วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
พุฒ - จุ๋ย
SHARE

พุฒ - จุ๋ย

โพสต์โดย Minime เมื่อ 21 มกราคม 2564 - 11:33

สืบเนื่องจากกรณีที่ซุปตาร์ชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้อัดคลิปวิดีโอประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าตัวเองนั้นติดเชื้อโควิด-19 แล้ว พร้อมขอโทษทุกคนที่อาจทำให้เกิดความเสี่ยง ความไม่สบายใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็พบว่ามี พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา รวมอยู่ด้วย

พุฒ - จุ๋ย

 

โดยเมื่อคืนวานนี้ (20 ม.ค.) ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าตัวเองนั้นติดเชื้อโควิด ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะมารับไปรักษาตัวอย่างใกล้ชิดแล้วนั่นเอง ต่อมาทางคู่รักซุปตาร์ชื่อดังอย่าง พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่เพิ่งได้มีไทม์ไลน์ร่วมงานกับดีเจมะตูมไปก็ได้อัดคลิปชี้แจงว่า...ได้กับดีเจมะตูมวันที่ 8 ม.ค. โดยการอัดรายการร่วมกันที่รายการ "แฉข่าวเช้า" และก็หลังจากนั้นไม่ได้เจอมะตูมอีกเลย และเพื่อความสบายใจของคนรอบข้าง จึงเดินทางไปตรวจโควิดแล้ววันนี้ ระหว่างนี้แคนเซิลงาน กักตัวอยู่บ้านนั่นเอง

อ่านคลิปชี้แจงแบบเต็มๆ ได้ที่นี่ >>> พุฒ-จุ๋ย อัดคลิปชี้แจงทันที หลังใกล้ชิด ดีเจมะตูม

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ - จุ๋ย

 

ล่าสุด สาวจุ๋ย ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าผ่านทางอินสตาแกรมเปิดผลตรวจของตัวเองและก็สามีแล้วนะคะ พบว่าผลตรวจนั้นเป็นลบ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "จากคลิปโพสต์ที่แล้ว คุณพุฒทำงานจัดรายการเจอคุณมะตูม 8 ม.ค. แต่จาก timeline คุณมะตูมแจ้งว่าสันนิฐานว่าจะติดวันที่ 9 ม.ค. แต่เรา 2 คนก็ได้เดินทางไปตรวจที่รพ.เมื่อคืนค่ะ

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ - จุ๋ย

 

ผลออกมาแล้วนะคะ ผลออกมาเป็นลบ เราทั้งคู่ปลอดภัยไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 นะคะ แต่ถึงจะทราบผลแล้วยังไงก็คงต้องปฏิบัติตัวในเข้มข้นมากขึ้น เดิมนี่ก็เข้มข้นละนะ สะกดจิตต่อห้ามประมาท การ์ดตกไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ ครั้งนี้มันน่ากลัวจริง มันเข้าใกล้ตัว และทั่วประเทศขยายวงกว้างเร็วกว่าครั้งแรกมาก ซึ่งสำหรับเรามันมีผลทันทีที่ข่าวออกเราโดนยกเลิกงานทันทีภายใน 5 นาที และคนรอบตัวที่เจอเราก็ดูมีความวิตกกังวลอย่างมากทั้งโทรทั้งไลน์ มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทตัวเองในช่วงนี้ เอาตัวห่างมันให้มากที่สุด ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ - จุ๋ย
พุฒ - จุ๋ย

 

ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านใส่แมสตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องออกแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักเจอกัน เพื่อนกันก็ต้อง รักษาระยะห่างให้มากที่สุด งดการพูดใกล้ จับมือ กอดกัน งดใช้ของเสี่ยงๆ ร่วมกันไปเลยค่ะช่วงนี้ เป็นห่วงตัวเองให้มากๆ นะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาถึงเรา 2 คนนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ของรพ.ที่กรุณาดูแลตรวจให้พวกเราเป็นอย่างดีนะคะ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปยังอีกหลายๆรพ.ที่ต้องดูแลคนอีกมากมายด้วยนะคะ ถึงเสี่ยงแต่ก็ต้องเต็มที่กับงาน นับถือน้ำใจมากๆ เลยค่ะ"

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ - จุ๋ย

 

งานนี้ผลตรวจก็ออกมาเรียบร้อยแล้วนะคะเรียกได้ว่าสร้างความสบายใจให้แก่ทั้งคู่และคนรอบข้างอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามที่ สาวจุ๋ย วรัทยา บอกเลยค่ะว่าต้องปฏิบัติตัวให้เข้มข้นมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยแก่ตัวเองและคนที่เรารักนะคะ 

พุฒ - จุ๋ย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก warattaya  push_dj  dj_matoom 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com