วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ออย ธนา โพสต์แบบนี้แถมอันฟอล ภรรยา ชาวเน็ตถึงกับสงสัย

โพสต์โดย Minime เมื่อ 16 ตุลาคม 2564 - 12:42

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่สงสัยกันรัวๆ เลยนะคะ เมื่อมีคนออกมาจับสังเกตได้ว่า...นักร้องและนักแสดงชื่อดังอย่าง ออย ธนา ได้มีการโพสต์ข้อความสุด เ ศ ร้ า กลางอินสตาแกรม แถมยังอันฟอลภรรยาด้วยเช่น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

 

สำหรับ ออย ธนา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชาวเน็ตชื่นชอบไม่น้อย เพราะแต่ก่อนนั้นเมื่อครั้งที่เจ้าตัวยังเป็นนักร้องดูโอ ลิฟท์ - ออย ก็กวาดกระแสความนิยมไปอย่างท่วมท้น และในตอนนี้ก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้วแต่ก็ไม่ได้ทำให้กระแสความนิยมลดลงไปเลยแต่อย่างใด นอกจากนั้นชาวเน็ตก็ยังให้ความสนใจในเรื่องความรักของเจ้าตัวเช่นกัน

 

เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้แต่งงานกับสาวนอกวงการ เธอ รวรีย์ เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวมาแล้ว 1 คน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของออยก็จะเห็นภาพครอบครัวและภาพสวีทหวานกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ 

 

เมื่อช่วงนี้มีชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่า ออย มักจะออกมาโพสต์แคปชั่นในอินสตาแกรมในทำนอง เ ศ ร้ า ๆ อยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น "ยิ้มๆ กันไปแม้จะไม่มีอะไรดี ยิ้มๆ กันไปแม้จะทำไปแล้วไม่เคยเห็นว่าดี ยิ้มๆ กันไปแม้จะมีไม่เท่าใครมี ยิ้มๆ กันไปแม้ชีวิตจะต้องผ่านไปอีกกี่ปี #มีสุขเท่าที่ไขว่คว้าได้ #จะได้ไม่เหนื่อย #อย่าถามหาสิ่งใดถ้าคุณไม่เคยให้ใคร #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ #ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง"

 

หรือ "ตัดต้นไม้ให้หมดบ้านก็ยังทำไม่ได้ เพราะยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่จริงๆ #อย่าถามว่าใช้แอปมั้ย #อย่าถามว่าพี่เป็นอะไรมั้ย #อย่าถามว่าพี่ไหวมั้ย #และอย่าแซวขนจั้กกุแร้พี่ #แหนะซูมทำไม!" เป็นต้น นอกจากนั้นยังพบว่า ออย ธนา และภรรยา ได้กดเลิกติดตามอินสตาแกรมกันและกันแล้วเช่นกัน

 

แต่อย่างไรก็ตามก็พบว่าออยได้มีการโพสต์คลิปที่มีภรรยาครั้งล่าสุดลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้งานนี้มีเหล่าชาวเน็ตหลายคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งสุดท้ายก็ต้องรอฟังคำตอบที่แท้จริงจากเจ้าตัวเองแล้วล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oilthana 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com