วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
สาว แจ้งความกลับ พระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี
SHARE

สาว แจ้งความกลับ พระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี

โพสต์โดย 00 เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2563 - 15:28

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องดัง ที่ต้องติดตามบทสรุปกันต่อไป หลังชาวเน็ตสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังตัดสินใจแจ้งความกลับพระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี รายหนึ่ง หลังพระเอกคนดังกล่าว แจ้งความหมิ่นประมาทกับเธอ ทั้งๆที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด และต้องการเพียงแค่คำ ขอโทษเท่านั้น

สาว แจ้งความกลับ พระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี

"ไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับพระเอกคนนี้!?!

ตั้งแต่ที่เราทราบว่าพระเอกแจ้งความผิดตัว เราก็รอวันที่เค้าจะมาถอนแจ้งความ มาถอนชื่อออกจากระบบบัญชีอาชญากร ตอนนั้นเราต้องการแค่คำว่า "ขอโทษ" จากปากพระเอกคนนี้ และถอนแจ้งความคดีอาญาที่เราได้รับ โดยไม่ได้หวังเรียกค่าเสียหายใดๆ เราพูดคำนี้ต่อหน้าตำรวจและทนายของพระเอกด้วยซ้ำ

ปล.เราคิดว่าเราใจดีเกินไปนะ ที่ตอนนั้นต้องการแค่คำว่า "ขอโทษ" เพราะวันที่เราไปให้ปากคำ เราทราบมาว่า ทางทนายพระเอก ได้ไปยื่นขอหมายจับต่อศาล แต่ศาลท่านไม่อนุมัติ เพราะหลักฐานไม่ได้ชี้ว่าเราเป็นคนผิด >> ถามกลับ สมมุติว่าหากศาลท่านอนุมัติหมายจับในวันนั้น ชีวิตเราจะเป็นยังไง จะโดนไล่ออกจากที่ทำงานมั้ย? เราจะยังสามารถทำงานในวงการนี้ได้หรือเปล่า? เราจะยังมีความน่าเชื่อถือในอาชีพเราอยู่มั้ย? จะถูกตำรวจจับตอนไหน? จะมาจับในงานแต่งหรือเปล่า? ครอบครัวแฟนเราจะรับเรื่องที่เกิดขึ้นได้มั้ย? แม่เราจะเครียดหรือเปล่ายิ่งป่วยหนักอยู่? สารพัดคำถามในที่อยู่ในหัว

เราพยายามติดต่อ ผ่านทนายของพระเอก มาโดยตลอด อยู่ๆทางพระเอกเปลี่ยนทนาย เราต้องรอเวลาเพื่อให้ทนายคนใหม่ดำเนินการใหม่อีกรอบ โดยทนายก็แจ้งว่า จะรีบดำเนินให้เสร็จก่อนวันแต่งงาน เพราะเราแจ้งว่า ไม่อยากมีคดีติดตัวในวันแต่งงาน (8พ.ย.63) สุดท้ายหายเงียบ

หลังจากนี้ เราคงไม่รอให้เค้ามาขอโทษอีกแล้ว เพราะจนตอนนี้ เราก็ยังคงถูกแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด และเราไม่ใช่บุคคลที่เค้าควรจะแจ้ง!!

การที่คุณแจ้งความผิดคน!! สิ่งแรกที่ควรทำคือขอโทษ และควรรีบดำเนินการถอนแจ้งความให้เร็วที่สุด เพราะไม่มีใครอยากเป็นผู้ร้ายในคดีอาญา ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด แม้แต่วันเดียว!!"

สาว แจ้งความกลับ พระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี

"มาแจ้งความกลับ พระเอกฝั่งหนองแขม คดีอาญา ข้อหา แจ้งความเท็จ ฯลฯ และ หมิ่นประมาท หลังจากรอการไกล่เกลี่ยมานานเป็นเดือน แต่ก็ไร้วี่แวว หลังจากนี้งดเคลียร์ทุกกรณี และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!!"

สาว แจ้งความกลับ พระเอกผิวเข้ม ช่องน้อยสี

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com