วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567
SHARE

เก่ง ลายพราง

โพสต์โดย Shambhala TS เมื่อ 29 ตุลาคม 2564 - 13:37

กลายเป็นประเด็นพูดถึงไม่น้อย กับเรื่องราวที่เก่ง ลายพราง โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งให้ทราบว่า ภรรยาสุดที่รักของเขานั้นได้รับเชื้อ CV-19 และที่น่าเป็นห่วงกว่านั้นคือเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อย

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ทาง เก่ง ลายพราง ได้จัดพิธีวิวาห์กับภรรยาสาวพร้อมลูกในครรภ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น จนล่าสุดได้มาทราบภายหลังว่า แขกที่มาร่วมงานแต่งงานนั้น ติดเชื้อ CV-19 เป็นบวก ทำให้เน็ตไอดอลชื่อดังรู้สึกเป็นกังวลใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นห่วงว่าภรรยาและลูกในครรภ์ รวมไปถึงเพื่อนๆด้วย จึงได้โพสต์แจ้งข่าวเชิงตัดพ้อว่า

โพสต์นี้ขอประชาสัมพันธ์ แขกที่มาร่วมงานในงานวันแต่งที่ใกล้ชิด กับจอย และ มะซาย แฟนเหม่ง ซึ่งตอนนี้ เป็น CV-19 แล้วแอดมิดที่ รพ. ตัวผมไม่ได้ติดนะครับ แต่เรื่องที่น่าช็อกคือมีคนบอกเราว่า แฟนเหม่งติด เราก็ตกใจว่า เห้ย จริงอ่อ แต่ทำไมความเป็นเพื่อน ทำไมเพื่อนไม่บอกเราทั้งๆที่แฟนเราก็ท้อง ไม่คิดถึงเด็กในท้องบ้างเหรอ

อีกใจหนึ่งก็คิดว่าคงไม่กล้าบอกเพราะ กลัวต้องเป็น สาเหตุทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นและสถานการณ์ก็เลวร้ายไปกว่านั้นคือ ผมได้โทรหาเพื่อน แต่คำที่เพื่อน ตอบกลับมาคือ แกลองไปเช็ค กับ ตุ๊ด อาปาเช่ หรือ เอส ร่มเกล้าดูยังเพื่อน ผม เลยงง มากๆ นี่เหรอความเป็นเพื่อนที่เราคบกันมา 10 กว่าปี ทำไมแกไม่บอกผมว่าแฟนแกรับเชื้อมาแล้ว

มองย้อนกลับไปในวันที่ผมไปรับแก แล้วแกก็เดินร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า ขอบคุณมากเพื่อน แต่วันนี้ คนที่เสียน้ำตาคือผม จริงๆแล้วเราก็ไม่อยากโพสต์แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญจึงต้องบอกให้ คนที่มางานได้รับรู้และไปตรวจร่างกายกันทุกคน เพื่อความปลอดภัย ผมพูดอยู่ตลอดในไลฟ์สด ว่าโรคนี้มันไม่ได้เป็นโรคที่น่ากลัว แต่เป็นโรคที่น่าเบื่อซึ่งเป็นแล้วต้องกักตัว 14 วัน ถึง 21 วัน

\r\n

แต่วันนี้ โรคนี้มันทำให้ผมเสียเพื่อนที่รักไป 1 คน ผมไม่ได้โกรธหรือ โมโหแกที่แกติดโควิด หรือเอาโควิดมาติดในงานเพื่อน ไม่มีใครรู้หรอกเพื่อนว่ามันจะเป็นตอนไหนและติดจากใคร? เพราะแก ก็บอกอยู่เสมอว่า แก สวอปมาแล้ว แต่ที่ผม โกรธแก คือ "แฟนแกเป็นแล้วทำไมไม่บอกผม" ถ้าเชื้อมันลงปอด และเด็กในท้องน้องมันจะไม่ได้รับกระทบกระเทือนเหรอเพื่อน วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ว่าไม่เป็นศัตรูหรือ ทะเลาะกัน แต่เราต่างคนต่างเดิน ต่างทำงานแล้วกันเพื่อน!!!!! โชคดีเพื่อน

ส่วนจอยตอนนี้ ก็มีอาการกินไม่ได้ เจ็บคอ และก็ไอ ซึ่งคิดมาตลอดก่อนนั้น 3 วันว่าแพ้ท้อง เลยไม่ได้ตรวจหรือเช็ค อะไรจนมารู้ว่ามีคนเป็นเลยตรวจผลออกมาคือเจอ? ขอโทษทุกคนที่มาร่วมงานไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ…

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: Panya Yimumphai



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com