วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

5 ซุปตาร์สาว ออกมาเปิดเผยตรง ๆ ยอมรับว่าอัพดั้งมา

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 30 เมษายน 2565 - 16:03

เรื่องของการศัลยกรรมถือเป็นอะไรที่ปกติแล้วในยุคนี้ เพราะแน่นอนว่าวิวัฒนาการทางการแพทย์ได้ก้าวไกลขึ้นมาก ดังนั้น ถ้าใครอยากอัปเกรดความสวยแบบเร่งด่วน การศัลยกรรมจึงตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

และหนึ่งสิ่งที่ผู้คนนิยมทำกันมาก นั่นก็คือ การเสริมจมูก แน่นอนว่ามีเหล่าซุปตาร์สาวหลายคนมากในวงการบันเทิง ที่ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าได้ไปเสริมจมูกอัพเกรดความปังมา โดยแต่ละคนนั้นพอทำออกมาแล้วก็สวยเป๊ะมากขึ้นจนชาวเน็ตชื่นชมไม่น้อย

ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สาว ออกมาเปิดเผยตรง ๆ ยอมรับว่าอัพดั้งมา" จะมีคนดังสาวคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 อุ้ม ลักขณา

สำหรับคุณแม่สาวแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวใจกล้าเวลาที่ชาวเน็ตสงสัยอะไรเธอก็ยินดีตอบแบบตรงไปตรงมาเสมอ เช่นเดียวกับเรื่องราวของการศัลยกรรมที่เธอนั้นได้โพสต์รูปโชว์จมูกพร้อมบอกแบบตรง ๆ ว่าเพิ่งไปอัพความสวยมาใหม่ลงในอินสตาแกรม งานนี้จมูกก็เลยโด่งพุ่งและสวยกว่าเดิมมาก หลายคนลงความเห็นว่าเหมาะกับสาวอุ้มเลยทีเดียวล่ะค่ะ

อันดับ 2 ดาว พิมพ์ทอง

มาถึงคิวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง ดาว พิมพ์ทอง กันบ้างนะคะ โดยที่ผ่านมาเธอนั้นก็ได้พูดคุยกับชาวเน็ตผ่านทางอินสตาแกรม โดยให้ทุกคนได้ส่งคำถามแล้วเธอจะเลือกตอบ ซึ่งก็มีคำถามหนึ่งถามเรื่องจมูกของเธอว่าได้ไปแก้มาใหม่หรือเปล่า แน่นอนว่าสาวดาวก็ยินดีตอบตรง ๆ ว่าไปแก้มา เพราะทรงเก่าเกือบ 10 ปีแล้วอยู่ ๆ ปลายมันก็งุ้มลง เธอเลยตัดสินใจทำใหม่นั่นเอง

อันดับ 3 นิวเคลียร์ หรรษา

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ก็ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะสวยสะพรั่งเป็นพิเศษเลยนะคะ จนทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอ โดยเฉพาะกับเรื่องจมูกว่าได้ไปทำมาหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวนิวเคลียร์ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนานมาอัดคลิปตอบคำถาม รับว่าไปทำมาจริงพุ่งขนาดนี้ เรียกได้ว่าสวยเป๊ะขึ้นกันเลยทีเดียว

อันดับ 4 แพร์ พิชชาภา

สำหรับนางร้ายขวัญใจชาวเน็ตอย่าง แพร์ พิชชาภา ก็ออกมายอมรับกับสื่อเรื่องของการทำจมูกเช่นเดียวกันนะคะ โดยหลายคนก็สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าเธอว่าดูเป๊ะขึ้น สาวแพร์เลยยอมรับว่าไปทำจมูกมา โดยใช้กระดูกหลังหูเสริมเข้าไปเพื่อปรับทรงให้สูงขึ้น 2 มิลลิเมตร งานนี้ก็เลยทำให้สาวแพร์นอกจากจะเป๊ะขึ้นแล้วก็ยังได้เสริมเรื่องของโหงวเฮ้งไปด้วยเลยล่ะค่ะ

อันดับ 5 กวาง เดอะเฟซ

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาว ที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมเรื่องความสวยปังอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ กวาง เดอะเฟซ ซึ่งความสวยนี้ก็เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอนั้นผ่านการศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งสาวกวางก็เคยตอบแบบตรงไปตรงมาในอินสตาแกรมของตัวเองว่าได้ทำจมูกมาจริง งานนี้ทำให้สาวกวางยิ่งสวยสะพรั่งขึ้นไปอีกนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ lukkanaaum  pimtdao  newclear_hansa  pearpitchapa  gwangoamsinn 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com