วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

ฝน - แพรวา

โพสต์โดย Minime เมื่อ 19 กันยายน 2564 - 11:10

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลยนะคะ เมื่อทางด้านนักแสดงชื่อดังอย่าง ฝน ศนันธฉัตร และ แพรวา ณิชาภัทร เข้าพบเ จ้ า ห น้ า ที่ ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ หลังถูก มื อ ดี แ อ บ ถ่ า ย ค ลิ ป เ ป ลี่ ย น เสื้อผ้า 

 

สำหรับเรื่องราวของการ แ อ บ ถ่ า ย ก็ยังคงพบอยู่ในปัจจุบันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมากมายตกเป็น เ ห ยื่ อ ของ ผู้ ไ ม่ ห วั ง ดี เช่นเดียวกับล่าสุดก็เกิดเรื่องกับนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร และ แพรวา ณิชาภัทร นั่นเอง

 

โดยเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) ทางด้าน ฝน และ แพรวา ก็ได้โพสต์รูปภาพหลังเข้าพบเ จ้ า ห น้ า ที่ ที ม ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ ซึ่งทางด้าน ฝน ก็ได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า "เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ฝนได้ทราบเรื่องมาว่าฝนและแพรวาได้ถูก ค น ร้ า ย แ อ บ ถ่ า ย ค ลิ ป และนำ ค ลิ ป นั้นมาขายในช่องทาง online เราทั้งสองคนจึงได้เดินทางไป แ จ้ ง ค ว า ม ที่ ส ถ า นี ตำ ร ว จเพื่อ ดำ เ นิ น ค ดี

 

สำหรับ ค ลิ ป ของฝน ฝนถูก แ อ บ ถ่ า ย ในห้องน้ำหญิง คาดว่าเหตุเกิดในขณะที่ฝนไปทำงาน คือการฟิตติ้งซีรีส์เรื่องหนึ่งในตึกแห่งหนึ่งย่านอโศก โดยสันนิษฐานจากการแต่งกายและทรงผมเพราะเป็นเสื้อผ้าและทรงผมที่จัดวางไว้สำหรับการถ่ายทำซีรีส์นั้นๆ

 

เมื่อวานนี้ฝนและแพรวาได้ทราบเรื่องว่า ห น่ ว ย สื บ ส ว น ส อ บ ส ว น อ า ช ญ า ก ร ร ม ท า ง เทคโนโลยี หรือ ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ สามารถ จั บ กุ ม ตั ว ค น ร้ า ย ได้แล้ว ซึ่ง ค น ร้ า ย เป็น admin เพจนั้นและเป็นผู้ที่นำ ค ลิ ป ไปขาย โดยยังพบหลักฐานว่ามี ผู้ เ สี ย ห า ย อีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ทีมงาน ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ ก็จะได้ทำการ สื บ ส ว น ขยายผลหาตัวคนที่ แ อ บ ถ่ า ย ต่อไป

 

สาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้พี่ๆ น้องๆ นักแสดง และทุกๆ คนได้ทราบ เพราะเหตุเกิดในสถานที่ๆ นักแสดงต้องไปทำงานเป็นประจำ จึงอยากให้ได้ระมัดระวังกันมากขึ้น รวมถึงออกมา เ ตื อ น ภั ย ทุกๆ คน เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก

ทั้งนี้ ขอเตือนไปยังกลุ่ม มิ จ ฉ า ชี พ ที่มีพฤติกรรมในการเผยแพร่ สื่ อ ล า ม ก อ น า จ า ร ในลักษณะนี้ เป็นความ ผิ ด ต า ม ก ฎ หมาย อ า ญ า และเป็นความ ผิ ด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มี โ ท ษ สูงสุด จำ คุ ก ไม่เกิน 3 ปี หรือ ป รั บ ไม่เกิน 60,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้ง ป รั บ แต่หากเป็นการ ก ร ะ ทำ ต่อเด็ก อาจเข้าข่ายเป็นความ ผิ ด บ ท ห นั ก ที่มี โ ท ษ จำ คุ ก ตั้งแต่ 3-10 ปี และ ป รั บ ตั้งแต่ 60,000 - 200,000 บาท"

 

และทางด้าน แพรวา เองก็ระบุเรื่องราวไว้ด้วยเช่นกันว่า "วันนี้แพรและพี่ฝนได้เข้ามาพบท่าน พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง เพื่อขอบคุณที่ ที ม ตำ ร ว จ ไ ซ เบอร์ ได้ จั บ กุ ม ตัว ค น ร้ า ย ซึ่งเป็นแอดมินเพจโปรแกรม VK ที่ได้นำเอา ค ลิ ป แ อ บ ถ่ า ย พ วกหนูไปเผยแพร่ต่อ เพื่อแลกกับเงินค่าสมัครสมาชิกเข้ากลุ่มลับ

 

เบื้องต้นแอดมินเพจคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ไปซื้อคลิปของพวกหนูมาอีกที ซึ่งในส่วนนี้ทีมงาน ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ ก็จะได้ทำการสืบสวนขยายผลหาตัวคนที่ แ อ บ ถ่ า ย ต่อไป  ค ลิ ป ของแพรถูกแอบตั้งกล้องถ่ายตอนแพรไปถ่ายงานในฐานะพิธีกรในรายการ Gmm24’7 ล้วงลึกตึกแกรมมี่ ที่ตึก GMM Grammy ย่านอโศก ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2557

ซึ่งในห้องที่ถูก แ อ บ ถ่ า ย ค ลิ ป นั้นเป็นเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องพักพิธีกร เป็นห้องที่ค่อนข้างส่วนตัว และการเข้าออกในตึกต้องมีการแลกบัตร แต่ก็ยังโดน ตั้ ง ก ล้ อ ง ถ่ายได้ ถ้าใครพอมีเบาะแสเพิ่มเติมหรือข้อมูลต่างๆ รบกวรส่งให้แพรด้วยนะคะ

 

แพรเองจะ เ อ า เ รื่ อ ง ให้ถึงที่สุดกับผู้ที่ ก ร ะ ทำ ค ว า ม ผิ ดนี้ และหวังว่าเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดกับเพื่อนๆ พี่ๆในวงการ ส่วนตัวแพรรู้ว่ายังมีคนที่มี ค ลิ ป นี้อยู่ เลยจะขอเตือนไปยัง ก ลุ่ ม มิ จ ฉ า ชี พ ที่มีพฤติกรรมในการเผยแพร่ สื่ อ ล า ม ก อ น า จ า ร ในลักษณะนี้ เป็นความ ผิ ด ตาม ก ฎ ห ม า ย อ า ญ า และเป็นความ ผิ ด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

มีโ ท ษ สูงสุด จำ คุ ก ไม่เกิน 3 ปี หรือ ป รั บ ไม่เกิน 60,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้ง ป รั บ แต่หากเป็นการ ก ร ะ ทำ ต่อเด็ก อาจเข้าข่ายเป็นความ ผิ ด บ ท ห นั ก ที่มี โ ท ษ จำคุก ตั้งแต่ 3-10 ปี และ ป รั บ ตั้งแต่ 60,000 - 200,000 บาท" นั่นเอง งานนี้ก็ขอเอาใจช่วยสาวฝนและสาวแพรวาตาม จั บ ค น ร้ า ย ที่ ถ่ า ย ค ลิ ป มาให้ได้อย่างเร็วที่สุดด้วยนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก sananthachat  nichaphatc  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com