วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

พบโรงแรม

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 5 เมษายน 2565 - 10:39

เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว ที่หลายคนยังคงตามหาเบาะแสต่างๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับการจากไป ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา อย่างมีเงื่อนงำ แม้ล่าสุด กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว ได้ออกมารบสารภาพแล้วว่า ให้การเท็จ แต่ก็ต้องติดตามส่วนอื่นๆ กันต่อไป

โดยก่อนหน้านี้มีการเพ็งเล่งไปยังโรงแรมหรูริมน้ำ เนื่องจาก สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้ออกมาให้ข้อมูลในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เกี่ยวกับโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเกริ่นๆไว้ตั้งแต่เกิดเรื่องแรกๆว่า 

"ในคืนนั้นที่เกิดเหตุมีบิ๊กผู้ใหญ่คนหนึ่ง อยู่ในห้องพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา" จากนั้น สันธนะ ก็ได้นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่อ้างว่าพูดคุยกับพนักงานโรงแรมหรูริมน้ำ สำหรับคลิปเสียงดังกล่าว เป็นการสนทนาเพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับจองที่นั่งห้องอาหารภายในโรงแรมหรู โดยทำทีว่าจะขอใช้บริการ แต่ทางโรงแรมบอกว่า "ได้มีการปิดกิจการไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก...(มีการชะงักไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะพูดต่อ)" 

นอกจากนี้ยังมีการสืบหาข้อมูลจากนักข่าวจนทราบว่า โรงแรมหรูริมน้ำแห่งนี้ไม่มีถนนที่รถยนต์สามารถเข้า-ออกได้ หากลูกค้ามารถยนต์ก็ได้ แต่ต้องนำไปจอดไว้ที่ท่าเรือของวัดแห่งหนึ่ง จากนั้นจะมีเรือของโรงแรมไปรับ ส่วนหากมาทางเรือก็ต้องเป็นเรือลำเล็กประมาณสปีดโบ๊ทเท่านั้น ถึงจะสามารถจอดเทียบท่าได้

งานนี้โรงแรมหรูริมน้ำหลายแห่งก็ถูกโยงในคดีของนักแสดงสาวแตงโม  นิดา โดยมีชาวเน็ต ได้ทดลองใช้แอพลิเคชั่นกูเกิ้ลแมพแบบภาพจากดาวเทียม เพื่อดูสถานที่จริง ปรากฏว่า เห็นเหมือนมีทางลัดเข้าโรงแรมหนึ่ง แบบไม่ต้องขึ้นโป๊ะเรือด้านหน้า โดยเป็นลักษณะเหมือนทางลาดที่ให้เรือลำเล็ก ๆ อาทิ สปีดโป๊ท ขับขึ้นไปได้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีทรายด้วย งานนี้จะใช่สาเหตุที่ทำให้ในปอดของ แตงโม เต็มไปด้วยทรายหรือไม่ ? เรื่องนี้ก็ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป

 

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com