วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020
SHARE

เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 29 กันยายน 2563 - 15:50

ไม่ต้องดราม่าแล้ว ล่าสุดเฌอเอม ชญาธนุส ออกมาแถลงข่าว ถึงประเด็นถูกแฉ มีพี่เลี้ยงเป็นทีมงานภายในของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020

จากกรณี เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้คะแนนใจในแง่ สาวทัศนคติที่ดี มุมมองทางการเมืองสุดปัง เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดของเวทีปีนี้ก็ว่าได้ แต่แล้วก็เกิด ประเด็นร้อนจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #เฌอเอม และ #ผู้จัดการผีผลัก เป็นข่าวฉาวจากผู้ใหญ่ในกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พบว่าเธอมีผู้จัดการส่วนตัวแอบแฝงเป็นทีมงานในกองประกวด โดยเหล่าผู้บริหารของกองประกวด MUT ได้ลงความผิดถึงผู้จัดการแฝงว่า สมัครเข้ามาเป็นทีมงานกองประกวด โดยมีสัญญาชัดเจน เข้าประชุมภายใน ล้วงรู้ถึงข้อมูลทุกอย่าง ทำทีไม่ข้องแวะกับนางงาม พร้อมทิ้งท้ายว่า กองประกวดมีหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนให้ถูกต้อง ส่วนนางงามและผู้จัดต้องตัดสินใจถึงการกระทำนี้ด้วยว่าจะเอาอย่างไร

ล่าสุดวันนี้ 29 ก.ย. 2563 เวลาประมาณ 14.30 น. เฌอเอม ชญาธนุส และเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ออกมาแถลงเปิดใจพร้อม "ทนายนิด้า" ถึงเรื่องราวทั้งหมด

โดย เคน ผู้ดูแลของ เฌอเอม ขอพูดก่อนว่า มันไม่แฟร์ ที่บอกว่าเราเป็นมิจฉาชีพ เพราะเรามีหน้าที่การงานอยู่แล้ว ซึ่ง หน้าที่ของผมคือ ผู้ดูแลสปอนเซอร์ของกองประกวด แต่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ ของกองประกวด เข้าไปในฐานะฟรีแลนด์เท่านั้น ประเด็นที่เข้าร่วมการประชุมทุกครั้งของกองประกวด เราเข้าแค่ 3 ครั้ง และทุกครั้งที่เข้าเป็นการประชุมขายงานเท่านั้น ส่วนกับเฌอเอม เราไม่ได้เป็นคนดูแล แต่เป็นคนขายงานให้น้อง ดูคิวงานให้น้องเท่านั้น ซึ่งตรงนี้ยอมรับว่าเราไม่ได้บอกกองประกวดไว้ก่อน แต่ไม่มีเจตนาปกปิด

เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020

 

เฌอเอม ขอตอบถึงประเด็นนี้ว่า พี่เคนเป็นเพียงโบรกเกอร์ หรือผู้ที่หางานให้เอมเท่านั้น โดยรู้จักกันมา 2 ปีกว่า

ประเด็นข้อสงสัย พี่เคน เอาเรื่องในกองมาบอกเรา

เฌอเอม : ซึ่งตรงนี้ เอมบอกได้ชัดเจนว่าไม่เคยมี ไม่มีการบอกคีย์เวิร์ดอะไรกันทั้งนั้น

เคน : มันมีช่วงที่เอมหันซ้าย หันขวา แล้วไม่เจอใครเลย เอมไม่มีใคร ซึ่งเราบอกไปว่า พี่เป็นคนในกองนะ เราไปปรึกษาผู้ใหญ่กันก่อนไหม

เฌอเอม : ช่วงนั้นเรามีปัญหาสุขภาพ และเราเห็นพี่เคน มีศักยภาพดูแลเราได้ ก็คิดว่าจะพาไปหาพี่ปุ้ย เพื่อที่จะให้รับรู้ถึงตรงนี้ แต่พี่ปุ้ยบอกแค่ว่า ตอนนั้นให้พักผ่อนก่อน ดูแลสุขภาพ

เคน : ซึ่งตรงนั้นยังไม่มีฟีดแบคอะไร ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย มาเจอก็ตู้มเดียวตอนเห็นโพสต์นั้น

เอมคิดว่า คนเรามีหลายนิสัย ซึ่งบางทีข้อมูลที่ผิดพลาดเล็กน้อย มันก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิดที่ใหญ่หลวงได้ เสริมให้คนคิดว่า มันเกิดอะไรขึ้น หรือมันไม่จริงทั้งหมด

เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020
เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020

 

เป็นเรื่องปัญหาส่วนตัวหรือเปล่า

ซึ่ง เฌอเอม ตอบว่า "ไม่มีค่ะ เอมขอยืนยัน มันอาจจะมีบ้างในกองที่เราล่าช้า หรือไม่ไหวบ้าง มีไปนั่งพัก แต่ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย"

การที่เราเป็นตัวเต็ง เป็นเหตุให้เราถูกรับความสนใจ เตะตัดขาตรงนี้หรือเปล่า

เฌอเอม : ไม่เคยคิดตรงนั้นเลยค่ะ หากใครที่จะได้มง เราก็พร้อมยินดี เราศรัทธาในเวทีนี้มาก ปีนี้เป็นปีเดียวที่เอมใส่เต็มที่ ทั้งความรู้ ความสามารถ ภูมิปัญญาของเอมแล้วจริงๆ

สำหรับ ทนายนิด้า ขอพูดในฐานะที่ปรึกษา เล่าว่า ทุกคนจับจ้องว่าเมื่อไหร่น้องจะออกมาแถลงข่าว ซึ่งน้องมาปรึกษาว่า การแถลงข่าวแบบไหนที่ไม่กระทบต่ออีกฝ่าย เท่าที่ดูทั้งหมดแล้ว ในส่วนของพี่เคน คือเขาไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรเลยนะคะ มีเพียงเข้าร่วมประชุมทุกครั้ง และประชุมที่เขามีความลับอะไรหรือเปล่า ซึ่งตรงนี้ต้องแสดงข้อเท็จจริงเป็นลำดับต่อไป

และข้อความที่ถูกขมวดว่า เป็นมิจฉาชีพ 2020 ถ้าพูดภาษาชาวบ้านเลยมันก็คือ โจร ตรงนี้ น้องมาปรึกษาเราว่าตรงนี้ หนูจะออกมาเคลียร์ตัวเอง ทั้งเอมและเคน ยอมรับได้ในคำวิจารณ์ แต่ทั้งนี้อยากให้ชาวเน็ต เบาได้เบา แม้ว่าตอนนี้ไม่ได้ดูคอมเมนต์ หรือคิดที่จะฟ้อง แต่กันไว้ดีกว่าที่จะวิจารณ์กันอย่างรุนแรง

เฌอเอม แถลงแล้ว ลาออกหรือพร้อมสู้ เวที MUT 2020

 

สุดท้าย เฌอเอม บอกว่า เอมไม่ขอสละสิทธิ์ มันไม่เป็นธรรมต่อตัวเอมเอง เรื่องบางเรื่องเอมขอให้สังคมตัดสินตัวเอมเอง ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาเอมไม่ได้รับการติดต่อจากกอง เอมไม่เคยทราบว่าเพื่อนไปไหนกัน ทำอะไรกัน มีแค่เรื่องเอกสารใบสละสิทธิ์เท่านั้น ซึ่งไม่โทษกอง ถึงเรื่องนี้ มันคือความเข้าใจผิด คิดว่าจากสัมภาษณ์นี้แล้ว น่าจะเข้าใจกันดี

เฌอเอม ฝากถึงแฟนคลับว่า อยากให้จดจำเอมให้ฐานะคนธรรมดา ที่มีโอกาสสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน แม้ว่าน้ำหนักของโลกทั้งใบ จะกดมันลงบนบ่าของเอม แต่เอมจะสู้ และจะสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมา และทำเพื่อคนอื่นได้ โดยไม่เจ็บปวดแบบนี้อีกแล้ว

 เรียบเรียงโดย

จาม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com