วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

5 คนดังสาว อายุขึ้นเลข 4 แต่ก็ยังเซ็กซี่แซ่บสุดใจ

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 - 16:51

เรื่องของความเซ็กซี่กับเหล่าคนดังสาวถือเป็นอะไรที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้ไม่น้อยเลยนะคะ เพราะแต่ละคนล้วนสวยและแซ่บไม่มีแผ่วเลยทีเดียว อย่างเช่นกับเหล่าคนดังที่จามดอทคอมกำลังจะกล่าวถึงนั่นเอง แต่พวกเขาเหล่านี้นั้นก็อัปเกรดความปังขึ้นไปอีกด้วย

 

แม้จะเป็นผู้หญิงที่มีอายุขึ้นเลข 4 นำหน้าแล้ว แต่ก็ยังคงความเผ็ดร้อนเรียกเสียงฮือฮาสู้เหล่าสาว ๆ วัยรุ่นได้อย่างสบาย ๆ เลย ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังสาว อายุขึ้นเลข 4 แต่ก็ยังเซ็กซี่แซ่บสุดใจ" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 น้ำฝน กุลณัฐ

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเลยนะคะ สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ได้ห่างหายไปจากวงการสักพักใหญ่ จนตอนนี้กลับมารับงานรัว ๆ แถมยังพ่วงด้วยการเป็นคุณแม่แล้วนั่นเอง แต่ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะเห็นว่ามีการอวดหุ่นสุดแซ่บอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าแม้จะมีอายุ 45 ปี แต่ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

 

อันดับ 2 อั้ม พัชราภา

ถ้าพูดถึงเรื่องของความเซ็กซี่แล้วไม่มีคนนี้ก็คงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับ อั้ม พัชราภา เพราะเธอถือเป็นซุปตาร์ตัวแม่ไอคอนสายเซ็กซี่เลยนั่นเอง แน่นอนว่าแม้ตอนนี้เธอนั้นจะมีอายุ 43 ปีแล้ว แต่ชาวเน็ตทุกคนก็ต่างลงความเห็นว่า สาวอั้มยังคงหน้าเด็กกว่าวัยเป็นอย่างมากและที่สำคัญคือก็ยังคงแซ่บและเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

มาถึงคิวของซุปตาร์สาวชื่อดัง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กันบ้างนะคะ แน่นอนว่าตอนนี้เธอนั้นก็มีอายุ 42 ปีแล้ว แต่ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นว่าสาวจ๋ามักเป็นคนที่ดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก ขยันออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ทำให้ตอนนี้แม้อายุจะขึ้นเลข 4 แต่ก็ยังมีหุ่นที่เฟิร์มอยู่ ทำให้เมื่อได้โพสต์รูปอวดความแซ่บแต่ละทีก็ยังเซ็กซี่ไม่เบาอยู่นั่นเอง

 

อันดับ 4 วุ้นเส้น วิริฒิพา

สำหรับซุปตาร์สาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตยกให้เป็นซุปตาร์สายแซ่บ เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะสวมใส่ชุดอะไรอินเนอร์ของความเซ็กซี่ก็ยังคงพุ่งแรงอยู่เสมอ และตอนนี้สาววุ้นเส้นก็มีอายุ 41 ปีแล้วแต่ก็ยังคงสวยและเซ็กซี่เช่นเดิม โพสต์รูปอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำแต่ละครั้งก็กลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลไม่เปลี่ยนแปลง

 

อันดับ 5 คริส หอวัง 

มาถึงคิวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง คริส หอวัง อีกคนนะคะ แน่นอนว่าแม้เธอจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่ดีกรีความแซ่บก็ไม่เป็นสองรองใคร และที่สำคัญตอนนี้สาวคริสก็มีอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเซ็กซี่ของเธอเลยนั่นเอง เพราะแต่ละครั้งที่เธอนั้นได้ลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มเรื่องความเผ็ดร้อน ก็กวาดไลค์จากชาวเน็ตไปอย่างถล่มทลาย

 

ขอบคุณ crishorwang  vjwoonsen  vj_ja  aum_patchrapa  namfonkullanut 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com