วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
อุ้ม ลักขณา
SHARE

อุ้ม ลักขณา

โพสต์โดย Minime เมื่อ 26 มิถุนายน 2564 - 14:19

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แบบหมดเปลือกเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกของซุปตาร์สาวสายแซ่บ อุ้ม ลักขณา อย่างแท้จริงเลยนะคะ แน่นอนว่ากว่าที่ปัจจุบันเธอจะมีจมูกที่สวยปังขนาดนี้ก็เจ็บปวดมาไม่ใช่น้อย 

อุ้ม ลักขณา

 

โดยล่าสุดทางด้าน สาวอุ้ม ลักขณา ก็ได้มาบอกเล่าเรื่องราวแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูก ผ่านทางรายการ ABCD Family ทางช่องยูทูบ Aum Lukkana ของตัวเอง ซึ่งเธอนั้นก็เผยว่าที่ทำมาทั้งหน้ามีแค่จมูก จัดฟัน และเพิ่งฉีดฟิลเลอร์ที่ปากเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยแต่ก่อนนั้นเธอเป็นคนไม่มีดั้งเลย ช่วงเข้าวงการแรกๆ อายุประมาณ 19 ปี ก็ได้ตัดสินใจทำจมูกครั้งแรกด้วยการฉีดไบโอพลาสติก โดยตอนนั้นมีการโฆษณาว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งพอสาวอุ้มตัดสินใจทำไปก็ค่อนข้างพอดูได้เลยทีเดียว

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

แต่หลังจากนั้นไปประมาณครึ่งปีจมูกก็เริ่มบวมใหญ่ขึ้น จับจมูกไปก็เหมือนดินน้ำมัน น่ากลัวมาก จนเวลาผ่านไปไม่ถึงปีสาวอุ้มก็กลับไปหาหมอคนเดียวซึ่งก็ได้รับการแก้ไขด้วยการดูดออกให้ แต่สาวอุ้มเจ็บมากก็เลยเอาออกได้แค่ส่วนหนึ่ง พอฟักฟื้นเสร็จก็เลยหาข้อมูลทำจมูกที่ใหม่ โดยตอนอายุ 20 ปี ก็ได้หาหมอคนใหม่ได้รับการผ่านเอาไบโอพลาสติกหรือที่มารู้ทีหลังว่าคือซิลิโคนเหลวออกให้ พร้อมกับนำซิลโคนแท่งใหม่ใส่เข้าไป ซึ่งพอทำออกมาเสร็จก็แฮปปี้ชอบมาก 

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

แต่ยังไม่จบแค่นั้นเพราะจมูกแท่งนี้อยู่มานานกว่า 16 ปีก็เริ่มที่จะทะลุแล้ว ก็เลยต้องตัดสินใจแก้ใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ก็มีช่วงที่ทำให้สาวอุ้มต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ เพราะน้องดิสนีย์ก็กำลังอยู่ในช่วงให้นมอยู่ ซึ่งเธอก็ได้ไปปรึกษาคุณหมอ 2 ท่าน คุณหมอท่านหนึ่งต้องผ่าตัดใหญ่ใช้ซี่โครงศัลยกรรม งดให้นมบุตร ข้อจำกัดเยอะมาก ส่วนอีกท่านไม่ต้องหยุดให้นมใช้เนื้อเยื่อก้นกบแทน สาวอุ้มเลยเลือกคุณหมอที่ไม่ต้องหยุดให้นม เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 3 แสนบาท

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

แต่ผลที่ออกมาก็ไม่ทำให้สาวอุ้มพอใจ จมูกยังใหญ่อยู่ ไม่เป็นทรง ผ่านไปสักระยะก็ยังบวมอยู่ พอสาวอุ้มไปหาหมออีกครั้งก็ไม่ได้รับการรับผิดชอบอะไร แถมยังบอกว่าถ้ามีที่อื่นแก้ได้ก็ให้ไปแก้เลย สาวอุ้มก็เลยขอไปแก้ใหม่อีกครั้งกับหมอท่านแรกที่ใช้ซี่โครงศัลยกรรม

โดยการทำครั้งนี้สาวอุ้มก็ได้ไปปรึกษาซึ่งคุณหมอจะใช้ซี่โครงใต้ราวนมมาทำจมูก ขูดไบโอพลาสติกออก เอาซิลิโคนตัวที่ทำล่าสุดออก และตรงสันที่มันจะทะลุก็ต้องเนื้อเยื่อมาปลูกใส่ ทำให้สาวอุ้มเตรียมตัวก่อนผ่าตัดอย่างละเอียด ซึ่งความพีคของการทำครั้งนี้คือเธอได้สลบไปกว่า 15 ชั่วโมง บางคนอาจไม่เป็นปัญหาแต่เธอแพ้ยาสลบ

อุ้ม ลักขณา

 

แน่นอนว่าทำให้สาวอุ้มเกิดอาการกลัวไม่น้อย ตอนที่ตื่นขึ้นมาไม่มีสติ ร้องไห้ ร้องแบบกรี๊ดๆ เหมือนตัวเองฝัน ร้องเป็นชั่วโมงจนต้องฉีดมอร์ฟีนเพื่อระงับอาการคุ้มคลั่งแต่ก็ทำให้เธอนั้นเกิดอาการเมาอีก เมาอยู่ 3 วัน พูดจาไม่รู้เรื่อง พอพี่บอลคุณสามีมาเฝ้าก็ตกใจ ต้องเอาพระมาให้ใส่เพราะคิดว่าผีเข้า กลัวมากว่าจะไม่ได้เมียคนเดิมกลับมาเพราะเหมือนเอ๋อกินไปเลย ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาลก็ทรมานมากอยู่ดี

อุ้ม ลักขณา

 

จนสุดท้ายผลของการทำจมูกครั้งนี้ก็เป็นที่พอใจแบบสุดๆ โดยค่าใช้จ่ายก็อยู่ที่ 7 แสนบาท ส่วนเนื้อเยื่อปัญหาเก่าๆ นั้น หมอขูดออกได้ 90% ยังเหลือ 10% ที่เอาออกไม่ได้ เพราะสารมันอยู่มาเป็นสิบกว่าปีฝังเข้าไปในส่วนผิวหนัง ถ้าขูดเนื้อจะแหว่ง เสียทรง เลยต้องปล่อยมันไว้แต่ไม่กระทบทรงจมูกแต่อย่างใดค่ะ

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Aum Lukkana 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com