วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567
เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา
SHARE

เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา

โพสต์โดย 00 เมื่อ 22 ธันวาคม 2563 - 10:28

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราว ที่ประชาชนยังไม่พอใจไม่ยอมหยุด  สำหรับกรณีระบบรหัสผ่านครั้งเดียว OTP ของดีเเทคมีปัญหา ระหว่างการเปิดให้ประชาชน ลงทะเบียน โครงการ คนละครึ่ง เฟสสอง ที่แม้ทางดีแทค จะออกมาประกาศมาตรการชดเชยและขอโทษด้วยความจริงใจแล้ว แต่ก็ยังมีประชาชนมากมายยังคงออกมาคอมเม้นต์ด้วยข้อความหยาบคายไม่ยอมหยุด

เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา

ล่าสุด เจ้าสัวบุญชัย ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ออกมาเปิดเผยความในใจผ่านอินสตาแกรมของ ตั๊ก บงกช ภรรยาสาวว่า

วันนี้ผมขอออกมาพูดฝากถึงคนโพสต์ต่างๆในอินสตาแกรม หรือโพสต์ว่าร้ายภรรยาของผมหลังภรรยาได้ให้สัมภาษณ์ ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เรื่องของภรรยาเลย มันเป็นปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ อย่าด่าภรรยาผมเลยนะครับ เรื่องสัญญาณล่ม

มาหาผมสิครับ ผมผู้ชายพอ มาได้ที่ตึกเบญจจินดา มาด่าผม และถ้าอ่านข่าวก่อน ข่าวก็บอกแล้วว่า พวกเราขอโทษ พวกเราจะใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณออกมาบอกว่าคุณสูญเสียอะไร เรื่องนั้นพวกเราไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนก็เสียหายเหมือนกัน บางคนมาหาและบางคนก็ฟ้อง ซึ่งเป็นเรื่องอิสระของทุกคนนะครับ แต่ตั๊กเค้าก็บอกแล้วว่า สามีฝากมาบอก 

เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา

เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผมมาเลยนะครับ หรือให้ผมไปเปิดเวทีมา แล้วไปด่าพร้อมกัน อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาต้องเลี้ยงลูกและทำมาหากินเหมือนกัน ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าแต่จะพูดอะไรก็ได้ จะทำอะไรก็ได้ เพียงแค่มีโซเชียลมีเดีย ผมคงไล่ฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะผมไม่แน่ใจว่าเป็นคุณเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า พวกเราไม่รู้ 

แต่ถ้าพวกคุณเป็นลูกค้าจริง พวกเราขอโทษครับ ผมขอพูดขอโทษอีกครั้ง ขอโทษแทนผู้บริหารนะครับผม ผมว่าคนไทยอยู่กันมาได้เป็นหลายพันปีเนี่ย ก็เพราะพวกเรามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่ใจดำ คนที่จะทำอะไรก็ได้ ลงอะไรก็ได้ ด่าใครก็ด่า เพียงแค่มีโซเชียลมีเดีย ขนาดเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ยังด่า และภรรยาผมพูดไปเพื่อให้ทุกคนพอใจ พวกคุณสามารถไปเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนซิมก็ได้ ลองไปใช้ค่ายอื่นก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มกันได้ทุกบริษัท อยู่ที่ว่าจะล่มมาก หรือ ล่มน้อย ซึ่งพวกเราไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม พวกเราพยายามปรับปรุงแก้ไขกันอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยนะครับ หยุดด่าภรรยาผมเถอะครับ ผมพร้อมเสมอ มีอะไรมาเอาเรื่องกับผมเถอะ

เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา

ผมขออภัย มา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ ที่ระบบ OTP แปลว่า ONE TIME PASSWORD ที่ส่งเป็น SMS ไปให้ นั้นเกิดล่ม ช่วงลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง แล้วก็ขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งข้อความมาแสดงความเห็นใจ อย่าโกรธพวกเราเลยครับ ผมก็พยายามจะให้บริษัทเขาทำให้ดีที่สุดแล้วครับ สำหรับความผิดพลาดใหญ่หลวงที่เกิดขึ้น ขอบคุณครับ

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกโซเชียล บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ เจ้าสัวบุญชัย และตั๊ก บงกช เพราะปัญหานี้เป็นปัญหาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา
เจ้าสัวบุญชัย วอน อย่าด่าภรรยา หลัง คนละครึ่ง ดีแทค มีปัญหา

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bong_kod_tak,brighttv


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com