วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
SHARE

ป๋าเทพ โพธิ์งาม

โพสต์โดย Minime เมื่อ 2 กันยายน 2564 - 20:28

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนเป็นงงไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้กลับมา ซั ด แ ร ง อีกครั้ง ลั่นตลกตัวเล็กๆ กับผู้หญิงตัวกระแ_ะ ไม่อยากจะเทียบพวกมึ_ขี้ตีนกู งานนี้ไม่รู้ว่าไป โ ก ร ธ ใครมา

 

สำหรับ ป๋าเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดัง ช่วงนี้ก็มักจะเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตไม่น้อยอยู่แล้วนะคะ สืบเนื่องจากเจ้าตัวได้ออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมือง และต่อชาวเน็ตอีกกลุ่มที่ไม่ได้มีแนวความคิดเหมือนตนเองอย่าง ดุ เ ดื อ ด ไม่น้อย

 

เช่นเดียวกับล่าสุดนี้เมื่อสำนักข่าวชื่อดังอย่าง คมชัดลึก ได้รายงานว่า ไม่รู้ว่าใครไปทำอะไรให้ ป๋าเทพ ของขึ้นถึงขั้นเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ จัดคำ ด่ าชุดใหญ่ไฟกระพริบแบบรัวๆ ขณะไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะอยู่ในเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ว่า....

 

"นี่เตือนไว้ก่อนนะ คนที่ ป า ก ดีๆ ทั้งๆ ที่ก..ไม่รู้จักมึ..เลย เป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้มา ด่ า โ ค ต  ร พ่อโ ค ต ร แม่ก.. แล้วมากับไอ้ตลก_าเล็กๆ ตัวนึง แล้วมีตัวกระแดะๆ ผู้หญิงอีกตัวนึงคอยเป็นสื่อให้ ก..ไปทำอะไรให้โ ค ต ร พ่อโ ค ต ร แม่มึ..ไม่รู้

 

ไอชิ_หาย มันเรื่องอะไรอ่ะ ทั้งๆ ที่มึ..กับก..ไม่เคยได้รู้จักกันเลยและก..ก็ไม่อยากไปเจอกับพวกมึ.. ด้วยจริงๆ นะ ไม่อยากไปเทียบกับพวกมึ..ด้วยอ่ะมันขี้ตี_นก...เลย ก..ก็พยายามเลี่ยงไม่ไปยุ่งกับพวกมึ...แต่ก็ยังจะพยายามมายุ่งกับก...มันเรื่องอะไรวะ เอ่ยชื่อเรียบร้อยเลย มึ..เป็นยังไงวะ พวกมึ... มันสมควรแล้ว

 

มึ..ด่าพ่อแม่ก...  ก...ขอสักทีนะ อย่างคนนิสัยอย่างนี้ พูดจาอย่างนี้นะ นอกจากแม่มึ...เป็นกะ_ เท่านั้นเองที่กล้าพูดอย่างนี้ได้  ถึงมีนิสัย เ_ย ๆ อย่างนี้ ก...ไม่เคยไปยุ่งกับมึ... เลย มันเกินไปแล้ว ก... เคยไป ด่ าอะไรมึ... ด่ า แ ร ง ด้วย ด่ า อะไรก็ด่ า ไป แต่มา ด่ า ถึงพ่อแม่ มนุษย์เหมือนกันนะไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไรมาก เดี๋ยวสักวัน ก ร ร ม จะตามตระกูลมึ...ไปคอยดูนะ เงินพาปากไปทั้งนั้นแหละ" 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คมชัดลึก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com