วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว
SHARE

นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 23 มกราคม 2563 - 12:16

พิธีกรสาวมากความสามารถนีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ เปิดใจถึง สรยุทธ หลังจากที่ทราบข่าว ยกให้เป็นครูอีกหนึ่งคนที่ช่วยสอนงานในวงการข่าว พร้อมเปิดใจหลังหายหน้าไปจากวงการ ทั้งเผยเคล็ดลับมัดใจสามีอยู่หมัด เคยกอดคอสามีร้องไห้แต่งงานแล้วมา 10 ปี ยังไม่มีลูก ลุ้นอาจมีทำกิ๊บอีก ล่าสุด นีน่า เปิดใจแล้ว

นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว

 

คุณสรยุทธถูกตัดสินไปแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?

นีน่า : พอได้ทราบข่าวก็นั่งพูดกับตัวเอง พี่สรยุทธเป็นพี่ชายที่เรารักและเคารพมาก รู้จักกันมา 20 ปีได้แล้ว เป็นคนที่ใจดีเสมอ ในแง่ของคนข่าวคือคุณภาพตัวจริง เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เราเห็นว่าเป็นคนรักข่าวจริงๆ รู้จริง ทุ่มเทชีวิตให้กับงานข่าว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเรามันก็จะมีเรื่องดีบ้างไม่ดีบ้าง เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอส่งความรักและเป็นกำลังใจให้ และจะรอพี่สรยุทธกลับมาเล่าข่าวให้พวกเราทุกคนฟังอีกคะ

สรยุทธได้สอนอะไรในการทำงานบ้าง?

นีน่า : ตอนที่เราเป็นนักข่าวใหม่ๆ ก็เรียนรู้มาพร้อมกัน การรายงานข่าวเนื้อหาข่าวเราจะไม่ไปวิจารณ์ รายงานข่าวให้ถูกต้องตามความเป็นจริง ต้องรักษาจรรยาบรรณของเรา พี่ยุทธเป็นครูคนนึงเลย เขาเป็นคนใจดีมากเลยแค่พูดเสียงดัง เราจะได้ยินเรื่องคนรอบข้างของพี่เค้าเสมอ ใครมีปัญหาเขาจะช่วยเสมอ

นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว
นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว

 

ห่างหายไปจากวงการ?

นีน่า : ไม่ได้หายไปไหน สำหรับหน้าจอยังดูได้ยังมีรายการ ทำมา 14 ปีแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยได้รับงานในวงการ ไรที่พอทำได้ก็ทำ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเหนื่อย เราทำมาเยอะแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยดีด้วย รถชนคะเข่ากระแทกอย่างแรงกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานล็อค สะโพกเคลื่อน กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกฉีก มันเลยเป็นปัญหาในการทำงานด้วย

พักงานเพราะติดผู้ชาย แถมได้ผู้ชายมาจากการอ่านหนังสือ?

นีน่า : ติดมานานแล้วคะ สามีรู้จักกันมารวมทั้งหมด 15 ปี เคล็ดลับคือตอนเป็นวัยรุ่นความรักไม่ลงตัวมาหลายที เราต้องคิดว่ามันน่าจะมีหลักการเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ เราก็หาหนังสือมาเลยทั้งไทยและต่างประเทศหลายเล่มมาก มันก็เป็นทริคการยิ้ม การชวนนัดเดท การตอบรับอะไรแบบนี้ เว้นระยะให้เขาคิดถึงเราบ้าง แต่เวลาแต่งงานแล้วเราต้องให้ทั้งหมดเลย ความซื่อสัตย์ ความไว้ใจ การชื่นชม

นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว
นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว

 

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

นีน่า : มีคะ เวลาทะเลาะก็พูดเลย ฉันไม่พอใจแบบนี้ พูดจบแล้วยังโกรธกันอยู่เราก็ถอยออกมาก่อน แต่ไม่เกินข้ามวัน เราก็ไปพูดกับเขา ว่าทะเลาะกันจบแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเถอะ ไปง้อ ส่วนมากเราง้อเขา แต่เขาง้อง่าย

แต่งงานมา 10 ปี ยังไม่มีลูก?

นีน่า : เราไปถามหมอก็ไม่สำเร็จ เพราะว่าเราเป็นคนที่ฮอร์โมนไม่ปกติ เมื่อก่อนเครียดด้วย เครียดเยอะ เคยทำกิ๊บครั้งเดียว ฝังตัวอ่อนแล้วอาการเหมือนคนท้อง แต่พอไปตรวจจริงๆไม่ท้อง เราก็ไม่อะไร พอกลับมาบ้านอารมณ์ถึงมาเราบอกกับสามีเราก็ร้องไห้ พอเขาเห็นเราร้องไห้เขาก็นั่งน้ำตาไหล กอดคอกันร้องไห้ เราก็ไม่ท้อไม่มีก็ไม่มี ไม่เป็นไร อาจจะทำอีกรอบนึง เราก็มีสวดมนต์บ้างขอให้เรื่องนี้ลงตัว

นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว
นีน่า ยก สรยุทธ เป็นครูในวงการข่าว

 

จะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด สร้างบ้านไว้แล้ว?

นีน่า : ที่กาญจนบุรีคะ แม่น้ำแควน้อยกำลังสร้างอยู่ เราก็ไม่ได้ทิ้งวงการ งานตรงนี้เรารักเสมอได้เรียนรู้มากมายเลย แต่ตอนนี้ของชีวิตเรารู้สึกอยากพัก อยากสงบ อยากไปอยู่ที่เงียบๆไปนั่งริมน้ำ ความรู้สึกของเราในตอนนี้ สามีเราก็ไปด้วยนางเห็นด้วยตามใจ

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก

Orange Mama


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com