วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

นัท สะบัดแปรง ตอบกลับ

โพสต์โดย Pudding ฺB เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2564 - 14:06

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ นัท สะบัดแปรง เน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง ที่แต่งตัวเป็นพระพุทธเจ้า ในช่วงวันฮาโลวีนที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ล่าสุด มีคนหัวร้อนรีบแชทไปหานัททันที ขอโทษแทบไม่ทัน 

เชื่อว่าหลายคนติดตามประเด็นของเน็ตไอดอลสาวสองคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับ นัท สะบัดแปรง เน็ตไอดอลมากความสามารถในเรื่องการแต่งหน้า ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งในช่วงวันฮาโลวีนที่ผ่านมา เธอนั้นได้แต่งตัวเป็นพระพุทธเจ้า ทำให้หลายคนพูดถึงประเด็นนี้กันเป็นอย่างมาก จนเกิดเปณกระแสดราม่าอีกด้วย 

ล่าสุด ทางนัท สะบัดแปรง ได้ออกมาเผยแชท เมื่อมีชาวหัวร้อนคนหนึ่ง เข้ามาคอมเม้นต์เธอ ต่อว่าที่เธอแต่งตัวเป็นประพุทธเจ้า และเริ่มเกิดความกลัว ว่านัท จะเอาไปฟ้องร้องรึเปล่า เลยรีบเข้ามาขอโทษในแชทร่ายยาว โดยบอกว่า "ผมนับถือศาสนาพุทธ พอได้เห็นภาพดังกล่าวจึงอารมณ์ร้อน ปกติไม่ได้คอมเมนต์ว่าใคร เพิ่งมาเมนต์กับคนดัง ๆ ผมไม่มีตังค์หรอก ขอไหว้ ช่วยตอบคอมเมนต์ด้วย ตอนนี้สั่นไปหมดแล้ว สงสารผมเถอะ ผมเหงื่อแตกแล้ว ต่อไปจะไม่คอมเมนต์แบบนี้อีกแล้ว จะให้เลิกเล่นเฟซบุ๊กก็ได้ กราบตีนก็ยอม ผมมีอาการทางจิต เป็นทหารเขาก็ให้ออก วอนสงสารแม่ผมคนจน มีหมาแมวต้องเลี้ยง"

ทำให้ทางนัท ตอบกลับไปว่า "ตอนที่ทำ เรื่องความเชื่อ เธอรู้อยู่แล้วว่าเป็นจะต้องมีคนเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย เธอรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างได้ แต่ต้องมองด้วยเหตุผลว่า หากแต่งไม่ได้ เป็นเพราะอะไร ไม่สมควรยังไงให้มาคุยกันดี ๆ แบบคนที่เจริญแล้ว อย่าคอมเม้นต์ด้วยคำหยาบคายเลย เพราะแบบนี้มันผิดกฎหมาย" 

ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่มคนดังกล่าว ก็อัดคลิปขอโทษส่งมาให้ มีใจความได้ว่า "ขอโทษที่ทำแบบนี้ ต่อไปจะไม่ไปคอมเมนต์ใครอีก ขอโทษพี่จริง ๆ ผมกราบตีนก็ยอม ขอโทษครับ" งานนี้เป็นบทเรียนชั้นดี สำหรับใครที่คิดจะคอมเม้นต์ต่อว่าผู้อื่น ก็ควรจะคิดให้ดีก่อนด้วย 

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG nisamanee_nutt



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com