วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
SHARE

ท็อป ดารณีนุช แจ้งข่าว

โพสต์โดย Minime เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2564 - 10:57

ทำเอาทั้งเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตต่างแสดงความเป็นห่วงไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้าน ท็อป ดารณีนุช ได้แจ้งข่าวกลางอินสตาแกรมว่าตนเองนั้นติดเชื้อ CV-19 สายพันธุ์เดลตา ก่อนเข้ารับการรักษาแบบ home isolation 

 

ณ ช่วงนี้สถานการณ์ CV-19 ในประเทศไทยก็ดูเหมือนยังคงไม่ทุเลาลงแต่อย่างใด ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเชื้อหลักพันอยู่ตลอด จนล่าสุดก็เกิดขึ้นกับทางด้านของนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง ท็อป ดารณีนุช แล้วล่ะค่ะ เพราะเมื่อคืนวานนี้ (4 พ.ย.) เจ้าตัวได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมด้วยการแนบไทม์ไลน์ต่างๆ ก่อนจะระบุข้อความว่า...

 

"ก่อนอ่านถึงบรรทัดนี้ เลื่อนภาพอ่านก่อนนะคะ ***แก้ไขวันเริ่มต้น เขียนเดือนผิดค่ะต้องเป็น 30 ตุลาคม สรุปรวมคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เขาเจอเพื่อนที่เป็นโควิดคือวันที่ 27 ต.ค. มาพบและนั่งรถคันเดียวกันวันที่ 31 ต.ค. คือนั่งรถกันยาวๆ ตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนมกินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า

พอเรากลับกรุงเทพวันที่ 1 พ.ย. เพื่อนเค้าที่ติดโควิดถึงจะแจ้งว่าตัวเองติด เพื่อนAเจ้าของรถจึงไปตรวจ วันที่ 2 พ.ย. ตอนเย็น หลังทราบผลและรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่ 3 พ.ย. นำสืบโรคแล้ว ก็คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็วเพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็นเชื้อเดลตา จึงทำให้ติดและแพร่กระจายได้เร็ว

 

เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติดเชื้อ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง ก็มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน ตอนนี้อาการของดาก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว เพื่อนA,Bและดาผลออกมาว่าติดแน่นอน เหลือเพื่อน C. ที่ทำATK,PCR เมื่อวันที่ 3 พ.ย.แล้ว วันนี้ก็ไปทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง รอผลค่ำนี้เช่นกัน

 

โชคยังดีที่ดาและเพื่อนๆ รับวัคซีนกันแล้ว เชื้อจึงยังไม่แสดงอาการลงปอดใดๆ ดามีแต่อาการไข้และปวดหัวอย่างมากเท่านั้น วันนี้เพิ่งจะมีอาการคัดจมูกเบาๆ หากเหตุการณ์นี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใดที่มีตัวดาเป็นเหตุ ต้องกราบขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ"

 

หลังจากนั้นต่อมาเธอก็ได้แจ้งข่าวอีกว่า "กราบขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ อย่างที่บอกว่าโชคดีที่ดารู้ก่อนก็เลยอาการไม่มาก รูปนี้คือถ่ายล่าสุดเช้านี้ที่ขับรถไปโรงพยาบาลเอง (รถส่วนตัวใช้คนเดียวห้ามแม่บ้านล้าง) เพื่อเอกซเรย์ดูปอด จริงๆ ดาเข้ากระบวนการรักษาตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ผ่านแอพพลิเคชั่นติดต่อกับทางโรงพยาบาลคุณหมอสอบถามอาการและแนะนำให้รักษาแบบ home isolation

 

หลายคนสงสัยว่าถ้า home isolation จะอยู่อย่างไร พอดีที่บ้านมีเรือนหลังน้อย ไม่ต้องยุ่งกับใคร อาหารทางโรงพยาบาลก็ส่งให้ทั้ง 3 มื้อ เมื่อวานนี้ให้ทางแล็ปมาตรวจคนในครอบครัว และเพื่อนที่นั่งรถไปด้วยกัน ก็มองผ่านมุ้งลวดออกไป และวันนี้ได้รับยามาทานเรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากยายังได้รับถุงยังชีพด้วย แล้วก็คุยอาการกับทางพยาบาลและหมอทาง LINE ค่ะ

 

อาการทั่วไปตอนนี้มีแค่ปวดหัวตัวร้อนและคัดจมูกนิดหน่อย ก็ต้มสมุนไพรดมไป นอกนั้นยังไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใยและความช่วยเหลือ และกราบขอโทษทุกคนที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งด้วยค่ะ" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีเหล่าชาวเน็ตและคนดังมาร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้เธอนั้นหายไวๆ ด้วยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก topdaraneenute  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com