วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

วงเก็ตสึโนวา ขอลบโพสต์ ปมข่าวลิซ่า

โพสต์โดย Minime เมื่อ 26 ตุลาคม 2564 - 11:09

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องราว ด ร า ม่ า ขึ้นมาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านวงดนตรีชื่อดังของไทยอย่าง เก็ตสึโนวา (getsunova) ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับข่าวที่ ททท. เตรียมดึงตัว ลิซ่า มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ จนล่าสุดขอลบโพสต์แล้ว

 

สืบเนื่องจากตอนนี้ประเทศไทยเตรียมเปิดประเทศอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ทำให้หลายภาคส่วนเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น และเตรียมที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิจอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ไม่กี่วันที่ผ่านมามีการรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีแนวคิดดึงตัว "ลิซ่า BLACKPINK" และ "อันเดรอา โบเซลลี" นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2022 ที่ จ.ภูเก็ต เพื่อหวังช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเพื่ออนุมัติงบประมาณในการดำเนินการครั้งนี้ ประมาณ 100 ล้านบาท เฉพาะส่วนของค่าตัวของศิลปิน

 

และเหตุนี้เองก็ทำให้เกิดกระแส วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ ตามมาอย่างมากมาย ซึ่งสำนักข่าว brighttv ได้รายงานว่า ทางด้านนักร้องและนักดนตรีชื่อดังของเมืองไทยเจ้าของเพลงฮิต อาทิเช่น ไกลแค่ไหนคือใกล้, คนไม่จำเป็น, อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ และ ความเงียบดังที่สุด อย่าง วงเก็ตสึโนวา ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเช่นกัน โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของวงว่า...

 

"ภูเก็ตจ้างลิซ่า ไม่สนใจจ้าง getsunova ไปด้วยเหรอครับ" ทำให้ต่อมาก็เกิดกระแสว่าชาวเน็ตบางส่วนไม่ค่อยพอใจออกมาโต้กลับจนเป็น ด ร า ม่ า ตามมาอย่างรัวๆ ซึ่งทางวงก็ได้คอมเมนต์ต่อว่า "เขาแค่อยากเจอแฟนเพลง", "อยากไปหา คิดถึงทุกคน", "ทัวร์มาแว้ว" และ "แอดไม่ใช่แมนยูนะ ถล่มกันจังเบย"

 

ก่อนที่ล่าสุดทาง วงเก็ตสึโนวา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปภาพข้อความว่า "ทางเราขออนุญาตลบโพสต์ภูเก็ต เนื่องจากทางเราเกรงว่าอาจจะทำให้แฟนคลับน้องลิซ่าเกิดความไม่สบายใจที่อ้างอิงถึง ต้องขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ส่วนข้อความในโพสต์ดังกล่าว เราแค่อยากจะบอกทุกคนว่า อยากกลับไปเล่นดนตรีแล้วครับ" นั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก brighttv  getsunova lalalalisa_m  ข่าวสารท่องเที่ยว ททท



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com