วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
เขื่อน ภัทรดนัย
SHARE

เขื่อน ภัทรดนัย

โพสต์โดย Pudding ฺB เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2564 - 12:50

เป็นอดีตหนุ่มบอบแบนด์ ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มเขื่อน เคโอติก ที่หลังจากออกมาเผยความเป็นตัวของตัวเอง ก็ได้รับกระแสตอบรับจากโซเชียล ทั้งแง่บวก และแง่ลบ ล่าสุด ออกมาเยประสบการณ์ เคยโดนขู่ฆ่า และบูลลี่หนักมาก 

เขื่อน ภัทรดนัย

เชื่อว่าสาวๆหลายคนเคยเป็นแฟนคลับของบอยแบนด์ กลุ่มนี้ ในยุค90 เลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่มๆวง เค-โอติก ที่มีสมาชิกอย่าง ป๊อปปี้,เขื่อน,โทโมะ,เคนตะ,จงเบ ที่ในตอนนั้นบอยแบนด์วงนี้โด่งดังและมีแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่หลังจากยุบวง ต่างคน ต่างเดินหน้าไปทำสิ่งที่ตัวเองฝัน หนุ่มเขื่อน ก็กล้าที่จะเปิดเผยความเป็นตัวของตัวเอง และได้รับผลตอบรับจากโซเชียล ทั้งด้านบวก ด้านลบ แต่กลายเป็นเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับเลยก็ว่าได้ ทั้งยังมีความแตกต่างทางเพศหลากหลายในสังคม บางคนถึงขั้นรับไม่ได้จนขู่ฆ่าเลยทีเดียว 

เขื่อน ภัทรดนัย

หนุ่มเขื่อน ได้ไปเยือนรายการวู้ดดี้โชว์ จึงได้มีโอกาสมาอัพเดทชีวิต ว่าก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปเรียนที่อังกฤษ เกี่ยวกับจิตวิทยา เพราะพี่สาวเองก็เป็นออทิสติก ที่บ้านตั้งใจมีเขื่อน เพราะอยากให้เขื่อนดูแลและปกป้องพี่สาว พอโตมาเจอโจทย์ที่สอง คือคุณแม่เป็นไบโพล่า ถูกคนตัดสินและไม่ค่อยเข้าใจในตัวคุณแม่มาก จนวันที่แม่ได้ทานยา พบแพทย์ ท่านได้มาจับมือแล้วร้องไห้ พร้อมบอกว่าทำไมไม่มีใครพาเค้าไปรักษาให้เร็วกว่านี้เพราะรู้สึกเสียดายเวลา วันนั้นคือวันที่ทำให้รู้ว่าเราควรต้องทำด้านนี้ เลยตัดสินใจไปเรียนจิตวิทยาบำบัด เพื่อมาช่วยเหลือให้คำแนะนำคนรอบข้างที่เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตอนนี้ได้ทำจิตอาสาผ่านองค์กรออนไลน์ที่อังกฤษอีกด้วย

เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย

หลังจากที่เขื่อนได้สลัดลุคเก่า เปลี่ยนลุคใหม่ที่ฉีกไปกว่าเดิม จนภาพต่างๆ ที่เผยแพร่ออกมาทำให้คนในโลกโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แห่กดไลค์กว่าครึ่งแสน แถมยังคอมเม้นชื่นชมความเป็นตัวเองกันมากมาย แต่หนึ่งในข้อความเหล่านั้น มีทั้งข้อความบูลลี่ และขู่ฆ่าอยู่ด้วย เช่น “อยากส่งตั๋วเครื่องบินให้ยูมาประเทศไอจังเลย อยากเชือดคอยู” เขื่อนเล่าว่าเค้าขอเลือกที่จะไม่ลบคอมเม้น และเชื่อว่าเคสแบบนี้ถ้าเราใจเย็น แล้วค่อยๆ คุยกับเค้า มีหลายครั้งที่เค้าจะเข้าใจเรามากขึ้น จนมาถึงคำถามที่เขื่อนบอกว่ามีส่งมาทุกวัน คือ “เป็นแบบนี้พ่อแม่รับได้หรือ ?? สงสารเค้าจังมีลูกแบบนี้” ใครจะตอบได้ดีเท่าคุณแม่ ไม่รอช้าวู้ดดี้เชิญคุณแม่ตั้มมาเซอร์ไพรส์ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก และขอตอบคำถามนี้ด้วยตัวเอง ว่า “รับได้ค่ะ รับได้มาตั้งแต่ต้นแล้ว เวลามองลูกเค้ามีความสุขในสิ่งที่เค้าเลือก เราเป็นแม่เราเห็นเค้ามีความสุข เราก็มีความสุข และเขื่อนเผื่อแผ่ความสุขนี้ไปให้คนอื่นเสมอ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของคุณแม่เลย“ และขอฝากบอกถึงคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่า “เมื่อลูกโตขึ้น ชีวิตเป็นของเค้าไม่ใช่ของเรา เราเป็นแค่ผู้ติดตามเท่านั้น เมื่อเค้าเลือกเส้นทางที่มีความสุขแล้ว เราจงยินดีในสิ่งที่เค้าเป็น”  คำตอบของแม่ ทำเอาหลายคนชื่นชมเป็นอย่างมาก พร้อมยังเอ็นดูกับสิ่งที่เขื่อนเป็น เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ 

เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG koendanai

 ขอบคุณคลิปจาก WOODY


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com