วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
SHARE

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 23 มีนาคม 2564 - 17:48

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าชีวิตจากเด็กบ้านนอก จนกลายมาเป็นบิ๊กบอสในวงการบันเทิง พร้อมเล่าประสบการณ์สาวๆ รุมจีบไม่ซ้ำหน้า แต่ที่แซ่บกว่านั้นมีหนุ่มๆ ตามจีบด้วย 

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

ปกติเวลาอาออกทีวี ต้องไป 3 หนุ่ม มีทั้งอาธงชัย อาบุ๋มบิ๋ม อาถนอม?

อาบุ๋มบิ๋ม : วันนี้เหงาเลย แต่มีหนูสองคน คือเราเกิดมาในวงการพร้อมๆ กัน 3 คน 3 โทน

ตอนนั้นมารวมกันได้ยังไง?

อาบุ๋มบิ๋ม : ตอนนั้นธงชัยเขาอยากจะร้องเพลง ผมทำงานอยู่ที่คีตา ธงชัยก็เขามาอยากเป็นนักร้องเหมือนพี่ๆ เขา ส่วนถนอมเป็นนักแต่งเพลงอิสระ เอาเพลงมาเสนอ ทีนี้ทางคีตาอยากจะทำวงดนตรีขึ้นมาสักวงที่เป็นชาวบ้านๆ เพลงเข้าถึงได้ ก็มี 3 คน ทีนี้ผมเป็นครีเอทีฟอยู่พี่เขามาชวนบอกจะร้องเพลงไหม 3 โทน ผมรีบตอบทันทีเลยไปครับ รออะไรมีโอกาสมา

จากครีเอทีฟมาเป็นนักร้องมันคนละด้านกันเลยนะคะอา?

อาบุ๋มบิ๋ม : คือผมชอบร้องรำ ทำเพลงอยู่แล้ว พอโอกาสมาถึงเราไม่ปฏิเสธโอกาสนั้น แล้วก็ไม่ผิดหวังออกมาชุดแรกก็มีชื่อเสียงเลย

เขาเห็นแววอะไรของคุณอาที่แบบต้องเป็นคนนี้มารวมสมาชิกกัน?

อาบุ๋มบิ๋ม : เวลาบริษัทเขาจัดไปเที่ยว หรือมีงานเลี้ยงกันผมก็จะร้องเพลง ร้องตั้งแต่หัวค่ำยันสว่าง เขาก็คงเห็นชอบร้องเพลง ไม่ได้ร้องเพราะอะไร แต่ว่าอึดและทน

พอมาออกเป็นวงสามโทน ชุดแรกก็เปรี้ยง เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง?

อาบุ๋มบิ๋ม : ชีวิตก็เปลี่ยน จากคนไม่รู้จัก เป็นคนรู้จักเยอะ รายได้มากขึ้น ชีวิตสนุกมากขึ้น มันดีไปหมดทุกอย่างเลย แล้วเราก็ชอบ

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

 

มีอยู่ช่วงนึงเดินสายเยอะมาก ไม่มีเวลาได้พักผ่อน จนมีจุดท้อของชีวิตเหมือนกัน?

อาบุ๋มบิ๋ม : ก็ไม่ได้ท้ออะไรมากมาย วันนึงเราก็วิ่งรอกไป 3-4 งาน เกรงใจคนรอมากกว่า คือแฟนเพลงเขารอเรา ซื้อบัตร ซื้อตั๋วคอยเรา บางทีเราวิ่งกว่าจะไปถึงเขาเกือบสว่าง เขายังรอเพื่อที่จะฟังเรา คือเราสนุกและเรารัก ถ้าเราทำทุกอย่างด้วยความรักมันก็จะเพลินละ

ต่อให้สนุกหรือเพลินแค่ไหน ก็จะมีจุดจุดหนึ่งที่คุณอาเป็น โฮมซิก คิดถึงบ้าน?

อาบุ๋มบิ๋ม : อันนั้นเวลาไปต่างประเทศ ถ้าเกิน 7 วันจะคิดถึงบ้านมากละ สภาพแวดล้อมมันไม่คุ้นเคย อาการก็คือไปรวมตัวอยู่ 3 คนแล้วก็นั่ง ไม่ต้องพูดกัน ดูเวลาเมื่อไหร่เราจะไปไหนต่อ ขอให้เห็นหน้ากันก็พอ นานสุดคือไปเดือนนึง การกินอาหารเราก็ไม่คุ้น คุยกับใครก็ไม่รู้เรื่อง ภาษาก็ไม่ได้เหมือนคนอื่นเขา

ช่วงนั้นไม่ได้ฮอตแค่งานอย่างเดียว สาวๆ หนุ่มๆ ก็รุมจีบ?

อาบุ๋มบิ๋ม : ตอนนั้นก็ประมาณนึง อาจจะน่ารัก น่าเอ็นดูมั้งครับ เขาเข้ามาแล้วชวนไปอยู่บ้าน คือผมก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ให้จีบนะ เราจะรู้สึกดีกับเขา เพราะเขารู้สึกดีกับเรา แต่เราจะมีสองอย่างในใจเราเสมอ คือ 1.ต้องไม่ผิดกฎหมายนะ 2.ไม่ผิดศีลธรรมนะ ก็มีสองอย่างนี้ประคองไว้

ไปไหม?

อาบุ๋มบิ๋ม : ไม่ได้ไปครับ ไปก็ไม่ได้อยู่กับเขา ไปก็คุยกัน กินข้าวก็กลับ

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

 

แล้วคุณอาปฏิเสธยังไง?

อาบุ๋มบิ๋ม : ก็บอกเขาตรงๆ คุยกันแบบนี้ดีกว่า ถ้ามันเกินกว่านี้ ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์มันคงไม่ใช่ เราก็บอกตรงๆ อย่างนี้ การพูดจาตรงไปตรงมามันดีที่สุดแล้ว ส่วนผู้ชายเข้ามาเราก็จะรู้โดย

สัญชาตญาณ

 เวลาเขามาจับต้องเรา เราก็จะรู้ เอ๊ะ เราเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ ตอนนี้ผมขนลุกแล้ว ก็มีลูบๆ คลำๆ ถ้ามากกว่านี้เราจะลุกขึ้นไปที่อื่นแล้ว

คุณอาคิดว่าเพราะอะไรผู้ชายถึงเข้ามา?

อาบุ๋มบิ๋ม : ผมคงน่ารัก น่าเอ็นดูมั้งครับ หรือไม่ก็คงต้องใจอะไรเขาสักอย่าง แต่ผมไม่เคยรู้สึกรังเกียจสิ่งเหล่านี้นะครับ เพราะว่าเขารู้สึกดีกับเรา นั่นคือข้อดีแล้ว เราก็รู้สึกดีกับเขา นั่นคือโอเค อีกอย่างที่ผมคิดไว้ ถ้าเป็นเพื่อนการมันจะคบได้นานๆ

ตัวเราเองทำให้คนอื่นคิดว่าเราไม่แมนหรือเปล่า?

อาบุ๋มบิ๋ม : ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ ผมคิดแต่ว่าเราคงมีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้เขารู้สึกดีเมื่ออยู่ใกล้เรา

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ
บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

 

ช่วงหลังมีไปขับไบเกอร์?

อาบุ๋มบิ๋ม : ชอบขับมอเตอร์ไซค์ครับ ก็ขับมาตั้งแต่เด็กแล้ว ก็อยากได้มอเตอร์ไซค์ที่มันคันใหญ่บ้าง แต่ไม่มีโอกาส มันแพงไป มีข้อจำกัดพ่อแม่ห่วง แล้วอยู่มาวันนึงเราก็ตัดสินใจตอนอายุ 50 กว่านี่แหละ ขอภรรยา ขอลูก ปรึกษากันอยากขับมอเตอร์ไซค์ เราก็ไปเรียนแล้วซื้อมาขับ ก็ทำให้การเดินทางทุกวันนี้สะดวกขึ้น สนุกขึ้น ในกรุงเทพฯ ผมก็ใช้มอเตอร์ไซค์ไป

คุณอามาขอขับตอน 50 ปี ทำไมลูกกับภรรยาถึงยอม?

อาบุ๋มบิ๋ม : ตอนเช้าเราก็ขับไปซื้อโจ๊กให้เขาก่อน ตอนค่ำเราก็ขับไปซื้อราดหน้ามาให้กิน ให้คุ้นเคย เราก็ไม่ได้ขับรวดเร็ว เราก็ขับตามกฎหมายทุกอย่าง เวลาอยู่บนมอเตอร์ไซค์เราต้องมีสติมากกว่าปกติ

เวลาเห็นคุณอาปุ๊บจะนึกถึงเรื่องปราบผี ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องผี เพราะอะไร?

อาบุ๋มบิ๋ม : ด้วยบุคลิกหน้าตามั้งครับ หน้าตาคล้ายผีมั้งครับ

แล้วเคยเจอบ้างไหม เล่นละครอยู่ อ้าว...ใช่เลย?

อาบุ๋มบิ๋ม : ผีนะไม่รู้ว่าใช่เปล่า คือตอนเป็นเด็ก แม่ผมป่วย ตอนนั้นผมอยู่จังหวัดอุดร เมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ตึกโรงพยาบาลก็จะเป็นห้องพัดลม ก็เป็นกึ่งไม้ กึ่งปูน แม่ผมป่วยก็ต้องนอนพักโรงพยาบาล ผมก็ไปเฝ้า อยู่กับแม่สองคน พักอยู่ห้องหัวมุมด้านบนของโรงพยาบาล คืนนั้นผมก็นอนเฝ้าแม่ปกติ พ่อก็กลับบ้านไปดูน้อง คืนนั้นประมาณสักตี2 คุณแม่เขาลุกจากเตียงแล้วก็มานอนที่เตียงเฝ้าไข้กับผม ผมก็ถามว่าทำไม แม่ก็บอกว่าเมื่อกี้เหมือนมีคนเข้ามาแล้วก็เขย่าตัวแม่แล้วก็เดินออกไป ลูกเห็นไหม ผมบอกไม่เห็นนะ พอผมพูดจบก็จะมีเสียงหมาหอน แล้วก็ลมพัด ห้องข้างบนนั้นก็เปิดหน้าต่างเพื่อให้ระบายอากาศ ผมก็เอ๊ะ เกิดอะไรขึ้น สักพักผมก็ได้ยินเสียงเดินอยู่ชั้นล่าง เดินอยู่สักพักมันไม่ไหว ผมอยากรู้ว่ามันคืออะไร แม่ผมก็นอน กลัวเริ่มสวดมนต์กันแล้ว แต่ก็ยังได้ยินเสียงเดินอยู่ ผมก็เลยลุกขึ้นไปชะโงกที่หน้าต่างว่าเสียงเดินนั้นคืออะไร เพราะเดินไป เดินมาหลายรอบแล้ว ผมก็ชะโงกไปดูไม่มี ผมไม่เห็นอะไรที่เคลื่อนไหว แต่ยังมีเสียงเดินอยู่แถวนั้น แต่พอมันไม่มีปุ๊บผมก็กลับมานอนกับแม่ แล้วเราสองแม่ลูกก็สวดมนต์กันใหญ่ เป็นอย่างนั้นอยู่ 2 ชั่วโมง ถึงตี4 เสียงก็จะหายไป พอเช้าผมกับแม่ไม่อยู่ห้องนั้น แล้วบอกให้พ่อมารับกลับบ้าน แม่ก็ยังไม่หายดี หิ้วน้ำเกลือไป แต่ผมไม่รู้ว่าคืออะไร

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

 

กลัวไหม?

อาบุ๋มบิ๋ม : ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่พอไปชะโงกดูมันไม่มีอะไร แล้วเราจะกลัวอะไร ผมไม่รู้ว่าผีหรือเปล่า หรืออะไรหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ อันนี้คือเรื่องหนึ่งที่ผมเจอ พอโตก็มีอีกครั้งนึงเรียนหนังสือ เรียนมหาลัยละ ก็เช่าห้องอยู่กับเพื่อน มันจะมีเตียงสองชั้น มันจะมีแอร์ตั้งพื้น ผมก็จะนอนอยู่หน้าแอร์ อยู่มาคืนนึงผมนอนอยู่ รุ่นน้องก็อยู่ ผมรู้สึกเหมือนผ้าห่มผมถูกกระชาก ผมตกใจแล้วบอกว่าอะไรเนี่ย น้องมันได้ยินเสียงผมร้อง มันก็ถามมีอะไรพี่ ผมบอกไม่มีอะไรละเมอ ผมก็ตัดสินใจคิดอยู่นานว่าจะดึงผ้าห่มกลับมาดีหรือไม่ดี ผมค่อยๆ ดึง มันก็เหมือนดึงกลับ ผมก็อ้าว ยังไงเนี่ย ผมตัดสินใจก้มลงไป แอร์มันก็จะมีช่องข้างล่าง พัดลมข้างหลังมันดึงผ้าห่มเข้าไป

หลายๆ คนไม่ทราบว่าอามีภรรยา มีลูกแล้ว ทำไมคุณอาไม่ค่อยเปิดเรื่องตรงนี้?

อาบุ๋มบิ๋ม : คือไม่ค่อยมีใครถามด้วยมั้งครับ แล้วอีกอันนึงภรรยาผมไม่ชอบออกสื่อ ก็เลยไม่ค่อยมีใครรู้ ด้วยสองสาเหตุนี้มั้ง แต่ผมก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ

ตอนนี้คุณอามีลูกกี่คน?

อาบุ๋มบิ๋ม : มีลูกชาย 1 คนครับ

เห็นบอกว่าภรรยาสวยมาก อายุห่างกัน 12 ปี ลูกชายอายุ 14 ปี?

อาบุ๋มบิ๋ม : ครับ ข้อมูลถูกต้อง

กว่าจะเจอความรักครั้งนี้นานมากๆ เลย?

อาบุ๋มบิ๋ม : ใช่ครับ ตอนนี้เราอยู่กันมา 20 กว่าปี คือเขามาจีบผมก่อนนะ พูดแล้วเขิน ก็ต้องตา ต้องใจกัน ผมเป็นคนที่ชวนเขามาอยู่ด้วย แล้วตัดสินใจมีลูกตอนผมอายุ 40 ปี

บุ๋มบิ๋ม สามโทน เล่าประสบการณ์เนื้อหอม ผู้ชายจีบ

 

จีบกันยังไง?

อาบุ๋มบิ๋ม : เขาเป็นพริตตี้ ตอนนั้นมีมอเตอร์โชว์ เราทำงาน เขาก็ตลกดีเวลาเขายืนพูดกับรถ เราก็ไปดูเขา เขาก็ยืนพูดกับรถ พูดผิดบ้าง เขาจะเป็นคนพูดตลกของเขา เขารู้จักผมในฐานะนักร้อง เขาชอบผม เราก็ติดต่อกัน ผมก็ชอบเขา เขาตลก

บุ๋มบิ๋ม สามโทน ผู้ซึ่งไม่กลัวใคร แต่กลัวภรรยา?

อาบุ๋มบิ๋ม : ภรรยาใครไม่กลัว กลัวเขาไม่อยู่กับเรา กลัวเขาพาลูกหนีไป แล้วเราจะอยู่ยังไง อยู่คนเดียวก็ร้องไห้โฮสิครับ

อยู่บ้านลูกกลัวคุณอา คุณอาดุเหรอ?

อาบุ๋มบิ๋ม : ลูกชายจะสนิทกับแม่ เขาจะคุยกับแม่ทุกเรื่อง ผมก็คุยบ้าง บางเรื่อง ตอนเขาเกิดมาผมจะรู้สึกว่าเขาเหมือนเอเลี่ยน ความผูกพันค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น จนปัจจุบันเขาอยู่กับผมมา 14 ปี ผมรู้สึกว่าดีเหมือนกันที่มีเขา เพราะฉะนั้นการพูดคุยกับเขาไม่ค่อยพูดเยอะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

คุยแซ่บโชว์


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com