วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
หญิงแย้ นนทพร
SHARE

หญิงแย้ นนทพร

โพสต์โดย Pudding ฺB เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2564 - 17:58

เป็นนักรีวิวสาวที่แซ่บตลอดกาลเลยก็ว่าได้ สำหรับ หญิงแย้ ไม่ว่าจะรีวิวอะไร สาวคนนี้ก็รีวิวได้สุดๆเลยทีเดียว ล่าสุด สำหรับการรีวิวการนวดของเธอนั้น ลงทุนเปลือยท่อนบนรีวิวการนวด พร้อมลงอ่าง ทำเอาคนโฟกัสผิดจุดเลยทีเดียว 

หญิงแย้ นนทพร

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนเป็นแฟนคลับ ของสาวคนนี้ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร สาวนักรีวิว ที่หลังจากที่ลงทุนบินไปเกาหลีโมใหม่ทั้งตัว ทำเอาสาวคนนี้เป๊ะทุกสัดส่วนเลยก็ว่าได้ เชื่อว่าหลายคนจะเห็นการรีวิวของสาวคนนี้ ด้วยลีลาการถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา ล่าสุด กับการรีวิวการนวด หญิงแย้ลงทุนเปลือนท่อนบน พร้อมลงแช่อ่าง ทำเอาคนหลุดโฟกัสเลยทีเดียว 

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

โดยสาวแย้ โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น "เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีโอกาสบำบัดด้วยการนวดตามแบบฉบับแพทย์แผนไทย ดีงามมากจริงๆ @divanadivinespa ดีวานา คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์การบำบัดรักษาร่างกายด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทยผสานการใช้ธรรมชาติในการรักษา ควบคู่ไปกับโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพหลักของคนเมือง พร้อมการ consult อาการโดยตรงกับคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

Divana Thai Med ตั้งอยู่ในบ้านโบราณ ใจกลางเมืองหลวง ในซอยทองหล่อ 17 ถนนสุขุมวิท 55 ท่ามกลางธรรมชาติอันรื่นรมย์ บรรยากาศของคลินิกเงียบสงบและผ่อนคลาย ผสมผสานกับความเป็นไทยในสไตล์ดีวานา เพื่อให้แขกได้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศการรักษาโดยการใช้ธรรมชาติบำบัดตามหลักศาสตร์แพทย์แผนไทย เพราะ “ธรรมชาติคือหมอที่ดีที่สุด”

Divana Thai Med จึงนำธรรมชาติมาใช้การรักษา เริ่มตั้งแต่ใช้กลิ่นบำบัด เพื่อความผ่อนคลาย และการฟื้นฟูจิตใจในเวลาเดียวกัน ใช้การกดจุด กอกลม รวมถึงใช้สมุนไพรไทยในการรักษา ทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแของทีมแพทย์แผนไทย และเจ้าหน้าที่บำบัดผู้เชี่ยวชาญ มีการออกแบบโปรแกรมการรักษาที่ตรงกับอาการของคนเมือง อาทิ

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

Smartphone Syndromes โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาปัญหาสุขภาพ 3 กลุ่มอาการหลักที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างตรงจุด

- Tech Neck โปรแกรมถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีอาการปวดบริเวณคอ บ่า ไหล่ หรือผู้ที่มีอาการปวดร้าวไปถึงบริเวณข้อมือ จากการก้มหน้าใช้โทรศัพท์มือถือเป็นระยะเวลานาน ทำให้คอต้องแบกรับน้ำหนักสูงถึง 27 กิโลกรัมหรือมากกว่าปกติ 4-5 เท่า ซึ่งจะส่งผลต่อกระดูกสันหลัง รวมถึงกล้ามเนื้อและเส้นประสาท จนอาจนำไปสู่โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทบริเวณคอ โปรแกรมนี้จะช่วยลดอาการแข็งตึง บริเวณคอ บ่า ไหล่ รวมถึงผ่อนคลายกล้ามเนื้อผสานการ ใช้กลิ่นบำบัดเฉพาะบุคคลตามธาตุเจ้าเรือน เพื่อปรับสมดุลธาตุในร่างกาย

ขั้นตอนในการบำบัดเริ่มจากการนวดคลายกล้ามเนื้อ ผสมผสานการใช้กลิ่นบำบัดตามธาตุเจ้าเรือนทางการแพทย์แผนไทย เพื่อปรับสมดุลธาตุในร่างกายที่แปรปรวนจนเกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ จากนั้นเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตไปยังกล้ามเนื้อที่หดเกร็งและพังผืดให้คลายตัว ด้วยการประคบสมุนไพรฤทธิ์ร้อน ซึ่งมีสรรพคุณในการบรรเทาอาการปวดและอักเสบของกล้ามเนื้อ ปิดท้ายด้วยการกดจุดรักษาบริเวณคอ บ่า ไหล่โดยคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์ ระยะเวลาโปรแกรม 130 นาที ราคา 3,650 บาท" งานนี้หนุ่มๆถึงกับซูมกันตาแตก ขาวมากแม่ บอกเลยว่าเรื่องการรีวิว สาวคนนี้ตัวแม่เลยทีเดียวจ้า 

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG yae_uunws


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com