วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

กวินท์ ดูวาล โพสต์ภาพอย่างนี้ เจอแฮชแท็กไปเลย

โพสต์โดย Minime เมื่อ 7 ตุลาคม 2564 - 16:13

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลไปแล้วนะคะ เมื่อทางด้านนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพล้อเลียนซีรีส์ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง squid game จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #GavinApologizetoLeeJungjae 

 

ถ้าให้เอ่ยถึงช่วงนี้กระแสซีรีส์เรื่องไหนกำลังมาแรงในเมืองไทย เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนก็ต้องลงความเห็นว่าเป็นเรื่อง squid game จากประเทศเกาหลีใต้อย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้เป็นผลงานของทาง Netflix เป็นซีรีส์แนวเอาชีวิตรอดจากเกมต่างๆ ที่แสนคุ้นเคย ซึ่งผลตอบรับที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพจาก : Netflix
ขอขอบคุณภาพจาก : Netflix

 

และด้วยความที่เป็นกระแสของซีรีส์เรื่องนี้เอง ก็ทำให้ล่าสุดเกิดเรื่องกับทางด้านแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล ซะแล้วล่ะค่ะ โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์ภาพล้อเลียนซีรีส์เรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งเป็นภาพตอนที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง ซองกีฮุน รับบทโดย อีจองแจ กำลังเลียขนมน้ำตาลแผ่นเกาหลีเพื่อให้ผ่านด่านเกม ซึ่งภาพที่กวินท์โพสต์นั้นมีการดัดแปลงรูปขนมน้ำตาลจากเดิมที่เป็นรูปร่มก็กลายเป็นรูป อ วั ย ว ะ เ พ ศ ห ญิ ง พร้อมระบุข้อความว่า "หนัง SQUID GAME โคตรดี"

 

และตรงจุดนี้เองก็ทำให้เกิดประเด็น ด ร า ม่ า ขึ้นมา โดยชาวเน็ตก็ออกมา จ ว ก ถึงพฤติกรรมดังกล่าวพร้อมเรียกร้องให้กวินท์ขอโทษอีจองแจด้วย จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #GavinApologizetoLeeJungjae ซึ่งชาวเน็ตนั้นก็แสดงความคิดเห็นอย่าง ดุ เ ดื อ ด ไว้ว่า "จะเล่นเรื่อง s e x  joke หรือเรื่อง ห่ า เ ห ว อะไรไม่มีใครว่าหรอกค่ะ ถ้าเล่นกับตัวคุณเอง เพราะนั่นคือตัวคุณ แต่ไม่ใช่เอารูปนักแสดงท่านอื่นมาทำให้เขาเสียหาย ทุ เ ร ศ ดีนะคะโตขนาดนี้แล้วยังคิดถึงว่าอะไรควรไม่ควรไม่ได้"

 

"พี่แจแก่กว่า_ึงอีกมั้ง มาเล่นแบบนี้ให้เกียรติบ้างยัง ไม่ใช่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงไทยนะที่จะเล่นอะไรต่ำๆ แบบนี้ใส่ได้ เห็นว่าไม่ใช่คนไทยหรอเลยตลกใหญ่", "การพูดเรื่อง s e x ไม่ผิดค่ะ แต่เอามา make fun กับคนอื่นโดนที่เค้าไม่ได้ยินยอมไม่ได้ สตินะคะ จองแจทุ่มเทกับงานแสดงขนาดไหน ต้องให้คนมาจดจำกับเรื่องต่ำๆ ที่คุณทำเหรอ ออกมาขอโทษพ่อกูค่ะ"

 

และ "ไม่อยากให้คุณจองแจเห็นภาพแบบนี้เลย แค่เอาจริงอยากให้ ฟ้ อ ง ถ้ามีทางเป็นไปได้ แต่เขาคงไม่เสียเวลาอันมีค่ากับพวกหิวแสงหรอกมั้งคนละระดับเลย" เป็นต้น ซึ่งสุดท้ายแล้วกวินท์จะออกมาเคลื่อนไหวต่อไปยังไงกับประเด็นนี้ก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาอธิบายแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก #GavinApologizetoLeeJungjae gavind.ig  Netflix 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com