วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ยิปโซ เล่า เคยทำศัลยกรรม จนหน้าเบี้ยว

โพสต์โดย Pudding ฺB เมื่อ 15 กันยายน 2564 - 18:03

เป็น 2 พี่น้องที่ทั้งสวยและน่ารักมากๆ สำหรับ สาวยิปซี และ ยิปโซ ที่ล่าสุดออกมาเผยเรื่องราว ที่เธอนั้นเคยทำศัลยกรรม กว่าจะสวยเป๊ะขนาดนี้นั้น ผ่านอะไรมาเยอะมาก แถมยังบอกอีกว่า เคยทำศัลยกรรมจนหน้าเบี้ยวอีกต่างหาก

เชื่อว่าถ้าพูดถึงสาว 2 คนนี้ หนุ่มๆต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบมาก สำหรับสาวยิปซี และ ยิปโซ คู่พี่น้อง ที่เหล่าหนุ่มๆยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ ล่าสุด ในช่องยูทูบ The gyps channel ทั้งคู่ ได้ออกมาเผยเรื่องการทำศัลยกรรม ว่าผ่านอะไรมาบ้าง พร้อมเผยความลับ เคยทำจนหน้าเบี้ยวมาแล้ว ตกใจมาก

โดยสาว ยิปโซเล่าว่า "ตอนนั้นคือการทำเทอร์มาจ (Thermage) "เป็นคนมีแก้มมาตลอด แก้มจะห้อยๆ เคยไปทำแล้วความร้อนสูงเกินไป เป็นคนที่เข็มจิ้มเยอะๆจะไม่โอเค แต่ถ้าเป็นเรื่องการทนเจ็บกับเลเซอร์ทนได้จะไม่ร้อง และคิดว่ายิ่งเจ็บยิ่งเงียบ และมีความเชื่อว่ายิ่งรู้สึกเยอะแปลว่ายิ่งได้ผล สรุป ไหม้ เหมือนเป็นการยิงความร้อนสะสมไปเรื่อยๆ ตอนนั้นความร้อนมากเกินไปจนไม่รู้ตัว ผิวผอง เป็นตุ่มน้ำขึ้นมาที่หน้า เหมือนน้ำร้อนลวก ตุ่มผ่องขึ้นมาที่แก้ม ช็อกกันหมด ตอนนั้นเข้าวงการแล้ว เราก็ตกใจ คลินิกก็ตกใจเขากลัวเราเอาไปแฉ วุ่นวายมาก"

และยังเล่าอีกว่า "ครั้งต่อมา เหมือนประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ที่นี่เขาแปะยาชาแล้ว ก็ฉีดยาชาต่อ ก็ทำไปจนเริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้ว เจ็บแบบเจ็บมากๆจนน้ำตาไหลออกมาเอง ก็ยังไม่ได้บอกหมอ ก็ทนทำต่อไป เราก็เริ่มบังคับตัวเองไม่ได้ซี่โครงสั่น บอกหมอเจ็บไม่ไหวแล้ว เขาก็มั่นใจมากบอกว่าอีกนิดนึงจะเสร็จแล้ว เขาก็คิดว่าเราเป็นคนงอแงแต่จริงๆคือเราอะ เป็นคนที่ทนสูงมาก เจ็บมากจริงๆถึงบอก ซึ่งครั้งนี้ก็คือทนไม่ไหวแล้วจริงๆ คืนนั้นกลับบ้านไป ตื่นมาคือหน้าเบี้ยวเหมือนเป็นคนคางทูม อีกวันก็มีถ่ายละคร ก็คือต้องใช้มุมกล้องเพื่อถ่ายงาน ก็มีการถ่ายทำกันต่อ จนมีฉากหนึ่งจะเห็นชัดว่าหน้าปูด จากนั้นก็ยกกอง ความรู้สึกวันนั้นคือเสียใจมาก ทำให้ทุกคนยกกอง"

ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ถามกันเป็นอย่างมาก และยังแนะนำอีกว่า ใครที่คิดจะทำศัลยกรรม ต้องศึกษาให้ดีก่อนนะจ๊ะ ไม่งั้นอาจเจอในกรณีอย่างสาวยิปโซก็ได้

ขอบคุณคลิปจาก The gyps channel

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG gyp.so



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com