วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567
SHARE

แอ๊ว อำภา ถูก น้องฉัตร แปลงโฉม

โพสต์โดย Minime เมื่อ 21 ตุลาคม 2564 - 13:54

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากัน ฮื อ ฮ า ห นั ก อีกแล้ว เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แอ๊ว อำภา ถูกช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง น้องฉัตร แปลงโฉมครั้งใหญ่อวดความปังกลางอินสตาแกรม งานนี้จากแม่แอ๊วกลายเป็นน้องแอ๊วซะแล้วล่ะค่ะ 

 

สำหรับ แอ๊ว อำภา ก็ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะแม่แอ๊วนั้นก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน มีผลงานมากมาย จนเป็นที่นับหน้าถือตาของนักแสดงรุ่นน้องหลายต่อหลายคน และช่วงหลังที่ผ่านมานี้ความสวยปังของแม่แอ๊วก็กลับมาเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลอีกครั้ง

 

เพราะก่อนหน้านั้นทาง ปุ้ย พิมลวรรณ ก็ได้พา แม่แอ๊ว ทำ ศั ล ย ก ร ร ม เสริมความงามชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แก้ไขชั้นตาบนจากที่เคยทำมาจากที่เก่า, ผ่ า ตั ด ถุงไขมันใต้ตา + ขูดสารบริเวณใต้ตา, ดึงหน้าแบบ FaceLyftUp ทั้งหมด 3 ส่วน บน กลาง ล่าง, ดึงคอ, ตัดแต่งไขมันใต้คาง และ แก้ไข แ ผ ล เ ป็ น คีลอยด์ แ ผ ล เป็นข้างใบหูจากการดึงหน้าครั้งเก่า

 

แน่นอนว่าจากการทำ ศั ล ย ก ร ร ม ครั้งนี้ก็ลดอายุแม่แอ๊วได้เป็นอย่างดีจนหลายคนแทบไม่เชื่อว่าจะมีอายุ 62 ปีแล้ว และล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเสริมความปังได้ยิ่งกว่าเดิมไปอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้านช่างแต่งหน้ามือทองขวัญใจเหล่าคนดังและสาวๆ ในโลกออนไลน์อย่าง น้องฉัตร ได้ลงทุนแปลงโฉมแต่งหน้าให้แม่แอ๊ว

 

โดยวันนี้ (21 ต.ค.) น้องฉัตร ก็ได้โพสต์รูป แม่แอ๊ว ที่มาในลุคสาวผมสั้นสวยเฉี่ยวแถมยังดูเด็กลงเป็นอย่างมาก ก่อนจะระบุข้อความไว้ด้วยว่า "น้องฉัตรเปลี่ยนลุค แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต @aewampaphusit สวยย้อนวัย เรียกแม่แอ๊วไม่ได้ละนะต้องเรียกน้องแอ๊ว ไหนๆ ลองคิดชื่อน่ารักๆ ให้แม่แอ๊วกันหน่อยครับว่าชื่อใหม่เข้าวงการควรเป็นชื่ออะไรดี? ขอบคุณความสวยจาก @puipimonwan @w_plasticsurgery #teamnongchat #makeup"

 

แน่นอนว่าหลังจากรูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยปังของแม่แอ๊วและฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตรกันอย่างคับคั่ง แถมบางคนยังบอกด้วยว่า...เหมือนป๊อก ปิยธิดา อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งต่อไปน้องฉัตรจะแปลงโฉมให้คนดังคนไหนอีกทางจามจะไม่พลาดนำมาอัปเดตให้อย่างแน่นอนค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nongchat  puipimonwan aewampaphusit  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com