วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
เต๋า ทีวีพูล พูดถึง การใช้เงิน ของ เจนนี่
SHARE

เต๋า ทีวีพูล พูดถึง การใช้เงิน ของ เจนนี่

โพสต์โดย 00 เมื่อ 5 สิงหาคม 2563 - 10:14

เต๋า ทีวีพูล บอกหมด เจนนี่ เอาเงินที่หาได้ไปใช้ทำอะไร เพราะเหตุนี้น้องในค่าย จึงได้เงินค่าตัวไม่สมเหตุสมพล

เต๋า ทีวีพูล พูดถึง การใช้เงิน ของ เจนนี่

วันที่ 5 ส.ค. สำนักข่าว brighttv รายงานว่า ฟังชัดๆ เต๋า ทีวีพูล ซัด!ยับ! ผ่านรายการ “เม้าท์มันส์คันปาก” เกี่ยวกับประเด็นดราม่าของ “เก้า เกริกพล” ก็ได้มีนักร้องสาวร่วมค่ายอย่าง “น้องเปา” ที่ขอประกาศลาออกจากค่าย โดยหลังจากที่เจ้าตัวประกาศลาออก ทางเจนนี่ก็ได้ออกมาบอกว่า “ที่น้องลาออกเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวเท่านั้น” แต่สิ่งที่น้องเปาได้รับหลังจากที่ประกาศลาออกนั้นก็คือแฟนคลับของฝั่งเจนนี่ตามมาด่าว่า “เนรคุณ” ทั้งในเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม บางรายถึงกับทักแชทส่วนตัวมาด่าเลยด้วยซ้ำ ซึ่งทางฝั่งของน้องเปาก็คิดว่า ในวันที่เจนนี่จะออกมาไลฟ์สดเเถลงดราม่า จะพูดถึงประเด็นของตนเอง และสุดท้ายกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยแม้เเต่นิดเดียว

โดยทางด้านของน้องเปา ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ทำไมถึงไม่พูดถึงเรื่องหนูล่ะ เพราะว่าตนเองเเละเเฟนคลับก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอ งงมาก ที่พี่เจนนี่ไม่พูดถึงหนูเลย ซึ่งประเด็นที่ต้องการให้พี่เจนนี่ออกมาพูดคือเรื่องยอดวิว ออกมาชี้เเจงเพราะแฟนคลับตามมาด่าหนู หาว่าหนูไม่ได้เเต่งเพลงเอง”

“ส่วนในงานของเพลงทางค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น จะหักให้เรา 30 เปอร์เซ็น ค่ายจะได้ 70 เปอร์เซ็น ใน 70/30 ปกติถ้าทำเพลงทางค่ายจะรวมไปใน 70 เปอร์เซ็น เเต่ว่าใน 30 เปอร์เซ็น หนูได้เเค่หมื่นเดียว ส่วนเพลง “พอเเล้วหัวใจ” ที่ได้ 9 ล้านวิว ถ้าคิดเป็นขั้นต่ำยังไม่รวมค่าโฆษณา ก็จะได้อยู่ประมาณ 20,500ต่อ 1 ล้านวิว เเล้ว20,500 ต่อ 9 ล้านวิว คิดดูเเล้วกันว่าจะได้เท่าไหร่ เเต่หนูได้เเค่หมื่นเดียว เเล้วใน 30 เปอร์เซ็นนั้น หนูโดนหักไปอีกนะ เพราะว่าเขาหักไปบอกว่า เป็นค่าทำเพลง ค่าทำเอ็มวีอะไรต่างๆนาๆ แล้วหนูมาเบิกไป 8 พันบาท ตอนนี้อีก 2 พันบาทยังอยู่กับค่าย ซึ่งตอนนี้ก็เบิกไม่ได้เเล้ว เพราะหนูไม่ได้เซ็นสัญญา”

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว เต๋า ทีวีพูล ตอกกลับยับ!! หลังจากอ่านข่าวดราม่าดังกล่าว เพราะค่าตัวที่จ่ายให้กับศิลปินทางค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่สมเหตุสมผล โดยได้พูดไปเม้าท์ข่าวไป พร้อมกับซัดเจนนี่ยับว่า “ที่น้องเบิกค่าตัวไม่ได้เเล้ว เพราะว่าเงินไปอยู่ที่การสร้างบ้าน อยู่กับรถบีเอ็ม !! ซึ่งจริงๆเเล้วสิ่งที่ควรจะหัก จากการทำเพลง ค่าทำเอ็มวี ควรจะอยู่ที่เงินในส่วนของ 70 เปอร์เซ็น ไม่ใช่มาหักกับค่าตัวส่วนเเบ่งของศิลปิน มาหักซ้ำ หักซ้อน หักซ่อนเงื่อน คือศิลปินในค่ายนี้มันยังไงหรอ มันต้องโดนหักอะไรอีก!! ยัยนี่ทำอะไรเหมือนเล่นขายของ !!”

โดยสุดท้ายที่ทำเอา เต๋า ทีวีพูล เดือด!! นั้นก็คือสิ่งที่เจนนี่พูดว่า “น้องเปา ไม่ได้เป็นศิลปินในค่ายเเล้ว เงินที่เหลือก็ไม่ควรได้นะคะ” ซึ่ง เต๋า ทีวีพูล สวนยับ !! “ศิลปินค่ะ ไม่ใช่นางทาส!!”

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com