วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

5 คนดัง เคยเป็นที่รักแต่สุดท้ายเจอชาวเน็ตดราม่าแรง

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 10 เมษายน 2565 - 17:19

สำหรับเหล่าคนดังก็มักจะหลีกเลี่ยงเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างไม่ได้ เพราะเมื่อไหร่ที่เป็นคนของสาธารณะก็มักจะเป็นที่กล่าวถึงอยู่เสมอ

โดยที่ผ่านมามีคนดังหลายคนมากที่ตอนแรกมีคนชื่นชอบอย่างล้นหลาม แต่ก็ดันเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขานั้นเจอเรื่องราวดราม่าหนัก ๆ สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดัง เคยเป็นที่รักแต่สุดท้ายเจอชาวเน็ตดราม่าแรง" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกัน

อันดับ 1 แต้ว ณฐพร

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเลย สำหรับ แต้ว ณฐพร แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอนั้นเป็นที่นิยมชมชอบของชาวเน็ตอยู่เสมอ แต่ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้กลับเจอประเด็นดราม่าแรงอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องโควิด-19 ที่เธอนั้นต้องกักตัวแต่อาจมีความเข้าใจผิดกันคลาดเคลื่อนกันทั้งตัวเธอและชาวเน็ต ทำให้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์แรงนั่นเอง

อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม

ถ้าให้เอ่ยถึงนักร้องหนุ่มร็อคเกอร์ขวัญใจคนไทยเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง ตูน บอดี้สแลม อย่างแน่นอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ชื่อเสียงของหนุ่มตูนนั้นโด่งดังเป็นอย่างมาก แถมเจ้าตัวก็ยังคอยทำความดีเพื่อส่วนรวมอยู่เสมอเลยเป็นที่รักของผู้คนอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวกลับเจอประเป็นดราม่าแรงเรื่องการไม่ออกมา Call Out กับเพื่อนศิลปินด้วยกัน เลยกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

อันดับ 3 ปั้นจั่น ปรมะ

สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ เจ้าตัวนั้นเคยเป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติของชาวเน็ต เพราะฉะนั้นเรื่องชื่อเสียงก็ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายหนุ่มปั้นจั่นกับเจอชาวเน็ตดราม่าแรงถึงปมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองจนถึงขั้นแบนผลงานกันเลยทีเดียว จนทำให้เจ้าตัวนั้นต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้านั่นเอง

อันดับ 4 พิมฐา ฐานิดา

เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลสาวระดับแถวหน้าเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ พิมฐา ฐานิดา เพราะเธอนั้นโด่งดังมากจนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 4.5 ล้านคนเลยนั่นเอง โดยแน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนไม่น้อย จนเมื่อไม่นานมานี้กลับเจอชาวเน็ตดราม่าหนักถึงการไม่ปฏิบัติตัวตามกฎทั้ง ๆ ที่มาจากพื้นที่สีแดงจนติดโควิด-19 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รัฐก็ออกมาดำเนินคดีแล้วเรียบร้อย

อันดับ 5 แบงค์ ธิติ

สำหรับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจสาว ๆ อย่าง แบงค์ ธิติ ก็มีประเด็นดราม่าที่สืบมาจากเรื่องของสาวพิมฐานั่นเอง เหตุเกิดจากที่เจ้าตัวนั้น ถูกชาวเน็ตจับได้ว่าได้ไปเชียงใหม่กับสาวพิมฐา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด แน่นอนว่าหลายคนก็ออกมาถามหาความรับผิดชอบต่อส่วนรวมของเจ้าตัว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์แรงเลยทีเดียว

ขอบคุณ artiwara taewaew_natapohn punjanprama pimtha bank_thiti



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com