วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เปิดคำใบ้ แฟนหนุ่ม ขวัญ อุษามณี

โพสต์โดย Minime เมื่อ 29 ตุลาคม 2564 - 17:27

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันแห่เดาแบบรัวๆ เลยนะคะ เมื่อทางด้านซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง ขวัญ อุษามณี มาเปิดเผยเรื่องราวของหัวใจ ด้วยการใบ้ถึงแฟนหนุ่มว่าเป็นใคร แถมงานนี้รู้เลยว่าฝ่ายหญิงของเรา ค ลั่ ง รักไม่น้อยเลยทีเดียว

 

สำหรับ ขวัญ อุษามณี ก็ถือเป็นซุปตาร์สุดฮอตที่ชาวเน็ตรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี โดยไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เกิดข่าวดีที่น่าภูมิใจไม่น้อยเกี่ยวกับเธอ เมื่อสาวขวัญได้รับการแต่งตั้งจาก ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภา ท น า ย ความ ให้เป็นที่ปรึกษานายกสภา ท น า ย ความ ทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ของสภา ท น า ย ความ นั่นเอง

 

แน่นอนว่านอกจากเธอนั้นจะประสบความสำเร็จในเรื่องงานทั้งในวงการบันเทิงและนอกวงการแล้ว ต้องบอกเลยว่าเรื่องของหัวใจก็ไม่ธรรมดาเช่นกันนะคะ เพราะตอนนี้สาวขวัญก็มีหนุ่มมาครอบครองหัวใจเป็นที่เรียบร้อยด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะมีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นตามมามากมาย แต่หลายคนก็ยังไม่ทราบว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใครกันแน่

 

และต่อมาสำนักข่าว brighttv ก็ได้รายงานว่า ก่อนหน้านี้สาวขวัญได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อถึงประเด็นสถานะความสัมพันธ์ โดยเผยว่า ตอนนี้กำลังคบกันหนุ่มนอกวงการมาได้ 1 ปีแล้ว ตอนนี้ขวัญก็อายุ 33 ปี คนนี้คุณแม่ไฟเขียวอยากให้ขวัญแต่งงานแล้ว ซึ่งขวัญก็อยากแต่งงาน อยากมีคู่ชีวิตที่พึ่งพิงได้ แต่ต้องดูตามความเหมาะสม

 

ถ้าถึงเวลาก็จะบอก อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ แต่รอชัวร์ก่อน ถ้ารีบร้อนมากไปอาจจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง มีเป้าหมายกับตัวเองอยู่แล้วว่า ถ้าหาคนที่เข้ากับขวัญไม่ได้จริงๆ ก็จะอยู่คนเดียวทำงานเยอะๆ เพื่อจะได้ดูแลตัวเองได้ แต่ถ้ามีอีกคนมาดูแลขวัญ เป็นผู้นำในชีวิตได้ดีและตลอดไปก็ยินดี ซึ่งกับคนนี้คบกันมาปีกว่าๆ แล้ว ทุกวันนี้ขวัญมีเขาก็รู้สึกดี ถามว่าคาดหวังวันที่อีกฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงานไหม ก็ไม่ได้คาดหวัง รอแต่ก็กลัว หลายอารมณ์หลายอย่าง อายุ 33 แล้ว อยากมีความสุข แต่ก็กลัวความผิดหวัง

 

จนล่าสุด ขวัญ ได้มีการออกมาเปิดใจโดยบอกใบ้ลักษณะของแฟนหนุ่มผ่านทาง รายการ 3 แซ่บ ว่า "พี่เขาเป็นคนเก่งค่ะ แล้วก็เป็นคนฉลาด รักความยุติธรรม มีพอมีคนนึงที่มาเป็นหลักให้เรา ก็อาจจะมีความคล้ายกับสิ่งที่เรายึดเหนี่ยว เราก็รู้สึกว่าเราเคารพ ก็เป็นอาชีพนึงที่เป็นคนดี ก็ทุกอาชีพก็เป็นคนดีหมดแหละ (หัวเราะ) ก็เดาเอา" งานนี้หนุ่มคนดังกล่าวจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร มาร่วมลุ้นกันได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kwanusa9  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com