วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

5 เน็ตไอดอลในตำนาน สุดปังจนทำชาวเน็ตหลายคนคิดถึง

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 28 เมษายน 2565 - 16:58

เรียกได้ว่าเรื่องราวโลกโซเชียลบ้านเรานั้นถูกเป็นที่พูดถึงในวงกว้างมาตั้งแต่สมัยก่อนเลยนะคะ งานนี้ก็เลยทำให้มีหลายคนโด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอลนั่นเอง โดยเน็ตไอดอลนั้นก็ถือเป็นบุคคลที่โด่งดังมาในโลกโซเชียล มีแฟนคลับ มีผู้คนคอยติดตามเยอะจนเป็นที่สนใจของคนหมู่มาก

แน่นอนว่าครั้งนี้ jarm.com เลยก็พาทุกคนมารำลึกความหลังถึงเน็ตไอดอลในตำนานกันค่ะ ว่าแต่ละคนในตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้างแล้ว ดังนั้น จะมาเปิดเผยอันดับ "5 เน็ตไอดอลในตำนาน สุดปังจนทำชาวเน็ตหลายคนคิดถึง" จะมีเน็ตไอดอลคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 สุนันทา เดวา

เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลในตำนานตั้งแต่ช่วงที่เฟซบุ๊กเข้ามาไทยใหม่ ๆ เลยนะคะ สำหรับ เอมมี่ สุนันทา เดวา โดยเธอนั้นโด่งดังตั้งแต่เป็นเพียงเด็กนักเรียน ด้วยภาพลักษณ์น่ารักใส ๆ สุดแบ๊ว ก็ทำให้รูปภาพของสาวเอมมี่ถูกแชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ และทำให้เธอได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง จนตอนนี้สาวเอมมี่ก็โตเป็นสาวเต็มตัวฉายแววความแซ่บไว้ไม่เบา

อันดับ 2 แพมแพม ดาราธิป

สำหรับ แพมแพม ดาราธิป ก็ถือเป็นเน็ตไอดอลวัยใสขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ ด้วยความที่สาวแพมแพมมีหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม สไตล์หมวยๆ ก็เลยเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปโดยปริยาย โดยเธอนั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอยู่นานเลยทีเดียว ได้เป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์ เล่นเอ็มวี เล่นละคร เล่นภาพยนตร์ เรียกได้ว่าโด่งดังไม่น้อย ก่อนที่ปัจจุบันจะผันตัวไปเป็นคุณแม่ลูก 2 แทนแล้วล่ะค่ะ

อันดับ 3 พลอย เดอะกิ๊ก

สำหรับเน็ตไอดอลสาวในตำนานคนนี้ ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในโซเชียลอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ พลอย เดอะกิ๊ก โดยเธอนั้นโด่งดังมาตั้งแต่ยุคแรก ๆ เคยได้รับฉายาว่าเป็นไอดอลสายแบ๊วอีกด้วย นอกจากนั้นสาวพลอยก็ยังเคยมีผลงานในวงการบันเทิงทั้งเล่นภาพยนตร์ งานพิธีกร งานโฆษณา ก็ถือว่ามีชื่อเสียงไม่น้อย ก่อนที่ตอนนี้สาวพลอยจะกลายเป็นคุณแม่แล้วนั่นเองค่ะ

อันดับ 4 กลอย ประวีวรรณ

ไม่เอ่ยถึงคนนี้ก็คงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับ กลอย ประวีวรรณ อดีตเน็ตไอดอลขวัญใจชาวเน็ตโดยเฉพาะกับเหล่าหนุ่ม ๆ แน่นอนว่าแต่ก่อนนั้นรูปของสาวกลอยก็ถูกแชร์กันในโลกโซเชียลมาก โด่งดังมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษาจนไปถึงมหาวิทยาลัย ด้วยความที่มีสไตล์น่ารักใส ๆ ก็โดนใจหลายคนไม่น้อย ซึ่งตอนนี้สาวกลอยก็หันไปทำธุรกิจส่วนตัวและเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วล่ะค่ะ

อันดับ 5 กู๊ดดี้ อนัญญา

สำหรับเน็ตไอดอลคนนี้ก็โด่งดังมาตั้งแต่ยุค Hi5 กันเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ กู๊ดดี้ อนัญญา ต้องยอมรับเลยว่าแต่ก่อนนั้นความฮอตของเธอยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร จนมีคนเอารูปเธอไปทำเป็นโปรไฟล์ปลอมเยอะมาก ๆ แน่นอนว่าฮอตขนาดนี้ก็ทำให้สาวกู๊ดดี้เคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง SHUU จากค่าย cho music ในเครือ rs ด้วยนั่นเอง ส่วนปัจจุบันสาวกู๊ดดี้ก็เปลี่ยนบทบาทมาเป็นคุณแม่แทนแล้วนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ dewaunnie pampam_dp glloysght ploy_pongratee goodiie.ananya

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com