วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
SHARE

เคยเป็นนางงาม

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 - 17:43

ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นก็มีหลากหลายเส้นทางให้เหล่าคนดังได้แจ้งเกิดกัน หนึ่งในนั้นสำหรับสาว ๆ แล้วก็คือการลงประกวดนางงามเวทีใหญ่ ๆ นั่นเอง และจากที่ผ่านมาก็มีคนดังแถวหน้าของวงการบันเทิงหลายคนมาก ที่เคยได้รับตำแหน่งบนเวทีนางงามมาแล้ว

 

แน่นอนว่าก็ทำให้พวกเขาที่นอกจากจะเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบในเรื่องของรูปร่างหน้าตา ความฉลาดไหวพริบปฏิภาณก็ยังครบครันเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า ทั้งสวยทั้งเก่งอย่างแท้จริง ดังนั้น จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังสาว สวยปังจนเคยได้รับตำแหน่งนางงาม" จะมีคนดังคนไหนบ้างที่มีรางวัลการันตีความสวยแบบนี้ มาดูกันค่ะ

 

อันดับ 1 บุ๋ม ปนัดดา

สำหรับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ต่อให้เธอนั้นคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานก็ยังสวยไม่สร่างขนาดนี้ ความจริงแล้วก็คือสวยปังมาตั้งแต่ยังสาว ๆ เลยนะคะ เพราะทางบุ๋มก็เคยลงประกวดนางงามมาก่อน แถมยังคว้าตำแหน่งชนะเลิศจากเวทีนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 อีกด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าสวยยืนหนึ่งทรงคุณค่าไม่แพ้ใครอย่างแท้จริง

 

อันดับ 2 เชียร์ ฑิฆัมพร

สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชินเธอกับบุคลิกที่ดูห้าว ๆ เสียเหลือเกิน แต่ความจริงแล้วก็ได้แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดนางงามเช่นเดียวกันนะคะ โดยสาวเชียร์ก็ได้เลือกประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2002 จนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ ทำให้ครั้งนั้นก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวนั่นเอง

 

อันดับ 3 เกรซ กาญจน์เกล้า

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่ทั้งสวยและเก่งอย่างแท้จริงเ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า หลายๆ คนก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอนั้นได้แจ้งเกิดจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2004 ซึ่งครั้งนั้นสาวเกรซก็สามารถคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ จนได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 นั่นเอง ก่อนที่ปัจจุบันจะผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแทนแล้วล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

สำหรับนางเอกสาวงามคมเข้มอย่างนี้ก็ต้องเคยได้รับตำแหน่งบนเวทีนางงามเช่นเดียวกันนะคะ นั่นก็คือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดยเธอนั้นได้คว้าตำแหน่งชนะเลิศจากประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ทำให้ได้เป็นตัวแทนเข้าประกวดนางงามจักรวาล แม้ว่าการประกวดครั้งนั้นจะไม่สามารถคว้ามงมาได้ แต่ก็ยังคว้ารางวัลนางงามขวัญใจช่างภาพ และรางวัลชุดประจำชาติมาครอง

 

อันดับ 5 มุกดา นรินทร์รักษ์

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ไปแล้วนะคะ สำหรับ มุกดา นรินทร์รักษ์ แน่นอนว่าความสวยของเธอนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร งานนี้จึงเคยคว้าตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2011 มาครองแล้ว แค่นั้นยังไม่พอระดับสาวมุกดาก็ยังเคยโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นของประเทศญี่ปุ่น ทั้งเคยเดินแบบและเป็นนางแบบให้กับนิตยสารดังด้วยนั่นเองค่ะ

 

ขอบคุณ boompanadda  cheerny14  gracekanklao  pooklook_fonthip narinnarinrak  Missteenthailand 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com