วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
sananthachat
SHARE

sananthachat

โพสต์โดย 00 เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 - 10:41

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป เมื่อเว็บไซต์ one31 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์

sananthachat

ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา – เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง

sananthachat

ที่เกิดเหตุบริเวณรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อ เฟอรารี่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดอยู่กับแท่งปูแบริเออแนวกันสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าฝังขวาพังยับเยินส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กชุดประตูข้างคนขับออกและทำการถ่างโครงเหล็กคอนโซลหน้ารถถึงสามารถช่วยเหลือคนขับซึ่งเป็นชายออกมาได้ ทราบชื่อนายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ซึ่งได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

sananthachat

ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อ นางสาวศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร

sananthachat

สอบถามนายสราวุธ คนขับ ซึ่งพอให้การได้เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าว คาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่างทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งปูนแบริเออร์ ที่เป็นแนวกั้นที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อาจะเหยียบน้ำมันและอะไรบางอย่างตามที่ผู้บาดเจ็บบอก หรืออาจจะด้วยความเร็วของรถจึงทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

sananthachat
sananthachat
sananthachat
sananthachat
sananthachat
sananthachat
sananthachat

ขอบคุณข้อมูลจาก one31,boxzaracing


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com