วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
SHARE

ละครเรื่องแรก

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565 - 18:26

เป็นที่รู้กันดีว่าในวงการบันเทิงไทยบ้านเราต่างมีคนดังโลดแล่นอยู่มากมาย ดังนั้นการจะมีชื่อเสียงแบบสุดปังได้ก็ล้วนไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ กันเลยทีเดียว แต่คงไม่ใช่กับเหล่าซุปตาร์สุดฮอตที่กำลังจะกล่าวถึงเป็นแน่

เพราะพวกเขาเหล่านี้นั้นต่างเป็นบุคคลที่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงเพียงแค่ครั้งเดียว ก็กลายเป็นที่รู้จัก โด่งดังไปทั้งบ้านทั้งเมือง เรียกได้ว่า ไม่ต้องเปลืองแรงเยอะอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สุดฮอต เล่นละครเรื่องแรกก็ดังได้ไม่ต้องเปลืองแรงเยอะ" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เจมส์ จิรายุ

เรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นปรากฏการณ์ความฮอตที่มาแรงแซงโค้งเลยทีเดียวนะคะ สำหรับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เพราะเมื่อตอนที่ละครชุดเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ได้ออกอากาศไป แน่นอนว่านั่นคือละครเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มเจมส์ แต่ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังเพียงแค่ชั่วข้ามคืน จนทำให้ได้รับฉายาว่าเป็นซุปตาร์สายฟ้าแลบเลยทีเดียว

อันดับ 2 วิว วรรณรท

มาถึงคิวของนางเอกหน้าหวานอย่าง วิว วรรณรท กันบ้างนะคะ ย้อนไปเมื่อครั้งที่เธอนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกอย่าง แก้วล้อมเพชร ด้วยการเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ก็กลับกลายเป็นว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมาก เป็นที่พูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาวรุ่งมาแรงหญิง จากงานสยามดารา ปาร์ตี้ 2009 และจากรางวัลดาวรุ่งหญิง Hot แห่งปี จากงานทีวีอินไซด์ ฮอท อวอร์ด 2009 ด้วยเช่นกัน

อันดับ 3 วิน เมธวิน

ไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้ก็คงไม่ได้เลยนะคะ เพราะว่าตอนนี้ก็กลายเป็นหนุ่มฮอตในใจของสาว ๆ หลายคนไปแล้ว นั่นก็คือ วิน เมธวิน นั่นเอง โดยเจ้าตัวนั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงฝึกหัดในสังกัดช่อง ONE31 ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ GMMTV จนได้มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกอย่าง เพราะเราคู่กัน แน่นอนค่ะว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลเพียงแค่จากซีรีส์เรื่องแรกเท่านั้น

 อันดับ 4 แพทตี้ อังศุมาลิน

สำหรับนางเอกสาวตัวเล็กสเปคหนุ่มอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ก็โด่งดังตั้งแต่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงครั้งแรกเลยทีเดียวค่ะ โดยสาวแพทตี้นั้นก็มีชื่อเสียงแบบสุดปังตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น เมื่อปี 2551 จากบทเด็กสาวสวยใสก็กลายเป็นที่สนใจของคนดูไม่น้อย จนหลังจากนั้นสาวแพทตี้ก็ขึ้นแท่นมาเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกคน

อันดับ 5 กัปตัน ชลธร

มาถึงคิวของนักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวเน็ตอย่าง กัปตัน ชลธร กันบ้างนะคะ หลายคนก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนุ่มกัปตันได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงเรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ในบทบาท โน่ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากดังไกลไปจนถึงต่างแดน ทำให้หนุ่มกัปตันก็กลายมาเป็นซุปตาร์สุดฮอตของวงการทันทีนั่นเอง

ขอบคุณ jirayu_jj  villwannarot  pattieung  winmetawin  ccaptainch  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com