วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

5 ซุปตาร์สาว ลุคหมวยอินเตอร์โดนใจชาวเน็ต

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 12 พฤษภาคม 2565 - 16:21

ต้องบอกเลยว่าสาวไทยส่วนมากนั้น มักจะเป็นสาวสายหมวยที่ได้ทั้งลุคสวย ลุคน่ารัก และลุคแซ่บๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบบที่ได้ครบทุกสไตล์อย่างแท้จริง และในวงการบันเทิงไทยบ้านเรานั้นก็มีซุปตาร์สาวหลายคนมากที่มีหน้าตาแนวหมวย ๆ

 

ซึ่งงานนี้จะมาแบบธรรมดาก็จะดูเบสิคเกินไปเลยขอมาสายหมวยอินเตอร์ ซึ่งซุปตาร์แต่ละคนที่กำลังจะกล่าวถึงนั้น ก็มีสไตล์ความหมวยแบบสุดปังชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์สาว ลุคหมวยอินเตอร์โดนใจชาวเน็ต" จะมีสาวสายหมวยคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

 

อันดับ 1 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์วัยรุ่นที่มีชื่อเสียงแบบสุดปังเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ สาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดกับการเล่นซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ทำให้ต่อมาเธอนั้นก็มีงานในวงการบันเทิงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และที่สำคัญเอกลักษณ์ใบหน้าที่สวยเก๋นี้ก็ไปได้ดีกับวงการแฟชั่น จนเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวหมวยที่ครบเครื่องมากเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 ออกแบบ ชุติมณฑน์

ถ้าให้พูดถึงนักแสดงที่เป็นสาวหมวยและมีใบหน้าที่เก๋ไก๋เป็นเอกลักษณ์ที่สุด เชื่อว่าชาวเน็ตหลายๆ คนต้องนึกถึง สาวออกแบบ ชุติมณฑน์ อย่างแน่นอนค่ะ โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดสุดปังจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งตอนนี้สาวออกแบบก็โลดแล่นอยู่ทั้งวงการบันเทิงและวงการนางแบบ แน่นอนว่าก็มีชื่อเสียงไม่แพ้ใคร

 

อันดับ 3 คริส หอวัง

มาถึงคิวของซุปตาร์ระดับตัวแม่กันบ้างแล้วล่ะค่ะ สำหรับ สาวคริส หอวัง สาวหมวยอินเตอร์ขวัญใจหนุ่มๆ หลายต่อหลายคน เชื่อว่าที่ผ่านมามีใครหลายคนตกหลุมรักสาวคริสในความหมวยสุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ อย่างแน่นอน จนในปัจจุบันก็กลายมาเป็นซุปตาร์สายแซ่บเผ็ดเกินร้อยเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 ก้อย อรัชพร

ณ ตอนนี้ก็กลายเป็นซุปตาร์ที่โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียลแล้วนะคะ สำหรับ สาวก้อย อรัชพร โดยเธอนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความสามารถอย่างแท้จริง และยังเต็มไปด้วยความสวยสไตล์สายหมวยอินเตอร์ งานนี้ก็เลยทำให้โดนใจชาวเน็ตหลาย ๆ คน โดยเฉพาะกับเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายนั่นเอง

 

อันดับ 5 พลอย หอวัง

เรื่องสายแฟชั่นสุดปังต้องยกให้กับเธออย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ สาวพลอย หอวัง ด้วยความหมวยที่ตกทอดเหมือนกันมาจากผู้เป็นพี่อย่าง คริส หอวัง ทำให้เธอนั้นก็กลายเป็นสาวหมวยสุดอินเตอร์เต็มไปด้วยสไตล์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่าการมีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ก็โดนใจใครหลาย ๆ คนเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

ขอบคุณ thanaerngnin  aokbab   crishorwang   goyyog   paloyh  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com