วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
SHARE

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

โพสต์โดย 00 เมื่อ 5 ธันวาคม 2562 - 09:15

สำนักข่าวคมชัดลึก รายงานว่า ก่อนหน้านี้ โดม ปกรณ์ ลัม เคยมาออกข่าวว่าชีวิตหลังแต่งงานมีปัญหา ทำ เมทัล ภรรยาทรมานเพราะอาการนอนกรน ล่าสุดอาการหนักถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล ได้สอบถาม เมทัล สุขขาว ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มบาสซี่ ถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

"คือ พี่โดม เขานอนกรน แล้วเขามีภาวะหยุดหายใจด้วย คือ เมทัล ได้ยินเสียงเหมือนคนจมน้ำ ซึ่ง เมทัล บอก พี่โดม ว่ามันอันตราย คือเรารู้สึกเหมือนเขาหยุดหายใจไปหลายวินาทีมาก คือเราก็เริ่มนอยด์กลัวว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ถ้าเขาหลับไปเลย เขาก็เลยกังวลใจ เขาก็เลยไปเช็คกับทางโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลบอกว่าภาวะหยุดหายใจของ พี่โดม เป็นหนักมาก เพราะถ้าหยุดหายใจออกซิเจนก็จะไม่ไปเลี้ยงสมอง และจะมีโรคต่างๆ เกี่ยวกับหัวใจ เกี่ยวกับสมองตามมามากมาย ใครที่เป็นก็ควรจะไปตรวจ

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

(เขาเป็นมานานหรือยัง) ก็ตั้งแต่เริ่มแต่งงาน ตั้งแต่คืนแรกๆ เลย ซึ่งก่อนแต่งงานเขาก็บอกกับเราว่าเขากรน แต่เขาไม่เคยหยุดหายใจแต่ไม่รู้อย่างไรอาจจะอายุมากขึ้น คุณหมอบอกว่าอันตรายมาก และต้องใจหน้ากากที่ปิดปากไว้ให้หายใจทางจมูกอย่างเดียว และมันจะมีวิธีการที่ช่วยให้เขานอนแล้วไม่หยุดหายใจ เพราะฉะนั้นออกซิเจนมันก็จะเข้าสมองเต็มที่ เขาบอกว่าถ้าเขาใส่เครื่องนี้จะตื่นมาแบบสดชื่นกว่า คือพอเขาหยุดหายใจแบบนั้น เขาตื่นออกมาไม่เฟรส (เขาต้องใส่เครื่องนี้บ่อยแค่ไหน) คือเขาต้องใส่ตลอด ซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องประหลาด เพราะเราจะต้องนอนกับคนข้างๆ ที่ใส่เครื่องปิดปากเหมือนเป็นมนุษย์ต่างดาว ซึ่งเราก็ถามเขาว่ามันมีทางหายเหรอ ซึ่งดูเหมือนมันจะไม่มีก็ต้องใส่เครื่องหายใจอย่างนี้ไปตลอดชีวิต”

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

เมื่อถามต่อว่าสามีว่าอย่างไรบ้าง นักร้องสาวกล่าวว่า  “แรกๆ เขาเกือบรับไม่ได้ เพราะมันต้องรัดทั้งตรงนี้และตรงนี้ คือคนเราเวลามีอะไรมารัดมันไม่สบายอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็บอกเราว่าเขาจะนอนได้อย่างไร แรกๆ เขาก็หงุดหงิดขนาดเขวี้ยงเครื่องทิ้ง คือเขาหงุดหงิดซึ่งเราก็สงสารเขา เราไม่เคยว่า ไม่เคยหงุดหงิดเขาเลยนะ ว่าเขาเสียงดังทำให้เรานอนไม่หลับ เราถึงขั้นป่วยเพราะเราไม่ได้นอน และเราก็พยายามให้กำลังใจเขา ไม่ทำให้เขากดดันเวลารักษา ซึ่งตอนนี้เขาก็เริ่มชินกับเครื่องแล้ว ส่วนวิธีรักษาแบบอื่นก็ไม่มี หมอบอกว่าถึงแม้จะผ่าตัดมันก็จะกลับไปเหมือนเดิม มันเหมือนเป็นอวัยวะข้างในที่มันหย่อนลงมา ถึงตัดออกไปมันก็หย่อยออกมาอีก อาการของพี่โดมหนักมากๆ เลย หมอบอกว่าให้ระวังเพราะเคยมีกรณีเคสที่เป็นหนักมากๆ ไม่หายใจแล้วไปเลย เราก็เป็นห่วง เราก็กังวลเพราะเรากลัวเขานอนไม่ตื่น นึกฟีลออกไหม เราก็รู้สึกว่าไม่ได้นะ ต้องไปหาหมอเขาก็รู้ตัว คือเขาก็เล่าว่าเวลาเขาหยุดหายใจ และเขาฮึบขึ้นมา มันเหมือนจะตื่นเลย เพราะคนมันขาดออกซิเจนมันจะตื่นขึ้นมาเลย เพราะฉะนั้นเขาก็จะหลับไม่สนิท (กังวลไหม) กังวล มันทำให้เรานอนไม่หลับเลย และเราเป็นภูมิแพ้ เวลาเรานอนไม่พอภูมิเราก็จะตก ก็จะเป็นโน่นเป็นนี่ ทุกวันนี้ก็ช่วยดูเขานิดหน่อย เพราะตั้งแต่เขามีหน้ากากช่วยหายใจตัวนี้ก็ดีขึ้น เรียกว่าเขาเลยแหละ

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

(ก่อนหน้านี้ป่วยเป็นภูมิแพ้ทำให้หน้าบวม) ใช่ๆ หน้าบวมเยอะมาก คือเราไม่ค่อยได้นอน หมอบอกว่ามันเหมือนเป็นต่อมน้ำลายอักเสบ เพราะทานน้ำน้อยและพักผ่อนน้อย หมอก็แนะนำให้ฆ่าเชื้อและต้องพักมากๆ ก็ใช้เวลานานมากกว่าจะหายบวม ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องอยู่บ้าน พี่โดมก็สงสารด้วย ขำด้วยเพราะเขาชอบเวลาเราหน้ากลมๆ เขาก็จะขำ แต่ของเราไม่ได้เป็นอะไรรุนแรงก็แค่ฆ่าเชื้อไปเรื่อยๆ คุณพ่อก็แอบรักลูกเขยเขาอยู่ เข้ากันได้ดี เขาก็เป็นห่วง คอยมาถาม และห่วงเป็นลูกสาวด้วย”

เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น
เมทัล ยอมรับ กังวล โดม หลับไม่ตื่น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก komchadluek


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com