วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร เตรียมลงจอ พลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรก

โพสต์โดย Minime เมื่อ 19 ตุลาคม 2564 - 12:24

งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับนางเอกสาวระดับตัวแม่คนนี้เป็นต้องตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้ถูกเปิดตัวในบทบาทใหม่ พลิกคาแรกเตอร์มาเล่น แ ร ง แ ซ่ บ ไฟลุกเป็นครั้งแรก 

 

สำหรับ แอฟ ทักษอร ก็ถือเป็นอีกซุปตาร์ชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก แน่นอนว่านอกจากจะเป็นในเรื่องฝีมือทางการแสดงแล้ว เรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอก็ได้รับความสนใจเช่นกัน โดยที่ผ่านมาชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชอบในบุคลิกภาพความเป็นผู้หญิงหวานๆ เรียบร้อย นุ่มนวลของแอฟมาโดยตลอด ซึ่งบุคลิกนี้ก็ทำให้แอฟได้รับเล่นละครหรือภาพยนตร์ด้วยคาแรกเตอร์แบบนี้มาเสมอ

 

แต่ล่าสุดนี้ก็เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเป็นอย่างมากเลยนะคะ โดยที่ผ่านมาถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของ หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล จะเห็นได้ว่ามีการทำเวิร์กช็อปโปรเจกต์พิเศษ Six Characters in Search of an Author อยู่ ซึ่งก็มีนักแสดงชั้นนำเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง

 

และเมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) หม่อมน้อย ก็ได้มีการโพสต์ภาพอัปเดตรายชื่อนักแสดงและคาแรกเตอร์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมากก็คงมาจากที่ แอฟ ได้พลิกบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน โดยแอฟรับบทเป็น "อมร เพ็ชรรัตน์" อดีตนางงามประจำจังหวัด และภรรยาคหบดีผู้มั่งคั่งที่สุด แต่เมื่อเธอคลอดลูกชายคนโตเพียงไม่ถึงปีเธอก็ทิ้ง ลู ก ชายตามชู้ไปมีชีวิตใหม่ ซึ่งสร้างความปวดร้าวให้กับ นายสุริยา ผู้เป็นสามี และ ภูผา ลูกชายคนโตของเธออย่าง รุ น แ ร ง

 

โดยบุคคลที่จะมาเล่นคู่กับแอฟ ก็คือ บอย ปกรณ์ ซึ่งรับบทเป็น นายนที เลขาหนุ่มรูปหล่อ และเก่งทุกอย่างจนเป็นที่ไว้วางใจของ นายสุริยา ประดุจว่าเขาเป็นบุตรชาย และเมื่อ อมร เพ็ชรรัตน์ ได้พบปะกับ นายนที เธอก็ตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งๆ ที่มีบุตรชายวัย ๑ ขวบอยู่ทั้งคน เช่นเดียวกับ นายนที ซึ่งตกหลุมรัก อมร เพ็ชรรัตน์ อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเช่นกัน เรียกได้ว่า เป็นอีกบทบาทที่น่าติดตามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aff_taksaorn  actingclass_hmom 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com