วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ดารานามสกุลดัง

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565 - 18:48

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวประวัติของคนดังในวงการบันเทิงที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยแต่ละคนที่จามดอทคอมกำลังจะกล่าวถึงนี้ ล้วนเป็นบุคคลที่มีโปรไฟล์ครอบครัวระดับดีเลิศ

เกิดมาในตระกูลชั้นสูงหรือที่ชาวเน็ตหลายคนเรียกกันว่าผู้ดีเก่า โดยทุกคนไม่ใช่แค่เกิดมาในครอบครัวที่ดีเท่านั้น ยังขยันทำงานมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอีกด้วย ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดัง เจ้าของโปรไฟล์สุดเลิศเกิดในตระกูลผู้ดีเก่า" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เชอรี่ เข็มอัปสร

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร แน่นอนว่าหลายๆ คนต่างตกหลุมรักเธอในความเป็นผู้หญิงนุ่มนวลเรียบร้อย แน่นอนว่ากริยามารยาทดีแบบนี้เพราะสาวเชอรี่สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ มีคุณแม่สืบเชื้อสายตรงมาจากเจ้าผู้ครองนครน่านนั่นเองค่ะ

อันดับ 2 น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์

เห็นซุปตาร์ชื่อดังอย่างน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เป็นคนตลกเฮฮาอย่างนี้ ความจริงแล้วเจ้าตัวก็มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเช่นกันนะคะ โดยน้าเน็กมีชื่อเต็มว่า เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งนามสกุลนี้เป็นราชสกุลที่สืบสายมาจากพระสัมพันธวงศ์เธอ พระองค์เจ้าปาน กรมหมื่นนราเทเวศร์ ซึ่งเป็นพระโอรสในตระกูลจากรัชกาลที่ 1 นั่นเองค่ะ

อันดับ 3 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เห็นนามสกุลนี้ก็รู้ได้เลยนะคะ ว่าประวัติตระกูลไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยคุณพ่อมือใหม่อย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มีต้นราชกุลมาจากพระโอรสของพระพี่นางรัชกาลที่ 1 นั่นเอง นอกจากนั้นคุณปู่ของหนุ่มณัฏฐ์ก็เคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า มีโปรไฟล์ดีมาตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว

อันดับ 4 เจเจ กฤษณภูมิ

มาถึงคิวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ อย่าง เจเจ กฤษณภูมิ กันบ้างนะคะ ถ้าใครเห็นนามสกุล พิบูลสงคราม ของหนุ่มเจเจก็น่าจะร้องอ๋อกันแล้วว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเจ้าตัวนั้นถือเป็นเหลนของจอมพลแปลก หรือ จอมพลป. พิบูลสงคราม อดีตนายทหารและนายกรัฐมนตรีชื่อดัง ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกคณะราษฎรสายทหาร และเป็นผู้เปลี่ยนชื่อประเทศจากสยามมาเป็นไทย

อันดับ 5 โอม ค็อกเทล

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องวงร็อคที่มีเพลงสุดฮิตอยู่มากมายเลยนะคะ สำหรับ โอม นักร้องนำวงค็อกเทล ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของเขานั้นก็สุดปังไม่แพ้ใคร โดยมีคุณพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ มีคุณยายเป็นคนไทยคนแรกที่คิดยารักษาโรคมาลาเรีย และเป็นเหลนของพระยาผดุงวิทยาเสริม ผู้แต่งกลอนผู้ใหญ่หาผ้าใหม่ด้วยนั่นเอง

ขอบคุณ cherrykhemupsorn  nanake555  nut_devahastin  ohmhar  jaylerr  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com