วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
หยาดทิพย์
SHARE

หยาดทิพย์

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2564 - 12:21

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เล่าความประทับใจกับเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ถูกขอแต่งงานจากแฟนหนุ่ม เปิดตัวลงโซเชียลครั้งแรก ทั้งที่คบหาดูใจกัน 2 ปีแล้ว

หยาดทิพย์

 

เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครอินเลิฟ ได้มากกว่าสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” อย่างแน่นอน หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 64 ว่าถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหารหรูบนดาดฟ้า ระหว่างไปดินเนอร์สุดหวานในวันครบรอบ 2 ปี พร้อมแคปชั่นสุดหวาน “2 years down forever to go...ขอบคุณที่สัญญาว่าจะดูแลหยาดตลอดไปนะคะ #thebestvalentineday งานนี้สาวหยาดก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกแบบเอกคลูซีฟในกองละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ถึงความประทับใจในวันนั้น

หยาดทิพย์
หยาดทิพย์
หยาดทิพย์
หยาดทิพย์
หยาดทิพย์

 

"ตอนนี้เขินมากเลย ไม่ชินเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมาแสดงความยินดีอยู่เรื่อยๆ ที่ไม่ชินเพราะเราไม่เคยเปิดเรื่องนี้ ไม่เคยลงรูปด้วยกันมาก่อน พอลงรูปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก ก็เลยเขินเลย อีกอย่างตอนแรกคิดไว้แล้วว่า อยากจะลงรูปทีเดียวตอนแต่งงานเลย โมเมนต์วันนั้นคือไปทานดินเนอร์ก่อนวันวาเลนไทน์ ในคืนวันที่ 11 ก.พ. ไปกัน 2 คน เพราะช่วงวาเลนไทน์เราต้องยุ่งกับร้านดอกไม้ เลยนัดกันทานข้าวก่อน วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก จริงๆไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะถูกขอแต่งงาน วันนั้นตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เขิน ทั้งมีคนเยอะ แบบหูดับหน้าแดงเลย แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด(ยิ้ม) เราก็ยืนนิ่งฟังอย่างเดียว ด้วยความเขิน จนหยาดแทบไม่ได้พูดอะไรเพราะจริงๆเรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม และด้วยเรื่องอายุด้วยจะ 35 แล้ว ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมของเรา เราเคยแพลนกันมาเป็นปีแล้วกับเรื่องแต่งงาน แต่ว่าติดโควิด19 และติดอะไรอีกหลายอย่างเลยไม่ได้เริ่มสักที"

หยาดทิพย์
หยาดทิพย์
หยาดทิพย์

 

จนวันที่เขาเข้ามาคุกเข่าขอเราประทับใจแฟนตรงไหน?

"เขาเป็นคนใจเย็นมาก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะเลย เพราะหยาดเองเป็นคนใจร้อน จริงๆ เรารู้จักกันจากเพื่อนๆ”

งานแต่งจะจัดขึ้นช่วงไหน?

"ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่เราก็เริ่มวางแผนเล็กๆน้อยๆแล้ว ตอนนี้มันติดโควิดเลยยังไม่รู้ว่าเมื่อไรดี ก็เริ่มมีถามๆเพื่อนที่เคยแต่งงานแล้วบ้างว่าเขาทำกันยังไง ส่วนเรื่องวันแต่งเน้นเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า หยาดไม่ค่อยถือเรื่องฤกษ์ แต่ยังไม่คิดอะไรเลย หลายคนถามว่ามาเยอะว่าจะจัดใหญ่ไหม จริงๆความตั้งใจอยากจัดงานเล็กๆ เราเป็นคนอยู่กับคนเยอะๆ มากเราเกร็ง ทำตัวไม่ถูก ส่วนเขาก็เป็นคนนอกวงการ เขาเองก็จะเขิน เพราะเขาไม่เคยออกสื่อเลย สื่อออนไลน์ เขาก็ไม่เล่น ก็เลยอาจจะเป็นแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น ให้เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆด้วยค่ะ” 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

yardthip


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com