วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
SHARE

แอน แอนชิลี สาวงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย คว้ามงฯ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 - 11:12

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย กับการเฟ้นหาสาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ในช่วงคืนของเมื่อวานนี้ 24 ต.ค. 64 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา บอกเลยว่าลุ้นทุกวินาทีเลยทีเดียว

ซึ่งสาวงามผู้คว้าชัยชนะในปีนี้ตกเป็นของ MUT27 แอน แอนชิลี สก๊อต -เคมมิส ที่จะต้องเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล 

บรรยากาศการการประกวดรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด งานนี้ได้พิธีกรมากฝีมืออย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการประกวด

การประกวดเริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำโดยนางงามขวัญใจชาวไทย อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 และผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนของปีนี้ จากนั้นเพิ่มความดีกรีความร้อนแรง ให้เวทีด้วยการประกวดรอบ “Evening Gown” ในชุดราตรียาวสวยสง่า

และได้ถูกคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ที่เหล่าสาวสวยได้โชว์ความงามใน Final Look และแสดงไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม ก่อนที่จะเป็นการประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ตามมาด้วยการอำลาตำแหน่งของ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

จากนั้นวินาทีสุดท้ายที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศชื่อ MUT27 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ที่พกความมั่นใจและคุณค่าในตัวเองมาอย่างเต็มร้อย และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของ “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” เป็นผู้ครองตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คนใหม่ ที่ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ

ได้สวมสายสะพายเกียรติยศ และมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าที่ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ “Flame of Passion” โดยแบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) พร้อมรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท รถยนต์ฮอนด้า รุ่น Civic คอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Miss Universe Thailand และ อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com