วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

5 คนดังสาว เส้นทางความรักไม่สมหวัง จนต้องประกาศหย่า

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 15 พฤษภาคม 2565 - 16:29

สำหรับเรื่องราวความรักมักเป็นอะไรที่ไม่แน่นอนและล้วนคาดเดาไม่ได้ เพราะจากที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่ตกลงใช้ชีวิตคู่กับคน ๆ หนึ่ง สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันต้องตัดสินใจหย่ากลางคันนั่นเอง และครั้งนี้ทางจามดอทคอมเลยจะมาเปิดเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าคนดังสาวในวงการบันเทิง

 

โดยพวกเขาเหล่านี้ล้วนเป็นบุคคลที่เคยผ่านการแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาแล้ว แต่สุดท้ายรักครั้งนั้นก็เกิดปัญหาขึ้นมาเลยได้ตัดสินใจแยกทางหย่าขาดกันเสียกว่า ดังนั้น จะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังสาว เส้นทางความรักไม่สมหวังจนต้องประกาศหย่า" จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าเป็นข่าวโด่งดังที่หลายคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วนะคะ สำหรับนางเอกสาวสุดหวานสายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้ขอปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการหย่ากับไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ โดยตอนนั้นก็ต้องยอมรับว่าเรื่องราวความรักของเธอก็มีดราม่าหนักพอสมควร แต่สุดท้ายก็สามารถจบลงได้ด้วยดี ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเพียงสถานะการเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวสุดที่รักเท่านั้นเองค่ะ

 

อันดับ 2 แอนนา นาตาชา

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนตกอกตกใจไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนางแบบและนักแสดงระดับตำนานอย่าง แอนนา นาตาชา ได้หย่ากับนักแสดงหนุ่มตัวพ่อ ตุ้ย ธีรภัทร์ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 11 ปีแล้ว โดยทางฝ่ายชายก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดนั่นเอง

 

อันดับ 3 อร อรอนงค์

สำหรับนักแสดงตัวแม่เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยอย่าง อร อรอนงค์ ก็เกิดข่าวคราวความรักที่ช็อควงการกันเลยทีเดียวนะคะ โดยเธอนั้นก็ออกมาประกาศหย่าจบชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 26 ปี กับสามีนอกวงการ อีกทั้งยังได้บอกถึงสาเหตุการหย่านี้อย่างหมดจดไม่ต้องเปลืองแรงไปขุดคุ้ย นั่นก็เป็นเพราะเรื่องมือที่สามล้วน ๆ แน่นอนว่าชาวเน็ตก็ต่างให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

อันดับ 4 พิ้งกี้ สาวิกา

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบกันตลอดกาลเลยนะคะ สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา โดยเมื่อครั้งที่เธอนั้นขอจบชีวิตคู่ด้วยการหย่ากับอดีตสามีไฮโซก็เป็นเรื่องร้อนแรงสะเทือนวงการไม่ใช่น้อย เพราะช่วงที่เธอได้ใช้ชีวิตคู่ก็ดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายสาวพิ้งกี้ก็ออกมาเปิดใจว่าเป็นเพราะความต่างทางด้านอาชีพนั่นเอง

 

อันดับ 5 น้ำหวาน เดอะเฟซ

กลายเป็นประเด็นเรื่องราวความรักที่ตอนนั้นเหล่าชาวเน็ตให้การติดตามเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ น้ำหวาน เดอะเฟซ โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวนั้นเจอกับข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่กับอดีตสามีนอกวงการ จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าขนาดย่อม ๆ จนสุดท้ายหลังจากแต่งงานมาได้เกือบ 2 ปีกว่า สาวน้ำหวานก็ได้ตัดสินใจจดทะเบียนหย่าแล้วเรียบร้อย

 

ขอบคุณ natashaplienvitee  aff_taksaorn  ornanong_panyawong  pinkysavika  namwan_raknapak  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com