วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้
SHARE

กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้

โพสต์โดย 10vely เมื่อ 14 ตุลาคม 2563 - 14:07

เมื่อเอ่ยถึงสาวคนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับพิธีกรสาวแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ล่าสุด ได้ออกมาเล่าทุกช่วงชีวิตความรักที่ผ่านมา ให้หลายๆ คนได้รับรู้กัน

กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้

 

พร้อมเผยว่า ในตอนนี้ ไม่ไขว้คว้าหาแฟนแล้ว ตอนนี้เป็นคนเลือกเยอะ เรื่องเยอะ เพราะอยากได้คนที่ใช่ และเข้าใจที่สุด ถ้าหาไม่ได้ ก็ไม่มีดีกว่า ไม่กลัวคาน เพราะถ้าอยู่บนคาน มีเงิน 100 ล้านก้ไม่ต้องมีผู้ชายก็ได้ ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดไว้ ในรายการ Club Friday Show

จุดเปลี่ยนจุดหนึ่งเลยที่ทำให้คนได้รู้จัก กาละแมร์ มากขึ้น คือการที่ออกพ็อกเก็ตบุ๊คซึ่งแรงมาก ?

กาละแมร์ : ผู้ชายเลวกว่าหมาไม่ได้มาจากดาวอังคาร เรามาเปิดอ่านหนังสือของตัวเองตอนที่อายุมากขึ้น พอเราได้อ่านคือ เราอุทานกับตัวเองเลยว่าแรงมาก !! อีนี่แรงมาก แต่คือ เนื้อเรื่องข้างในคือ ความจริงทั้งหมดที่ทั้งตัวเราเจอและเพื่อนเจอในวัย 20 กว่า แก่นแก้ว ก๋ากั่น ตอนนั้นที่เราเขียนแบบเอามัน ณ ตอนนั้นคือลงในหนังสือ สุดสัปดาห์ แล้วผู้ชาย คือ รออ่านลุ้นว่าจะเป็นเรื่องของตัวเองไหม ตอนนั้นก็จะมีผู้ชายใกล้ตัวมาถามเราว่า แมร์ ไม่เขียนเรื่องพี่เหรอแบบนี้ด้วย

กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้

 

เพราะหนังสือเล่มนี้ไหมที่ทำให้ผู้ชายกลัวแมร์ ?

กาละแมร์ : คือ เราไม่ได้คิดประหัตประหารอะไรกับใคร แต่มุมมองในความเป็นผู้หญิงแบบว่า ความเจ็บปวดมันมี ความเจ็บซ้ำมันมี แต่ข้างในมันไม่ได้มีอะไรมากเท่าชื่อ คือ เมื่อก่อนเราเป็นคนหมกมุ่นในเรื่องของความรัก เพราะเราอยากมีแฟน อยากรู้ว่าผู้ชายพูดแบบนี้ ทำแบบนั้นหมายถึงอะไร เราอยากเข้าใจเพศตรงข้าม ซึ่ง when are from Mars women are from venus เป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อหนังสือ ซึ่งคนที่ตั้งชื่อ ผู้ชายเลวกว่าหมาและไม่ได้มาจากดาวอังคาร เป็นพี่นักเขียนรุ่นใหญ่ ที่เป็นที่ปรึกษาในด้านการเขียน เขาตั้งให้ในวันที่เราเสียใจกับหนังสือเล่มแรกที่ไม่สำเร็จ เขาก็ปลอมเราว่าไม่ต้องเสียใจนะพี่ตั้งชื่อเล่มต่อไปไว้ให้แล้ว เราก็หายเศร้าเลยแล้วถามพี่เขาว่าเขาตั้งได้ยังไง มันมากเลยนะ พอเราเอาไปบอกเพื่อนผู้หญิง ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกับเรา แต่เราถามแต่ผู้หญิงลืมถามผู้ชาย

กาละแมร์ เป็นผู้หญิงที่ทำงานๆเอาความสุขไปผูกไว้ที่เรื่องของงาน เป็นคนที่มั่นใจแข็งแกร่ง จนสโลแกนในชีวิตของน้องเปลี่ยนไปไม่มีผัว แต่มีเงิน จะได้ยินคำว่าเงินจาก กาละแมร์ เยอะมาก

กาละแมร์ : (หัวเราะ) คือหนูแค่ย้ายโฟกัส เมื่อก่อนเราทำงานแล้วเราก็มีแฟน ซึ่งมันเป็นคู่ขนานและต้องลงแรงทั้งคู่เลยนะ คือ ลงใจและลงแรงให้กับทั้งคู่เลย แล้วมาวันหนึ่งทุกอย่างเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือตัวแสดงมันเป็นวงจรแบบ รัก เลิกทะเลาะ เสียใจวนไปแบบนี้เรื่อยๆจนเราเบื่อ แล้วเราก็ได้มาค้นพบศักยภาพบางอย่างในตัวเองนอกเหนือจากการเป็นพิธีกร ก้าวข้ามความกลัวบางอย่างในชีวิต แล้วเผชิญหน้ากับความฝันที่รอเราอยู่ คือ เราอยากเป็นเจ้าของธุรกิจในสิ่งที่ตัวเองสนใจ พอเราไม่ได้เอาใจไปยุ่งเกี่ยวกับความรักเหมือนเมื่อก่อนแล้วเราก็เอาพลังกาย กับใจมาทุ่มให้กับธุรกิจของเราเลย แล้วเราก็ตั้งเป้าเงินเลยการตั้งเป้าเงินเป็นอะไรที่จับต้องได้มันเหมือนกับการเล่นเกมส์ มันคือ ความมันระหว่างทางมันไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียว แต่ตอนที่มาทำธุรกิจคือการที่เราต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดเลย เราชอบกับสิ่งที่เราเริ่มต้นใหม่มากเพราะเราต้องเรียนรู้ใหม่ทั้งหมด คือ เราใช้พลังแห่งการรักใครสักคน มาเป็นความรักและแรงบันดาลใจในงานของเรา เรามองงานของเราให้เป็นเหมือนเราได้เจอผู้ชายคนหนึ่งแล้วเราตกหลุมรัก ทำยังไงเราถึงได้เจอ พิชิตใจเขาได้

แล้วคิดไว้บ้างไหมว่าเมื่อประสบความสำเร็จที่จุดนั้นได้ โดยก็ยังมีส่วนอื่นๆเข้ามาร่วมระหว่างทางได้ด้วย

กาละแมร์ : เผอิญว่าเรายังไม่เจอผู้ชายที่น่าสนใจพอให้มันเบียดเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ คือ เราไม่ได้ปิดนะเพียงแต่เราไม่ได้เปิดตามอง อย่างพอเราไม่ปิดเรดาร์ เราไปงานเลี้ยงกับเพื่อนแล้วเพื่อนเราสะกิดว่าผู้ชายมองเรายังมองไม่เห็นเขาเลย ตอนนี้เราเปิดเรดาร์เฉพาะว่าเราจะทำงานกับงานของเรายังไงให้ประสบความสำเร็จ

แล้วอกหักของ กาละแมร์ ที่สุดคือ เกิดขึ้นตอนไหน ??

กาละแมร์ : ถ้าเราจับได้ 1 ครั้ง คือ เราเลิกเลย หลายคนบอกว่าโหดร้ายใจร้าย แต่เราให้โอกาสคุณมาตลอดการคบหา ถามว่าเราร้องไห้เสียใจไหม เราก็ร้องไห้เหมือนในมิวสิกวีดีโอ แต่สุดท้ายเราก็บอกตัวเองว่าพอแล้วไหมแล้วเราก็โทรบอกเลขาเลยว่ารับงานเลยเยอะๆ คือ มันเป็นการย้ายโฟกัส ไม่งั้นความรู้สึกเราจะเล่นซ้ำๆแล้วเราก็บอกพี่อ้อยว่าช่วงนี้ขอไม่ฟังเพลงเศร้านะคะ ต้องย้ายก่อนเลยไปฟังเพลงอะไรที่ฮึกเหิมเลยตอนนั้น

กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้

 

เคยมีไหมที่คนที่เขาทำผิดกับเราแล้วกลับมาขอโทษและขอโอกาส แล้วเราให้โอกาสเขาไหม

กาละแมร์ : เคยมีนะคะ คือ ตอนนั้นแบบเรานิสัยเด็กๆแล้วมันไม่เข้าใจ แล้วพอเราโตขึ้นแล้วเราได้มาเจอกันและลองคุยกัน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอยู่ดี

หลายๆความรักที่ไปไม่รอดเพราะเขา หรือ เพราะเรา

กาละแมร์ : มันก็ต้องประกอบกันมันก็แค่การที่เขามีคนอื่น หรือการที่เราคิดว่าเขาไม่ใช่ล่ะ มันก็ต้องประกอบไปด้วยคนสองคน ถ้ามาถาม ณ วันนี้นะ ไม่ได้โทษใคร ไม่ได้โทษเขาไม่ได้โทษเราทุกอย่างมันเกิดขึ้นมันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเสมอ แฟนเก่าบางคนชอบรู้สึกผิดอยู่นั่นแร่ะ แล้ววันเกิดเราเขาชอบส่งข้อความมาขอโทษ เราเลยบอกเขาว่าเลิกส่งมาขอโทษสักที ทุกวันนี้รวยขึ้นก็เพราะเลิกกับเธอ เพราะเราไม่เคยคิดโกรธเกลียด หรือ ว่าอะไรใครอยากมาปรึกษาอะไรเราให้คำปรึกษาได้

เมื่อก่อนเราเคยคิดว่าการมีแฟน คือ สรณะ ถ้าฉันไม่มีแฟนดูเหมือนไม่มีคุณค่าในตัวเองแล้วมันมาเปลี่ยนตอนไหนที่ไม่มีใครก็ได้

กาละแมร์ : ตอนวันที่เราเป็นโสด เราคิดว่าเราต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ ช่วงนั้นเราอ่านและฟังธรรมะเยอะมาก ทำให้เราคิดได้ว่าถ้าไม่มีแฟน หรือ ไม่มีใครลองยืนด้วยขาตัวเองให้ได้ ทำให้เรามีความรู้สึกมันดีแบบนี้เลยเหรอ ดีในแง่ที่ว่าฉันเริ่มรักตัวเองเป็นแล้ว จากที่เมื่อก่อนหัวใจฉันต้องฝากไว้ที่ใคร ต้องฝากไว้ที่เขาตลอดเวลา ผูกเขาไว้ตลอดเวลา ก็เริ่มทำตามแบบที่ตัวเองชอบบ้าง งานอดิเรก และ เริ่มเดินทางคนเดียว เพราะเมื่อก่อนเราต้องเริ่มว่าเธอจะไปไหน ทำอะไร แต่วันนี้ ฉันอยากเดินทาง ฉันอยากไปที่นี่ งั้นฉันไป มันเหมือนนกที่ได้บินไปเดี่ยว แล้วเชื่อใจในปีกของตัวเอง นี่มันคือความสุขของชีวิตที่เราไม่เคยได้สัมผัสเลย เพราะเรามัวแต่เอาความสุขของเราไปฝากไว้กับอีกคน

เพราะคิดแบบนี้หรือเปล่า เลยไม่มีแฟนอีกเลย

กาละแมร์ : มันก็มีคนเข้ามานะคะ ไม่ได้ปิดตาย ก็เรียนรู้กันไป ถ้าไม่เวิร์กก็เลิก ก็ไม่ได้ต้องมายื้ออะไรกัน

กาละแมร์ เผยมีเงิน ไม่มีผู้ชายก็ได้

 

ความสุขของกาละแมร์ คือ การไปถึงเป้าหมายแล้วความสุขระหว่างทางของ กาละแมร์ คือ อะไร

กาละแมร์ : คือ การที่เราได้ชนะใจตัวเอง การที่ทำพันล้านของเราเราต้องผ่านอะไรเยอะมาก ที่เราตั้งเป้าหมายยากๆเหมือนเราได้ฝึกวิชา เราต้องฝืนความต้องการ ความแบบสบายของตัวเองเยอะมาก อย่างช่วงโควิด มันคือช่วงแห่งการวัดใจเลย หนูคุยกับหุ้นส่วนเลยว่าเอาไงดี เขาเลิกกิจการกันนะ เขาหยุดกันทั่วโลก เราหยุดไหมคือหุ้นส่วนบอกเขาเห็นเราเหนื่อยมากเพราะเราเป็นทัพหน้าเขาบอกเราถ้าเหนื่อยหยด แต่เราคิดว่าเราสวนกระแสเลยยอดสั่งของเราพอหลังโควิดเพิ่มเท่าทวีคูณดั่งนั้นมันอยู่ที่ใจนิดเดียว

ภาพ พิธีกรเก่งกล้า มีความสามารถ มันยิ่งทำให้เราหาผู้ชายสักคนหนึ่งยากหรือเปล่า

กาละแมร์ : หนูต้องการแค่ผู้ชายคนเดียว คือเราหามาเยอะแล้ว เรามีมาเยอะแล้ว ดังนั้นเราต้องการของคุณภาพแค่อย่างเดียวเท่านั้นเอง แต่ถ้าสุดท้ายถ้าไม่มี หนูก็มีตัวเองเป็นเพื่อนนะ แล้วคือเราไม่ได้กลัวการที่เราไม่ได้อยู่คนเดียว คือ เราจะบอกว่าถ้าคุณไม่ได้มาเป็นเราคุณจะไม่รู้ว่า ถ้าคุณรู้ใจตัวเองเพียงพอว่าคุณชอบอะไร ไม่ชอบอะไร มีความสุขกับอะไร อะไรที่ทำแล้วหัวใจคุณพองโต การไม่มีแฟนไม่ได้แปลว่าคุณไม่มีกัลยาณมิตร เรายังมีเพื่อนที่ดีๆ มีคนรอบข้าง แท้ที่สุดก็คือ เรายังมีตัวเราเป็นมิตรที่ดีที่สุดแล้วเรารู้เลยว่าตัวเราไม่ทิ้งเราไปไหนแน่นอน ดังนั้นถ้ามันไม่ได้มีแล้วให้เราบวกขึ้น หนูก็พร้อมที่จะอยู่คนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก CHANGE2561


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com