วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

5 คนดังสาว เอวบางร่างน้อย ผอมเพรียวจนชาวเน็ตต้องยอม

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 - 16:55

สำหรับเรื่องของรูปร่างกับเหล่าสาว ๆ ก็มักจะเป็นของคู่กันเสมอ โดยมีสาว ๆ ชาวเน็ตหลายคนไม่น้อยที่ต้องการมีหุ่นที่ผอมเพรียวเอวบางโชว์ความปังได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็มีเหล่าคนดังสาวในวงการบันเทิงไทยหลายคนมาก ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความเอวบางแบบสุดปัง

 

งานนี้ jarm.com เลยไม่พลาดที่จะมารวบรวมให้ทุกคนทราบกันนั่นเอง และบอกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นก็เอวเล็กเอวน้อย เห็นแล้วแทบอยากจะลุกขึ้นไปออกกำลังกายเลยทีเดียว ดังนั้น จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังสาว เอวบางร่างน้อย ผอมเพรียวจนชาวเน็ตต้องยอม" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ใหม่ ดาวิกา

ถ้าเป็นเรื่องของขนาดเอวที่บางเฉียบแล้วไม่พูดถึงเธอก็คงไม่ได้เลยนะคะ นั่นก็คือ ใหม่ ดาวิกา นั่นเอง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเมื่อสาวใหม่ได้อัปเดตรูปภาพลงในอินสตาแกรมแต่ละครั้งก็จะเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตอยู่เสมอ โดยนอกจากจะเป็นเรื่องของความสวยปังแล้วก็คงเป็นเรื่องของขนาดเอวที่เล็กมาก ทำเอาหลาย ๆ คนเคยสงสัยว่าสาวใหม่เคยกินหมูกระทะด้วยไหมนั่นเอง

 

อันดับ 2 กิ๊บซี่ วนิดา

สำหรับซุปตาร์สาว กิ๊บซี่ วนิดา ที่นอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องของความเซ็กซี่แล้วนั้น ก็ยังยืนหนึ่งในเรื่องของความผอมเพรียวด้วยเช่นกัน โดยเธอนั้นถือเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็กอยู่แล้ว และงานนี้เมื่อไหร่ที่สาวกิ๊บซี่โพสต์รูปอวดหุ่นโชว์เอวก็มักจะเป็นที่ฮือฮาอยู่เสมอ เพราะเอวนั้นบางมากแถมยังไร้พุงด้วยนั่นเอง ช่างเป็นที่น่าอิจฉาเสียจริง ๆ

 

อันดับ 3 น้ำตาล ชลิตา

มาถึงคิวของซุปตาร์สาวสวยปังเจ้าของตำแหน่ง Top 6 บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 อย่าง น้ำตาล ชลิตา กันบ้างนะคะ สำหรับเธอนั้นต้องยอมเลยว่าเป็นบุคคลที่ดูแลรูปร่างของตัวเองดีมาก ขยันออกกำลังกายเป็นประจำ งานนี้เลยทำให้สาวน้ำตาลมีหุ่นที่ผอมเพรียวหน้าท้องเบนราบ เมื่อได้โพสต์ภาพอวดความเอวเอสก็ปังแบบขีดสุด เพราะนอกจากจะผอมบางแล้วก็ยังเป็นทรงนาฬิกาทรายแบบที่สาว ๆ ต้องการเลยทีเดียว

 

อันดับ 4 เต้ย จรินทร์พร

มาถึงคิวของนางเอกสาวตัวเล็กเจ้าของรอยยิ้มที่แสนสดใสอย่าง เต้ย จรินทร์พร กันบ้างนะคะ สำหรับสาวเต้ยก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นสาวร่างเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นการมีเอวที่บางผอมเพรียวก็เป็นอะไรที่สุดปัง  และครั้งหนึ่งสาวเต้ยก็เคยโพสต์รูปในลุคสบาย ๆ โชว์หน้าท้อง แต่ความพีคนั้นอยู่ที่มีการคาดเข็มขัดโซ่ไว้ที่เอวเผยให้เห็นถึงความบางและเล็กมากเลยนั่นเองค่ะ

 

อันดับ 5 พิกเล็ท ชราฎา

สำหรับนางเอกสาววัยรุ่นขวัญใจชาวเน็ตอย่าง พิกเล็ท ชราฎา ก็ไม่แพ้ใครเช่นกันนะคะ ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวพิกเล็ทก็คงจะเห็นแฟชั่นการแต่งตัวที่น่ารักและแอบเซ็กซี่เบา ๆ อยู่ไม่ใช่น้อย และที่สำคัญด้วยความที่สาวพิเล็กนั้นมีเอวที่บางและเล็กมาก ก็ทำให้ได้โพสต์ภาพโชว์เอวกันแบบรัว ๆ ทำเอาสาว ๆ อยากแต่งตามบ้างกันเลยล่ะค่ะ

 

ขอบคุณ  pigletcharada  davikah  namtanlitaa  toeyjarinporn  gybzygirlyberry 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com