็ได้ประกาศข่าวดีกับสื่อมวลชนหลังซุ่มเงียบได้เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับสาวนอกวงการแล้วหลังคบหากันได้ประมาณปีครึ่งกว่า ๆ ซึ่งตอนนี้หนุ่มแอมป์ก็มีความสุขกับภรรยาและลูกชายเป็นอย่างมากช่างน่าอิจฉาไม่แพ้ใครเลย

ขอบคุณ first_ekkaphong mayfuang pang_ornjira cherreen.hvk amp_pheerawas_k  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com