วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
เชน ธนา
SHARE

เชน ธนา

โพสต์โดย Minime เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2564 - 14:50

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวในฝันของใครหลายๆ คนเลยนะคะ สำหรับนักร้อง นักแสดงชื่อดัง ที่ตอนนี้โดดเด่นมากกับบทบาทนักธุรกิจอย่าง เชน ธนา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ขอเป็นสามีดีเด่นซื้อรถซุปเปอร์คาร์สุดหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดภรรยา

เชน ธนา

 

สำหรับ เชน ธนา หลายๆ คนอาจจะคุ้นชินกับบทบาทนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนั้น แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวเคยเป็นถึงนักร้องบอยแบนด์วง Nice 2 Meet U จากค่ายอาร์เอส รวมไปถึงการเป็นนักแสดงด้วย ก่อนที่ปัจจุบันจะแต่งงานกับ เจมส์ กาลย์กัลยา แฟนสาวดีกรีนางงาม พร้อมมีทายาทด้วยกันหนึ่งคนแล้ว แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความหวานยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจนน่าอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยนั่นเอง

เชน ธนา
เชน ธนา
เชน ธนา
เชน ธนา
เชน ธนา

 

และล่าสุดก็ถือเป็นวันเกิดของคุณภรรยา งานนี้สาวเจมส์ก็ได้โพสต์รูปภาพสุดหวานหลังสามีหอบเค้กพร้อมของขวัญชิ้นใหญ่มาให้ ก่อนจะระบุข้อความว่า "กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ ขนาดนี้

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัล แล้วเค้าจัดอีเว้นต์รถซุปเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่านๆ แต่แล้วพี่เซลล์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหวๆๆ พี่ พี่เซลล์ก็บอกว่า “นี่คือรางวัลชีวิตครับ”

เชน ธนา
เชน ธนา

 

กลับมาบ้านยังขำๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลล์เปิด แต่จริงๆ คือเปิดไม่เป็น เขิลพี่เซลล์มาก แต่ภาพรถคือติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน

ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะคะพี่เชนกับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมพ์ไปน้ำตารื้นไป มันคือน้ำพักน้ำแรงของเรา 2 คนจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะๆๆเลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลล์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง #astonmartin" 

เชน ธนา

 

เรียกได้ว่าของขวัญชิ้นใหญ่นั้นก็คือ รถ Aston Martin รถยนต์สปอร์ตหรูของสหราชอาณาจักร และจากการที่ได้เห็นรูปรถบนเค้กแล้ว รูปทรงสวยงามขนาดนี้ก็น่าจะเป็นรุ่น Aston Martin DBX มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,900,000 บาท เลยนั่นเองค่ะ แหม...เปย์หนักขนาดนี้ต้องยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้ไปเลยอย่างแน่นอน

เชน ธนา
เชน ธนา

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก jjamme_karnkanlaya chaintana  


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com