วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
SHARE

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 12 ธันวาคม 2562 - 16:00

มาแล้วจ้า มาฟังอีกฝ่ายพูดบ้างดีกว่า สำหรับกรณี ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ เลิก ไพลิน โอลเซ่น แถมมีดราม่าจบไม่สวย ตามที่ฝ่ายหญิงโพสต์ไอจีสตอรี่ลอยๆ ว่า "ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลย เพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมา ได้อะไรมาก็ปลอมหมด ทนอยู่มานานมาก เหมือนอยู่นรก ตอนออกมาเนี่ยแหละสววรค์ ชีวิตดีอยู่แล้ว บ้านมีอยู่ รถมีขับ อาหารมีกิน มีพ่อแม่ที่ดูแลอยู่ ส่งไปเรียนเมืองนอก ไม่เคยต้องขออะไรจากใครอยู่แล้ว ไม่มีความสุขเลยออกมาเอง ไม่อยากออกสื่อ ไม่อยากดัง ฝากคิดด้วยนะคะ คนที่ปล่อยข่าวปลอมที่ต้องการอะไร ขอบคุณค่ะ"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

โดย ทีมบันเทิง คมชัดลึก ได้มีโอกาสเจอหนุ่มท็อปที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ "แหวนแหวน" ปวริศา ในงาน Pava Gift Collection เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ณ ร้าน Pava ชั้น M Shoes & Eags Salon Siam Paragon จึงถามถึงเรื่องนี้

 

ข่าวเรื่องเลิกกับไพลินแล้ว

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์  : "เราเลิกกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว ตั้งแต่ช่วงวันเกิดผม สาเหตุที่เลิกเพรา รู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้แล้วครับ" 

ตามข่าวระบุเหตุที่เลิกเพราะว่าเราจะซื้อรถให้พ่อ แล้วไพลินขอด้วย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์  : "ถ้าคนที่รู้จักผมก็จะรู้ว่าอะไรเป็นยังไง ผมเป็นผู้ชายก็ไม่อยากจะพูดถึงสาเหตุที่มาที่ไป แต่เอาเป็นว่ามันก็เป็นเรื่องที่เสียใจด้วยกันทั้งคู่นะครับที่มันไปต่อไม่ได้ เราก็ตั้งใจทำให้มันดีที่สุด แต่มันก็มีเหตุการณ์ที่เราคงจะจูนกันต่อไปไม่ได้จริงๆ หลายปัจจัยที่ทำให้เราเห็นหลายอย่างขัดเจนขึ้น ที่ผ่านมาพยายามปรับจูน และครั้งสุดท้ายที่มีการคุยกันก็ค่อนข้างชัดเจนมากครับว่าเราคงจะมองไม่เหมือนกัน"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

เราเป็นคนถอยออกมาเองมั้ย หรือเขาเป็นฝ่ายไป

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "น่าจะเป็นผมนะครับ ผมก็ชัดเจนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากจะเสียเวลาเขาหรือว่าเรา ความจริงผมไม่อยากจะพูดมากเรื่องนี้ ผมเป็นผู้ชายก็ไม่ควรจะพูดเยอะ มันก็เสียความรู้สึกทั้งคู่อยู่แล้ว และเหตุมันก็เกิดมาหลายเดือนแล้วเหมือนกัน" 

เกิดจากการกระทบกระทั่งกันในครอบครัวหรือเปล่า

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ตอนนั้นมันก็ผ่านมาแล้วนะ แต่ ณ ตอนนี้ไม่ว่าจะตัวผมเองหรือครอบครัวผมไม่อยากจะมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับผู้หญิงคนนี้แล้วครับ อยากจะแยกให้ชัดเจน แล้วผมก็ไม่อยากจะพูดถึงเขาอีกต่อไป"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

ข้อความที่เขาโพสต์เราได้เห็นมั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "เห็นครับ คือผมก็มีหลักฐานทุกอย่างหมดอยู่แล้วครับ เราเป็นผู้ชายก็อย่าให้พูดมากไปกว่านี้เลย อยากให้เรื่องมันจบแล้วครับ"

มีความจริงบ้างมั้ยที่เขาพูดว่าเราให้แต่ของปลอม

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "(หัวเราะ)​ ผมว่าคนที่รู้จักผมก็จะรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ผมทำธุรกิจขนาดนี้ ให้กับแบรนด์ขนาดนี้ การใช้ของพวกนั้นมันเป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าพูดกันตรงๆ ว่าของที่เราให้ไปถ้ามันไม่จริงจะใส่โชว์ถ่ายทำไม มันก็ไม่น่าภูมิใจมั้ย (ยิ้ม)​ เอามาคืนก็ได้นะ เพราะมีเยอะมากที่เอาไป"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

เสียใจมั้ยที่เขาโพสต์แบบนี้

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ค่อนข้างเสียใจมาก เพราะเราเข้าใจว่าเวลาที่ผ่านมามันเป็นเวลาที่ดีทั้งคู่ ถึงแม้จะเลิกรากันไป เราต่างคนต่างรู้ว่าเหตุผลมันคืออะไร มันไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องทำร้ายใคร และมันผ่านมาแล้ว ต่างคนต่างก็เริ่มใหม่แล้ว แต่มันก็เห็นชัดเจนนะว่าเขาปิดหนีไปแล้ว เขาทำเสร็จเขาก็หนีไปเลย เพราะแน่นอนมันมีเรื่องของกฎหมายที่สามารถเอาผิดได้"

ได้ติดต่อกลับไปมั้ยหลังจากที่เขาโพสต์

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ไม่ครับ ผมไม่อยากจะคุยกับเขาตั้งแต่วันที่เราแยกกันแล้ว  ผมว่ามันชัดเจนมากแล้ว"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน
ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

แสดงว่าจบกันไม่ดี

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ไม่ขนาดนั้นครับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นผมก็ไม่อยากจะไปอะไรมากแล้ว เพราะเรากับเขามันอยู่คนละที่กันแล้วครับ ผมเป็นคนจริงใจกับความรู้สึกผมทุกอย่างและทุกคนที่อยู่รอบข้างผม ดังนั้นเรื่องที่เกิดแบบนี้ก็ค่อนข้างผิดหวังและเสียใจพอสมควร"

คนมองว่าเราเป็นคนปล่อยข่าว

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "เขาอาจจะมองแบบนั้นก็ได้นะครับ ผมคิดว่าเขาคงจะเสียใจ ผมก็ขอโทษที่ข่าวมันหลุดออกไป แต่ความเป็นจริงแล้วไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้นเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แล้วเขาก็ไม่ได้พูดว่าเป็นชื่อใคร ผมก็อยู่เงียบๆ ของผมไป เพราะข่าวที่ออกไปมันก็ไม่ได้ดูดีสำหรับครอบครัวผมเหมือนกัน"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

ข่าวนี้มันกระทบกับชื่อเสียงของเรามั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "มีเหมือนกันนะครับ แต่เราคิดว่าคนที่รู้จักเราหรือคนที่ทำงานกับเราคนที่อยู่รอบข้างเราก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ มันเป็นยังไง เราก็หวังว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาตลอดคนจะรู้ว่าเราเป็นยังไงครับ"

ตอนนั้นคิดถึงขั้นฟ้องร้องมั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "คิดครับ เตรียมข้อมูลแล้วด้วยครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ถามว่าจะเปลี่ยนใจฟ้องมั้ย ผมก็ยังไม่ทราบ คือจริงๆ มันก็ทำได้ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่เด็กและไร้สาระพอสมควรครับ"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

ถ้าเขาจบเราก็จะจบใช่มั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "จริงๆ ผมจบมานานมากแล้วนะ ผมค่อนข้างชัดเจนมากในการจบครั้งนี้ของผม ก็ไม่เคยชัดเจนกับใครขนาดนี้มาก่อน แต่แน่นอนว่าอีกฝ่ายนึงคงจะเสียใจ แต่การเสียใจของเราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนี้ครับ ตัวผมและครอบครัวก็อยากให้จบจริงๆ ก็คุยกันอยู่ว่าอยากให้​มันผ่านไป"

แสดงว่าตอนนี้อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะฟ้องมั้ย 

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ตัดสินใจไปแล้วนะครับ มีเตรียมหมดทุกอย่างแล้ว ผมว่าเขาก็ทราบ ถึงได้ปิดไอจีหนีไปแล้ว แต่ผมไม่อยากทำ"

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ ตอกกลับ ไพลิน

 

แสดงว่าตัดขาดแล้ว

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้อีกเลย ผมไม่อยากทำ"

ตอนนี้ยังโสดมั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "โสดครับ (ยิ้ม)​ ตอนนี้เรียกว่าเข็ดดีกว่าครับ (ยิ้ม) เข็ดมาก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปิดใจหรอกครับ แต่ค่อนข้างเข็ด ตอนนี้ไปไม่ค่อยเป็น ไม่รู้ว่าจะไปแนวไหน เพราะว่าผมก็ตั้งใจมากๆ กับรักครั้งนี้ครับ ผมคิดว่าคนที่อยู่รอบข้างผมก็คงจะรู้ และผมก็พร้อมที่อยากจะมีครอบครัวแล้ว แต่การที่ผมได้เจอเหตุการณ์แบบนี้มันทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันครับว่ามันคงยังมีคนคิดไม่เหมือนเราอีกหลายคน"

ตอนนี้ต้องระวังตัว ระวังใจมากขึ้นมั้ย

ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ : "ตอนนี้ก็รู้แล้วครับว่ามันมีแบบนี้ ก็เรียนรู้แบบรู้สึกจริงๆ แล้วว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ครับ"

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

komchadluek


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com