วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

คนดังกับบทฝาแฝด

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 - 18:31

ในเรื่องราวของพล็อตละครก็มีหลายแบบ หลายอย่าง ที่ทำให้เหล่าคนดูอยากติดตามและชื่นชอบไม่น้อย หนึ่งในนั้นก็คือการที่ตัวละครมีบทเป็นฝาแฝดนั่นเอง และครั้งนี้ jarm.com เลยจะพาทุกคนมาเปิดโผเด็ดเกี่ยวกับเหล่านางเอกดัง

โดยพวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่เคยรับบทเป็นฝาแฝดมาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมาก เพราะบทแนวนี้มักจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันพอสมควร ทำให้เหล่านางเอกต้องทำการบ้านพัฒนาฝีมือทางการแสดงให้คนดูอินให้ได้ ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับใน "5 นางเอก เคยรับบทสุดโหด เล่นเป็นฝาแฝดกวาดกระแสสุดปัง" จะมีนางเอกคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เรื่องได้เป็นผลงานละครของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ สำหรับเรื่อง แรงเงา โดยเธอนั้นได้รับบทเป็นฝาแฝด มุนินทร์ - มุตตา ซึ่งสองตัวละครนี้เป็นพี่น้องที่มีนิสัยแตกต่างกันมาก อีกคนก็เรียบร้อยอ่อนหวาน อีกคนก็ร้ายมาร้ายกลับ ซึ่งแม้จะต่างกันแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่รักกันมากนั่นเอง

อันดับ 2 ญาญ่า อุรัสยา

เรียกได้ว่าเป็นการที่ได้เห็นนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา มารับเล่นในคาแรกเตอร์ร้ายๆ ก็ดูจะถูกอกถูกใจคนดูไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง โดยเรื่องนี้เธอนั้นได้เล่นถึง 5 คาแรกเตอร์ ซึ่งมีบทฝาแฝดเป็น กาสะลอง - ซ้องปีบ คู่สองพี่น้องที่มีนิสัยแตกต่างกัน ทางด้านซ้องปีบก็จะร้าย ๆ รังแกกาสะลอง แน่นอนว่าทำเอาคนดูอินหนักแบบสุด ๆ

อันดับ 3 มิน พีชญา

สำหรับนางเอกที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้วอย่าง มิน พีชญา ก็การันตีได้ถึงฝีมือทางการแสดงที่ไม่แพ้ใครอยู่แล้วนะคะ โดยเธอนั้นก็เคยได้รับบทฝาแฝดเช่นกัน จากละครเรื่อง สองนรี ทางช่อง 7 ซึ่งรับบทเป็น หนึ่ง - สอง ฝาแฝดที่มีนิสัยแตกต่างกันสิ้นเชิง แน่นอนว่าระดับสาวมินก็ทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จมากกวาดเรตติ้งพุ่งไปถึง 8.7 เลยทีเดียว

อันดับ 4 คิมเบอร์ลี่

กลายเป็นที่พูดถึงอยู่ไม่ใช่น้อยเลย สำหรับละครเรื่อง สองเสน่หา ของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ นั่นเอง โดยเธอนั้นก็ได้มารับบทฝาแฝดเป็นครั้งแรกกับการเล่นเป็น เดือนหยาด นางเอกดังที่มีนิสัยร้าย ๆ แรง ๆ และ พิลาสลักษณ์ ผู้หญิงธรรมดาใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย งานนี้ก็เป็นการพิสูจน์ฝีมือที่ทำให้สาวคิมก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แต่ชาวเน็ตก็ให้การตอบรับที่ดีไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ

อันดับ 5 พรีม รณิดา

ปิดอันดับสุดท้ายด้วยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดสวยอย่าง พรีม รณิดา กันบ้างนะคะ โดยเธอนั้นก็เคยได้ท้าทายความสามารถทางการแสดงของตัวเอง ด้วยการรับบทฝาแฝดจากละครเรื่อง เดือนประดับดาว ทางช่อง 3 ซึ่งรับบทเป็น เพื่อน - แพง แน่นอนว่ากระแสตอบรับจากชาวเน็ตก็ดีมากจนคาดไม่ถึง กวาดคำชมจากชาวเน็ตไปได้เยอะมากปังไม่แพ้ใคร

ขอบคุณ janienineeleven  urassayas  minpechaya  kimmy_kimberley   jpreem  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com