วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม
SHARE

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 8 สิงหาคม 2563 - 10:10

หากพูดถึงดาวร้ายน้ำดีระดับตัวพ่อ ชื่อของ ต้น จักรกฤษณ์ ต้องติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยแน่ๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฝีมือการแสดง เข้าถึงทุกบทบาทที่ได้รับ ล่าสุดขอเปลี่ยนหน้าร้าย เป็นหน้าหล่อ ศัลยกรรมใบหน้าในวัย 51 ปี ลดอายุให้เด็กลง แต่ความหล่อเพิ่มขึ้น วันนี้ถือโอกาสเปิดใน ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ หลังศัลยกรรมเมคโอเวอร์

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

ทำไมถึงไปทำศัลยกรรม?

ต้น : ผมคิดว่าวันนึงมันถึงเวลาแล้วที่เราต้องดูแลตัวเอง มันเป็นเรื่องของข้อมูลและความรู้ที่ผมไม่มีเลย แต่ผมรู้จักกับคลินิกแห่งนึงที่นั่นว่ากันว่าเป็นเบอร์หนึ่ง จึงตัดสินใจ นั่งพูดคุยกับคุณหมอถึงการวางแผนในการทำ หมอบอกว่าหนังตาตก ก่อนหน้านั้นเราก็ใช้ชีวิตปกติโดยไม่ได้สังเกตอะไร ไม่ได้โฟกัสแต่พอเราลองมามองจริงๆ มันถึงเห็นหลายอย่าง วันนึงที่เราเอาหน้าไปวางบนเครื่องสแกนกะโหลก มันเห็นว่าตาตกจริงๆ หมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนในวงการบันเทิงเพราะใช้กล้ามเนื้อแสดงอารมณ์บ่อย แต่ว่ามันจะตกเรื่อยๆ บางคนอาจรุนแรงขึ้นไปอีก

ปรึกษาภรรยาไหม?

ต้น : ภรรยาบอกดีมากที่ตัดสินใจไป เพราะว่าผมเองไม่มีความรู้ เขาก็ให้ข้อมูลที่ไหนดีคุณหมอไหนดี

หมอบอกไหมว่าต้องทำอะไรบ้าง?

ต้น : ทีแรกผมเข้าใจว่าจะไปคุยเรื่องรักษาหัวล้านพอไปเจอคุณหมอไม่ใช่เขาบอกเรามีแผนจะทำให้คุณต้นเด็กลง 10 ปี สรุปของกระบวนการนี้ทั้งหมดคือทุกอย่างยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความอ่อนเยาว์ เป็นการเจาะกล้องแล้วดึงหน้า เอาไขมันใต้คางออก เติมร่องแก้ม ผ่าตัดไปทั้งหมด 8 ชั่วโมง

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

หลังจากผ่าแล้วเป็นยังไง?

ต้น : ผมก็อยู่กับความตึงและบวม และหน้าใหม่ที่ผมบอกว่านี่เราหรอวะเนี่ย นอนโรงพยาบาล 2 คืน เขาก็ดูแลเป็นอย่างดี กลับไปบ้านก็ใช้น้ำแข็งประคบ ผมแค่ไม่ได้ออกมานอกบ้านเพราะมันตึงๆ หน้า

10 วันทำงานแล้ว?

ต้น : ใช่ครับ พอดีเป็นความผิดพลาด ผมถ่ายละครค้างอยู่ จริงๆ มันไม่ควรที่ผมจะไปแบบนั้น มันเป็นคิวของเรา ก็มีปัญหาแต่ไม่ถึงกับเป็นอุบัติเหตุ เราขยับไปมาตรงหลังหูเป็นแผลที่เย็บเลือดก็ซึม เราก็ถ่ายละครต่อ

หมอแนะนำดูแลตัวเองยังไง?

ต้น : ผมเคยถามหมอแอคชั่นกระโดดเตะต่อยได้ไหมหมอก็บอกคุณต้นใจเย็น เราไลน์ไปถาม แต่ตอนไลน์กำลังไล่ต่อยกันอยู่ เพราะมันถ่ายละคร แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไร หลายๆ อย่างที่ผมทำไม่ควรเอาตาม ควรจะพัก

หลังหายบวมพอใจกี่เปอร์เซ็นต์?

ต้น : ผมว่าผมโชคดีที่ได้ทำ คุณหมอบอกว่าหลังจากที่ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วถ้าดูแลตัวเองดี หน้าแบบนี้จะอยู่กับผมไปอีก 1. ปี แต่ถ้าดูแลไม่ดีตามมีตามเกิด 5 ปีขึ้นแน่นอน

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

ชอบหน้าตอนไหนมากกว่ากันสมัยก่อนหรือตอนนี้?

ต้น : ผมคุ้นกับที่ผมเกิดและโตมามากกว่า แต่ว่าตอนนี้ก็ดีอยู่นะ มีน้องฝ่ายขายที่คลินิกเล่าให้ฟังว่ามีลูกค้าดูละครแล้วเดินเข้าไปหาเขาบอกว่ามาทำหน้าแบบคุณต้นครับ

ภรรยาว่าไงบ้าง?

ต้น : เขาก็ไปเม้าท์กับเพื่อนได้สามีใหม่ (หัวเราะ) เขาก็ชอบนะ

เส้นทางความรักกับภรรยา?

ต้น : 15-16 ปี ผมมีเพื่อนคนนึงสมัยเรียน เขาขับรถแล้วผมนั่งข้างๆ เกียร์รถมันมีกล่องลูกอมอันนึงวางอยู่ ผมเป็นคนชอบทานขนม แต่อันนี้ผมไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าต้องมาจากต่างประเทศแน่นอน เพราะว่าเพื่อนผมแฟนเขาเป็นแอร์ ผมก็หยิบมาดูแล้วคิดว่าดีนะถ้าเราได้มีแฟนเป็นแอร์มั่ง เราจะมีขนมแปลกๆ กิน

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

มาเจอภรรยาได้ยังไง?

ต้น : พอเห็นลูกอมอีกวันผมก็โทรหาเพื่อนผมเลยว่ามีน้องๆ ว่างไหม เขาบอกมีว่างคนเดี๋ยวจัดให้ แต่กว่าจะได้เจอเค้า 3-4 เดือน ด้วยเหตุว่าตอนนั้นการบินไทยอยู่ที่หลักสี่ แล้วไม่ได้ไลน์ ไม่มีการติดต่อใดๆ ตารางบินของเขา โอกาสจะได้เจอกันยากมาก วันนั้นอัดรายการอยู่เพื่อนผมก็โทรมาบอกว่าวันนี้แหละเดี๋ยวไปเจอกัน

ตื่นเต้นไหม?

ต้น : เราก็รีบห้างปิด 4 ทุ่ม กว่าจะเลิก 2 ทุ่มครึ่ง เพื่อนผมกับแฟนเขานั่งอยู่ก่อนแล้ว ผมก็มาคนเดียว สาวเขามากับเพื่อน พอผมเห็นเราก็แบบเขาไม่เอากูแน่ๆ เลย เขาสวยไม่น่าเอาเราอ่ะ หน้าสาวเขาก็ดูเหวอเพราะเพื่อนผมไม่ได้บอกว่าเป็นเรา ถ้าบอกเขาก็ไม่มาเพราะชื่อเสียงก็ไม่ใช่น้อย

วันนั้นจบยังไง?

ต้น : คงเป็นแมทซ์ของการส่งกระแสจิตกันอ่ะ เพราะว่าคุยกันน้อย อายม้วน วันนั้นผมทานปลาดิบไปครึ่งชิ้น เขี่ยไปเขี่ยมาเขินครับ พอห้างปิดกลับบ้าน ผมก็โทรไป วันรุ่งขึ้นก็นัดกันไปเดท เงื่อนไขของเขาก็คือคบเล่นๆ ไม่ได้ถ้าคบต้องแต่ง อันนี้คือหลังจากที่เป็นแฟนกันแล้ว วันนึงผมก็ถามเขาว่าทำไมถึงแต่ง เพราะเห็นพี่ต้นใส่พระหลวงปู่ทวด เขาบอกถ้าใครนับถือหลวงปู่ทวดเป็นคนดี

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

อายุห่างกัน 9 ปี?

ต้น : คนที่ต่างกัน 9 ปี ถ้าไม่นับเรื่องกายภาพ อายุ วัยต่างๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องความคิดความอ่านมากกว่า

ทำไมไม่มีลูก?

ต้น : เคยไปทำ สุดท้ายหมอบอกว่าถ้าอยากมีน่าจะต้องหยุดบินสัก 2 ปี มันคงอยู่ที่เรื่องของความผิดปกติด้านร่างกาย

ต้น จักรกฤษณ์ อวดหน้าใหม่ หลังศัลยกรรม

 

ช่วงโควิดทำไมแยกกันอยู่?

ต้น : ก่อนโควิดอีกนะ เพราะว่าไฟลท์สุดท้ายสาวไปบินซิดนีย์มา มีความเสี่ยงแล้ว เขาบอกว่าพี่ต้นต้องแยกกันอยู่นะ เพราะว่าพี่ต้นไปกองถ่ายเดี๋ยวจะเสี่ยงต่อหลายคน เราก็ยืนร้องไห้อยู่หน้าลิฟท์ เราก็โทรติดต่อกันทุกวัน หลังจากนั้นประกาศชัตดาวน์ก็เลยกลับมาอยู่บ้านกันปกติ

เคยคิดบอกภรรยาให้เลิกจากการเป็นแอร์ไหม?

ต้น : มันเต็มไปด้วยเหตุผลหลายอย่าง การที่เราจะอยู่จะออกจะไปมันไม่ได้ง่ายแบบนั้น มีคนเคยบอกสาวว่าโปรโมชั่นผมไม่นาน ผมจะชอบไปรับไปส่ง หลักๆ เป็นเรื่องความปลอดภัย คนก็บอกเขาว่าแป๊บเดียว แต่มาจนถึงแบบนี้ผมทำมาตลอด 16 ปี ต้นทุนเราไม่มีอะไรเราอยากทำให้

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

คุยแซ่บโชว์


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com