วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง
SHARE

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 17 ธันวาคม 2562 - 13:57

เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายๆคนกำลังจับตามองอยู่ในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวรักสามเศร้าเราสามคน ของ “เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่ออกมาร่ำไห้ผ่านรายการ “ของขึ้น” รายการใหม่สุดเอ็กคลูซีพ จาก DARADAILY

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

 

ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดแสบของสามีเด็กอย่าง “นายธวัชชัย” ที่ตนอุตส่าห์ดูแลเป็นอย่างดี ทุ่มเททุกอย่าง มีเท่าไหร่ก็เทหมดหน้าตัก แต่ฝ่ายชายกลับไม่รักดีแอบไปคบซ้อนกับสาวอีกคนจนถึงขั้นไปขอหมั้นกันมาแล้ว แถมยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนเธอต้องออกโรงฟ้องหย่า แต่งานนี้ก็ไม่จบง่ายๆ เมื่อฝ่ายสามีได้ออกมาแฉกลับเป็นหนังคนละม้วน แถมตอกกลับให้ช้ำใจอีกว่า “ถ้าให้เลือกระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ ขอเลือกคนใหม่ดีกว่า” พร้อมเตรียมลบรอยสักที่สักชื่อของสาวเจี๊ยบไว้ด้วย กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าไปซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกถึงประเด็นนี้ว่า

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง
เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

 

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

เจี๊ยบ อาร์สยาม : ก็แย่อยู่แล้ว มันพังโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว ภายใน3วัน7วันเอง ที่เราแยกกัน มันแย่มากเลย เพียงแต่ว่าเราต้องออกมาปกป้อง ศักดิ์ศรีตัวเอง

ทำใจได้รึยัง

เจี๊ยบ อาร์สยาม : มันต้องทำให้ได้ ต้องตัดใจให้ได้ แล้วต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องด้วย

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง
เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

 

ถามถึงเรื่องงานแต่ง ใครเป็นคนออกค่าใช้จ่าย

เจี๊ยบ อาร์สยาม : ถ้าเอาตรงๆก็คือแม่เขา ไปกู้ไปกู้เงินธกส.มา 4 แสน เพื่อมาจัดงาน แต่เราก็ช่วยด้วย ความหมายคือพี่ไม่ได้เงินสินสอด 1 ล้าน ซึ่งฟลุ๊คบอกว่าจะให้ตอนหมั้น 1 ล้าน ตอนแต่งจะให้ 1 ล้าน แต่พี่ไม่เคยได้ อาจจะมีการสื่อสารผิดแต่พี่ไม่เคยได้สินสอดจากเค้า ส่วนเงิน 4 แสน มันเป็นการเอามาจากงานแต่งงาน ซึ่งพี่เองก็ช่วยออกด้วย แต่ไม่ขออนุญาตแจ้งยอดเพราะมันเป็นเหมือนการสาดโคลนใส่กัน ซึ่งมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แล้วมันก็ผ่านเรื่องตรงนั้นมาได้ด้วยดีตั้งนานแล้ว

สินสอดตอนแรกตกลงกันไว้ว่าเท่าไหร่

เจี๊ยบ อาร์สยาม : 1 ล้าน แต่พี่ไม่เคยได้ เพราะแม่ไปยืมผู้ใหญ่ เอาไปซื้อสลากออมสิน วันรุ่งขึ้นก็กู้ออกไปคืนเขา แล้วเอาสลากมาใส่ในพานสินสอด เท่ากับพี่ก็ไม่ได้เงินถูกไหมคะ? แต่พี่ก็ไม่ได้สนใจตรงนี้ เพราะยังไงเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วแล้วเขาก็แสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการช่วยกันจัดงาน แล้วตัวฟลุ๊คเองเขาก็รักเรา ในความรู้สึกของเราตอนนั้นนะ

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

 

รู้สึกยังไงที่สามีออกมาให้ข่าวว่าถูกเรากดดันเรื่องเงินมาตลอด

เจี๊ยบ อาร์สยาม : คิดว่าเค้าจะพูดเพื่ออะไร เพราะสุดท้ายแล้วคนที่สร้างปัญหาคือเค้า พี่จะไปกดดันเรื่องเงินหรือเอาอะไรจากเขาทำไม เค้ามีอะไรให้พี่หรอ ลองคิดดู ถ้าเค้ารวยจริงทำไมเค้าถึงผ่อนขันหมากล่ะ พี่ต่างหากที่ไม่เคยได้อะไรจากเค้า สินสอดก็ไม่เคยได้ แต่พี่ไม่เคยพูดเพราะพี่รักษาหน้าเค้าและพ่อแม่เค้า

ฝ่ายชายออกมาพูดว่า “ถ้าให้เลือกก็จะเลือกคนใหม่” เราคิดยังไง

เจี๊ยบ อาร์สยาม : มันก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะพี่กับเขามันกลับไปไม่ได้อยู่แล้ว พี่เหมือนเป็นของเล่นที่เค้าได้มายากและใช้เวลานาน พอสำเร็จ วันที่เค้าจะโลเล ทุกอย่างมันก็ง่ายหมด เค้าไม่เห็นคุณค่าหรือความตั้งใจหรือความยากลำบากที่เราร่วมกันสร้าง ประเด็นคือเค้าอยากได้ของเล่นใหม่

เจี๊ยบ อาร์สยาม แฉต่อก๊อกสอง

 

ฝ่ายชายบอกว่าถ้าเราฟ้องหย่าเค้าจะลบรอยสัก

เจี๊ยบ อาร์สยาม : ขอบคุณค่ะ ตอนแรกพี่เคยเตือนเค้าแล้ว เพราะเค้าเป็นคนที่ชอบสักนู่นนี่เลอะเทอะ พี่ก็มองว่ามันสกปรก เราก็ห้ามเค้าแล้ว แต่มันก็ไม่ทันแล้ว แต่ถ้าเค้าจะไปลบ ก็ยินดีค่ะ

ถ้าเขากลับมาง้อ

เจี๊ยบ อาร์สยาม : ไม่แล้วค่ะ ขอให้มันจบกันพอแค่นี้ ไม่เอาแล้ว พอแล้ว มันหนักมาก ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วจะกลับไปกอดเขา กอดนั้นจะยังเหมือนเดิมมั้ย เจี๊ยบไม่ชอบหลอกตัวเอง ถ้าเขาใจดำกับเราได้ขนาดนี้ มันโหดเหี้ยมไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

DARADAILY


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com