วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
น้องแน๊ต
SHARE

น้องแน๊ต

โพสต์โดย Minime เมื่อ 19 กันยายน 2564 - 13:31

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้เหล่าชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเลยนะคะ สำหรับเรื่องราวของ O n l y F a n s จนทำให้ล่าสุดคนดังสุด แ ซ่ บ อย่าง แน๊ต เกศริน ก็ไม่พลาดที่จะออกความเห็นถึงเรื่องนี้เช่นกัน 

น้องแน๊ต

สืบเนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตให้ความสนใจถึงเรื่องราวของ น้อง ไ ข่ เ น่ า คนดังแห่ง O n l y F a n s ที่คอยทำคอนเทนต์แนวผู้ใหญ่ ซึ่งทำให้ต่อมา ตำ ร ว จ ไ ซ เ บ อ ร์ ก็ได้เรียกสอบจ่อ โ ท ษ ห นั ก จนทำให้น้อง ไ ข่ เ น่ า ประกาศเลิกทำ O n l y f a n s อย่างเป็นทางการ 

น้องแน๊ต

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นในเรื่องนี้อย่างคับคั่ง ไม่เว้นแต่เพจดังอย่าง Drama-addict ที่ออกมาโพสต์ข้อความว่า "โพสต์นี้ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องมาถกกันจากประเด็นน้อง ไ ข่ เ น่ า นั่นแหละ อยากถามความเห็นว่า คิดว่าวงการแนวๆ โอนลี่แฟน หรือแนวๆ คลิป ภาพ  ว า บ ห วิ ว ที่ทางเจ้าตัวเป็นคนถ่าย ค ลิ ป ถ่ายภาพลงขายในแพลทฟอร์มเอง

น้องแน๊ต

ซึ่งธุรกิจนี้บางประเทศก็ถูก ก ฎ ห ม า ย แล้ว บางประเทศเช่นไทยก็ยังไม่ถูก ก ฎ ห ม าย  คิดว่าในบ้านเรา ธุรกิจแบบนี้ควรจะทำให้มันถูก ก ฎ ห ม า ย หรือไม่ และถ้าถูก ก ฎ ห ม า ย จะมีข้อดีข้อ เ สี ย อย่างไรต่อสังคมไทย จงอภิปรายโดยกว้างขวาง (30 คะแนน)"

น้องแน๊ต

และหลังจากนั้นโพสต์นี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังทำให้ แน๊ต เกศริน เองก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "เอาจริงๆ นะคะจ่า คอนเทนต์ของมันก็บอกอยู่แล้ว 1 8 + แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนต์ในการนำเสนอ อีกอย่าง O n l y f a n s ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้วค่ะ

น้องแน๊ต
น้องแน๊ต

นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจ ค ลิ ป ก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อ ค ลิ ป  ถ้าเขามีไม่มากพอความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้ ค ลิ ป ไป แต่คนขาย ค ลิ ป ต้องทำใจยอมรับสภาพว่า ค ลิ ป ที่คุณขายไม่มีทางที่คนซื้อจะไม่มีทางไปขายต่อที่อื่น แน่นอนเขาเข้ามาซื้อมันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดีๆ ค่ะ

น้องแน๊ต

คนทำคอนเทนต์ใช่ทุกคนจะนำเสนอ ค ลิ ป ล า ม ก อ น า จ า ร เสมอไปทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจไม่ดีก็เห็นน้องๆ หลายคนหันมาทำคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนว เ ซ็ ก ซี่ ทั่วไป ตอนนี้โซเชียลเปิดกว้างเราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้องและอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลายๆ คนมากกว่า โ ท ษ ค่ะ

น้องแน๊ต
น้องแน๊ต

สิ่งสำคัญตราบใดที่ไทยยังมีหนัง Netflix ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง 18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลทฟอร์มแบบนี้ค่ะ #ความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เราก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง Drama-addict" และเป็นที่แน่นอนว่าความเห็นของแน๊ตก็มีชาวเน็ตกระหน่ำกดไลค์อย่างท่วมท้น และทางเพจ Drama-addict เองก็คอมเมนต์กลับด้วยอิโมติคอนรูปหัวใจไว้เช่นกัน 

น้องแน๊ต
น้องแน๊ต

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก อีจัน Drama-addict  เกศริน ชัยเฉลิมพล nat_officialaccount 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com